หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร พรีเมียมแต่ดูไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
Mobile Internet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
AIS eService
วันนี้ได้มีการสมัครโปรเอไอเอสพรีเมียมและดูไม่ได้ ติดต่อพนักงานบอกจะติดต่อกลับมาภายใน3ชั่วโมงนี้3ชาติละเงียบกริบ ใช้ai ทำงานแทนคน แก้ปัญหาไม่ถูกจุดแย่มาก เอไอเอสไฟเบอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอส
เอไแเอสเหลี่ยมจัดตอนแรกเน็ตเล่นไม่ได้เลยเสียเดือนละ500กว่า เราโทรไปถามบอกว่ารอทีมวิศวะแก้ไข บลาๆ 25 ธันวาคมถึงกลับมาปกติ ระหว่างนั้นให้ส่วนลดค่าเน็ตกี่%ไม่แน่ใจ แต่พอบิลแจ้งมาก็ราคาเต็มเหมือนเดิมติดต่
สมาชิกหมายเลข 7523605
ais เปลี่ยน call center มาเป็นแบบ ai ทำให้คุยไม่รู้เรื่อง
เบอร์ 0806323669 ขอเปิดสัญญาณ ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ หมายเหตุ : จริงๆ ยอดใช้บริการก็ไม่ได้เยอะ ซึ่งเบอร์นี้ถูกเปิดใช้มา 10 กว่าปีแล้ว แต่ทาง ais ก็ตั
สมาชิกหมายเลข 7125621
ต้องติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะได้คุยกับพนักงานที่ไม่ใช่ AI
ต้องการสอบถามว่าจ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังใช้เน็ตมือถือไม่ได้ต้องรอกี่วัน หรือต้องทำยังไงบ้าง แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย มีแต่AIรับเรื่อง แล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมาด้วย แย่มาก รอเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9095733
หมายเลข ais ของคุณพ่อโดนยกเลิกต้องการใช้เบอร์เดิมทำอย่างไรบ้างคะ
หมายเลข ais ของคุณพ่อโดนยกเลิกเบอร์เนื่องจาก ค้างชำระยอด อยากใช้เบอร์เดิม ถ้าชำระยอดจะใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะหรือต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ โดนยกเลิกเนื่องจากไม่ได้จ่ายมา 45 วันค่ะ ติดต่อเข้าไป 1175 แล้วได้ค
สมาชิกหมายเลข 9136640
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
ติดต่อพนักงาน Ais ไม่ได้ ได้คุยแต่กับบอท
ติดต่อ ais ไม่ได้เลย ให้คุยกับบ๊อทอยู่เกือบ1 ชั่วโมงเสร็จแล้วตัดสายทิ้ง แย่มาก จะย้ายค่ายแล้ว อยากคุยคนค่ะ เน็ตมีปัญหาตลอดและต้องใช้ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 9130010
ติดต่อ เอไอเอส ไฟเบอร์
ติดต่อ Ais ไม่ได้เลย ต้องการแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ เป็นมา 2 วันแล้ว ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6999098
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
Mobile Internet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร พรีเมียมแต่ดูไม่ได้