เจอปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE สามารถแจ้งขอเปลี่ยน Router ได้ไหมครับ

เจอปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE สามารถแจ้งขอเปลี่ยน Router ได้ไหมครับ

ปัจจุบันใช้ Router ที่ทาง AIS ติดตั้งให้ครั้งแรก ใช้มาตลอดไม่เคยเปลี่ยนครับ
แต่พักหลังๆ เจออาการเชื่อมต่อ WIFI ไม่มีสัญญาณ เป็นเกือบทุกวัน วันละ 2-3 ครั้ง
เบื้องต้นได้แก้ไขปัญหาด้วยตนเองด้วยการรีเซ็ตสัญญาณผ่านแอป myais ก็ยังแก้ไม่หายครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่