หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac พนักงานคอลเซ็นเตอร์หายไปไหน
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
คือโทรไปคอลเซ็นเตอร์หลายสายแล้วไม่มีคนดูแลเลย จะต่อโปรเน็ตในแอพก็ต่อไม่ได้เพราะโปรที่เคยใช้ประจำหายไป พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอท โทรไปหลายครั้งก็บาทอะค่ะ เสียเวลามาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนและแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกไม่ได้
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดืือนและแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คืออะไรครับ พยายามทักข้อความไปในแชทของDtac และมะลิ ก็วกไปวนมา โทร1678 และคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ว่าเกินวงเงินทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 9170526
เติมเงิน DtecจากMymo แล้วเงินเข้าไม่ครบ
เติมเงิยDtace100บาทยอดเงินไม่เข้าติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง
สมาชิกหมายเลข 9171375
AIS care plus ยกเลิกยากทำยังไงได้บ้างครับ
ตอนไแซื้อเครื่องพนักงานบอกแถมฟรี30วันยกเลิกง่ายทำเองได้อย่างงั้นอย่างงี้ พอรับสิทมาถีงวันจะยกเลิกไม่ง่ายเหมือนที่บอกเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้มีแต่บอทพูด แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ หรือต้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 5807792
เติมเงินดีแทคแล้วเน็ตหักตังค์อัตโนมัติ กดยกเลิกแล้วจะได้เงินคืนมั้ย
เติมเงินดีแทคแล้วเน็ตหักตังค์อัตโนมัติ กดยกเลิกแล้วจะได้เงินคืนมั้ย ติดต่อพนักงานทางไหนได้บ้าง เบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อพนักงานเลย ติดต่องทางFB/Line ก็มีแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 8304760
ดีเทค PUK
ทำใมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย พอจะถึงคอลเซ็นเตอร์สายก็ตัด รบกวนขอรหัสPUK เบอร์ 0815893782 ดีเทค
สมาชิกหมายเลข 9169626
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ ทำไงดีครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนครับ
สมาชิกหมายเลข 9100001
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย แจ้งเรื่องไปก็เงียบ เป็นมาสักพักแล้ว ยังไม่หาย ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนแล้ว โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เอไอ เสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8970221
ต้องการปิดซิมและยกเลิกซิมเน็ตรายเดือน ais #ปิดซิม
คุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเพราะเป็นบอท ไม่มีพนักงานมาตอบ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับ ช่วยหน่อยค่ะ ต้องการปิดซิมและยกเลิกโปรเน็ต เป็นซิมที่ไม่ได้ตั้งใจจะใช้ มีซิมประจำอยู่แล้ว #ปิดซิม
สมาชิกหมายเลข 7071969
Ais เน็ตช้าต้องการย้ายค่ายทำไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8566895
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac พนักงานคอลเซ็นเตอร์หายไปไหน