เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง
แต่จนถึงเวลานั้นก็ ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย
ต่อมาในวันที่ 3 พฤศจิกายน เราจึงโทรไปที่ AIS Call Center 1148 ซึ่งต้องบอกว่าการติดต่อพนักงานคือยากและใช้เวลานานมาก มีแต่เสียง “แองจี้” รับสายให้บริการตลอด จนสุดท้ายได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งก็แจ้งว่า รับเรื่องให้แล้ว และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมงอีกครั้ง
แต่ก็ “ไม่มีใครติดต่อกลับมา” เหมือนเดิม
และวันนี้ 6 พฤศจิกายน เราโทรไปที่ 1148 อีกรอบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะ ติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง
แต่จนตอนนี้ก็ยัง ”ไม่มีใครติดต่อมา“
ด้วยความที่เราจำเป็นต้องใช้เน็ตด่วนจริง ๆ เลยตัดสินใจว่า จะย้ายไปค่ายอื่น
จึงโทรไปเพื่อ ขอยกเลิกเน็ตบ้านเดิม จะได้ให้ค่ายใหม่มาติดตั้งแทน
แต่ทาง AIS แจ้งว่า ต้องไป ยกเลิกที่สาขาเท่านั้นและต้อง ถอดอุปกรณ์ทุกชิ้น ไปคืนเองอีก
รู้สึกว่ากระบวนการ ยุ่งยากมาก และการติดตามงาน ไม่มีความชัดเจนเลย
ทั้งที่เรื่องนี้เป็นเรื่องพื้นฐานของการให้บริการหลังการขาย
สรุปคือ ตอนนี้ยังไม่มีอินเทอร์เน็ตใช้ และยังต้องจัดการเรื่องย้ายค่าย + ยกเลิกบริการด้วยตัวเองทั้งหมด
รู้สึก ผิดหวังมาก ๆ
มีใครเคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ แบบนี้บ้างไหมคะ?
หรือมีวิธีเร่งเคสให้เร็วขึ้นกว่านี้แนะนำได้ไหม?
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
แต่จนถึงเวลานั้นก็ ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย
ต่อมาในวันที่ 3 พฤศจิกายน เราจึงโทรไปที่ AIS Call Center 1148 ซึ่งต้องบอกว่าการติดต่อพนักงานคือยากและใช้เวลานานมาก มีแต่เสียง “แองจี้” รับสายให้บริการตลอด จนสุดท้ายได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งก็แจ้งว่า รับเรื่องให้แล้ว และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมงอีกครั้ง
แต่ก็ “ไม่มีใครติดต่อกลับมา” เหมือนเดิม
และวันนี้ 6 พฤศจิกายน เราโทรไปที่ 1148 อีกรอบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะ ติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง
แต่จนตอนนี้ก็ยัง ”ไม่มีใครติดต่อมา“
ด้วยความที่เราจำเป็นต้องใช้เน็ตด่วนจริง ๆ เลยตัดสินใจว่า จะย้ายไปค่ายอื่น
จึงโทรไปเพื่อ ขอยกเลิกเน็ตบ้านเดิม จะได้ให้ค่ายใหม่มาติดตั้งแทน
แต่ทาง AIS แจ้งว่า ต้องไป ยกเลิกที่สาขาเท่านั้นและต้อง ถอดอุปกรณ์ทุกชิ้น ไปคืนเองอีก
รู้สึกว่ากระบวนการ ยุ่งยากมาก และการติดตามงาน ไม่มีความชัดเจนเลย
ทั้งที่เรื่องนี้เป็นเรื่องพื้นฐานของการให้บริการหลังการขาย
สรุปคือ ตอนนี้ยังไม่มีอินเทอร์เน็ตใช้ และยังต้องจัดการเรื่องย้ายค่าย + ยกเลิกบริการด้วยตัวเองทั้งหมด
รู้สึก ผิดหวังมาก ๆ
มีใครเคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ แบบนี้บ้างไหมคะ?
หรือมีวิธีเร่งเคสให้เร็วขึ้นกว่านี้แนะนำได้ไหม?