หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปี 2564 แล้วก็ยังติดต่อ Call center ธนาคารกรุงเทพ ไม่ได้ซักที รอสายเป็นชั่วโมง
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
คือ มีธุรกรรมกับธนาคารนี้ ปกติไม่เคยติดต่อ Call center เลย เคยแต่ได้ข่าวมาว่าติดต่อยากมาก
เผอิญวันนี้มีธุรกรรมสำคัญที่ต้องสอบถามด่วน แต่ โทรให้รอสายเป็นชั่วโมงจนสายตัดไปเอง
ก็ไม่มีคนรับสาย มีแต่ ขออภัยครับขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย คือ ต้อง walk in ไปที่ธนาคาร
อย่างเดียวใช่มั้ยค่ะ เห็นมีปัญหานี้มาหลายปี จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ปรับปรุง จริงๆ คงต้องไปยกเลิกทุกธุรกรรม
ของธนาคารนี้แล้วจริง ๆ ค่ะ ถ้าจะติดต่อยากขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากให้ ธนาคาร กรุงเทพ ด้วยครับ
ผมทำ ธุรกรรม โอนเงิน ตอนประมาณ ตีหนึ่ง อีเมล์ แจ้งว่ามีการโอน ประมาณ ตีห้า ผมว่า มันช้าไปมาก นะครับ หากถูก มิจฉาชีพ โอน ฝากปรับปรุง ด้วยครับ
คนดีที่ เสียแล้ว
call center ธนาคารกรุงเทพ ต้องอดทนรอนานแค่ไหนจึงจะได้คุย??
โทร 1333 ตอนโทรไปบอกว่าอยู่คิวลำดับ5 ตอนนี้ผ่านมา50กว่านาทีแล้ว ยังคงต้องรอต่อไป?? ธนาคารไม่คิดจะปรับปรุงบริการบ้างเลยหรอครับ การติดต่อผ่านธนาคารนี้ ทำธุรกรรม มันยากกว่าปกติมาก คงต้องลาจากกันแล้วจริง
nong-dan
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
ปัญหาการสมัครแพคเสริม truemove-h ผ่าน iservice
พบปัญหาในการสมัครแพ็คเกจเสริมค่ะ ปกติใช้ iSmart 499 โทร 200 เน็ต 2 GB ต้องการสมัครแพ็คเกจเสริม 100 บาท โทรได้ 120 นาที โดยทำการสมัครผ่านทาง True iService เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา เมื่อทำการสมัครไ
napalm.potter
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
ใครเคยโดน AIS ยัดโปรเสริมแบบไม่รู้ตัวบ้าง
เรากำลังจะจ่ายค่าโทรศัพท์แต่ก็ต้องชะงักเมื่อ คชจ.มันผิดปกติ เลยรีบเช็คแต่ปรากฏว่าค่าโทรไม่เกิน แต่มีโปรเสริม play premium 99 บาทโผล่มา เลยรีบติดต่อ call center แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เพราะบอกว่าจะให้
สมาชิกหมายเลข 2248304
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเรียกเก็บโดยไม่ได้ทำธุรกรรม
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเรียกเก็บมา เป็นยอดที่เราไม่ได้ทำธุรกรรมใดๆ ติดต่อ call centerทั้งวันไม่ได้ ส่งอีเมล์ก็เงียบ ฝากเบอร์ก็ไม่มีการโทรกลับ แล้วเป็นเหตุการณ์ที่เกิดกับหลายคนมากๆ ทางธนาคารไม่คิดจะแก้
สมาชิกหมายเลข 6638274
ติดต่อ Call Center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไม่ได้ มีการตัดบัตรจากต่างประเทศทั้งๆ ที่ไม่เคยทำธุรกรรมใดๆ
ติดต่อ Call Center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไม่ได้เลยครับ รอสายเป็นชั่วโมง มีการตัดบัตรจากต่างประเทศทั้งๆ ที่ไม่เคยทำธุรกรรมใดๆ ของ DRI*Audials.com จำนวน 2,000 บาท ไม่ทราบว่า ทางธนาคารไม่เคยคิดแก้ไขปรับ
สมาชิกหมายเลข 6657696
ยกเลิก care plus with apple care service ais
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อเครื่อง IPHONE 17 pr ที่ AIS สาขาเวสเกต แล้วเลือกซื้อแพ็กเกจซื้อเครื่องติดสัญญา 12 เดือน ในราคาโปรโมชั่นเดิม ประเด็นตอนซื้อเครื่องกับพนักงาน น้องพนักงานแจ้งมาว่า ตัวเครื่องจะม
สมาชิกหมายเลข 5148478
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปี 2564 แล้วก็ยังติดต่อ Call center ธนาคารกรุงเทพ ไม่ได้ซักที รอสายเป็นชั่วโมง
เผอิญวันนี้มีธุรกรรมสำคัญที่ต้องสอบถามด่วน แต่ โทรให้รอสายเป็นชั่วโมงจนสายตัดไปเอง
ก็ไม่มีคนรับสาย มีแต่ ขออภัยครับขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย คือ ต้อง walk in ไปที่ธนาคาร
อย่างเดียวใช่มั้ยค่ะ เห็นมีปัญหานี้มาหลายปี จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ปรับปรุง จริงๆ คงต้องไปยกเลิกทุกธุรกรรม
ของธนาคารนี้แล้วจริง ๆ ค่ะ ถ้าจะติดต่อยากขนาดนี้