หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก ais play premium plus
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ทำไมยกเลิกในแอปไม่ได้ครับ หมายเลขอินเทอร์เน็ต
8802123808
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ ๆ ก็ได้จ่ายค่า เเพ็จเกต Play premium plus
อยู่ ๆ ก็ได้จ่ายค่า เเพ็จเกต Play premium plus ของ Ais +กับค่าอินเทอร์เน็ตใครเคยเป็นบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9064342
ติดต่อ ais ด่วนครับ โทรติดต่อไม่ได้เลย ต้องการยกเลิกAIS แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS 299บาท หมายเลข 8801859854
รบกวน ais ยกเลิกให้หน่อยครับ ไม่ได้สมัครไป หมายเลข 8801859854
สมาชิกหมายเลข 2851329
ยกเลิก Ais play premium plus แล้วยังเรียกเก็บเงินอยู่
ตามหัวข้อเลยครับ ผมงงมากๆ ผมยกเลิกไปแล้วแต่กลับยังเรียกเก็บเงิน
สมาชิกหมายเลข 5362090
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS 299
เรียน เจ้าหน้าที่ AIS รบกวนยกเลิก แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS 299 หมายเลขผู้ใช้อินเทอร์เน็ต 8804966983
สมาชิกหมายเลข 3541301
Ais เป็นอะไร
คือ ยกเลิกแพคเกจ ais play premium plus ไปตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แต่รอบบิลปัจจุบันยังคิดเงินอยู่ แบบนี้คือปกติมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5074838
เน็ตaisใช้งานไม่ได้ขึ้นh+มาสองวันแล้ว กรุงเทพ เขตทวีวัฒนา
คือใช้เน้ตaisไม่ได้ตั้งแต่มะวานแล้ว พอวันนี้กะเหมือนมันจะดีขึ้นแต่มันกะเแย่ลงเพราะอะไรหรอคะ ช่วยจัดการหน่อยนะคะ ส่งงานอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9010505
เจอปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE สามารถแจ้งขอเปลี่ยน Router ได้ไหมครับ
เจอปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE สามารถแจ้งขอเปลี่ยน Router ได้ไหมครับ ปัจจุบันใช้ Router ที่ทาง AIS ติดตั้งให้ครั้งแรก ใช้มาตลอดไม่เคยเปลี่ยนครับ แต่พักหลังๆ เจออาการเชื่อมต่อ WIFI ไม่มีสัญญาณ เป็นเกือบท
สมาชิกหมายเลข 2199813
สมัครSpotify premium หักบิลรายเดือนAIS
พอดีว่าเผลอกดสมัครspotifyพรีเมี่ยมโดนไม่ได้ตั้งใจ ได้กดยกเลิกไปตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่บิลรายเดือนแจ้งมาว่าก็ต้องจ่ายของบิลเดือนสิงหาคมอยู่ดี แต่ไม่สะดวกจ่ายย้ายไปเดือนหน้าได้ไหมคะ (ได้สอบถามทางบริการของ
สมาชิกหมายเลข 9067001
สมัคร พรีเมียมแต่ดูไม่ได้
วันนี้ได้มีการสมัครโปรเอไอเอสพรีเมียมและดูไม่ได้ ติดต่อพนักงานบอกจะติดต่อกลับมาภายใน3ชั่วโมงนี้3ชาติละเงียบกริบ ใช้ai ทำงานแทนคน แก้ปัญหาไม่ถูกจุดแย่มาก เอไอเอสไฟเบอ
สมาชิกหมายเลข 8140039
เน็ตais สายไฟเบอร์เหมือนมีปัญหา
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้มา3ชั่วโมงแล้วครับ มีข้อความส่งมาบอกว่าเน็ตใช้ได้จะกลับมาใช้งานได้ช่วง 3-4ทุ่มเลย เลยอยากจะรู้ช่องทางสอบถามหรือติดตามช่วงได้จากที่ไหนครับลองคุยในแชทบอทapp aisแล้วไม่ได้ใจความเท่าไร
สมาชิกหมายเลข 5866103
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก ais play premium plus
8802123808