สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง

วันเวลา 15:27 น.​ได้ติดต่อทรูไป(​1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเรามาว่า1-2 นาทีไม่สะดวกเลยหรอคะ หรือว่าเราต้องติดต่อตอนหลัง 16:00 น.หรอ แล้วที่สำคัญกว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับสายนานมากกกกกกกก​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่