อัพเดทอัตราดอกเบี้ยบ้าน เดือน พฤษภาคม 2564

อัพเดทอัตราดอกเบี้ยบ้าน เดือน พฤษภาคม 2564 
มาถึงเดือนที่ 5 ของปี 2021 กันแล้วนะครับทุกคน ใกล้จะมาถึงครึ่งปีของปีนี้แล้วครับ เดือนนี้เหมือนเดิมนะครับว่าผมจะมา update อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านให้ทุกคนกันนะครับ สำหรับต้นเดือนนี้มี การเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยบ้านของแต่ละธนาคารบ้างเล็กน้อยแต่ถ้าดูในภาพรวมก็จะดูเหมือนว่าดอกเบี้ยบ้านยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ต่ำอยู่ครับ

แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดรอบ 3 จะยังคงรุนแรงอยู่แต่ผมก็คิดว่า สำหรับคนที่เตรียมความพร้อมด้านการเงินไว้แล้ว ประเมินความเสี่ยงไว้แล้ว ผมคิดว่าช่วงเวลานี้ก็น่าจะเป็นโอกาสดีที่ราจะได้ซื้อของดีราคาถูกครับ
 สรุปมาตราการลดค่าโอน ค่าจดจำนอง 2564 พร้อมสอนคำนวน
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ดังนั้นจนมาถึงต้นปี 2021 นี้ครับอัตราดอกเบี้ยบ้านโดยเฉลี่ยของทั้งตลาดก็ยังคงอยู่ในอัตราที่ไม่สูงมากครับ ดังนั้นครับในช่วงต้นปีนี้ (ก่อนที่ดอกเบี้ยจะปรับตัวขึ้นนะครับ) สำหรับคนที่วางแผน มีการเตรียมพร้อมสำหรับการซื้อบ้านอยู่แล้วผมเชื่อว่าต้นปีนี้เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ดีมากๆที่เราจะซื้อบ้านเลยครับ
แต่ก่อนที่จะไปพูดต่อนะครับผมมีอีก 1 VDO ที่คิดว่าน่าจะมีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆครับ คือผมเคยได้ Live สรุปภาพรวมตลาดอสังในปี 2020 และ วิเคราะห์ว่าสำหรับคนที่จะซื้อบ้านในปี 2021 มีอะไรต้องรู้บ้างถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปดูต่อได้ที่
(Live) 2021 ปีทองของคนซื้อบ้าน?| จะซื้อบ้านปี 2021 ดีไหม?
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
........................................
 การเตรียมพร้อมก่อนซื้อบ้านสำคัญมากๆนะครับ 
สำหรับคนที่กำลังวางแผนจะซื้อบ้านนะครับผมได้ทำคลิปเกี่ยวกับการวางแผนสำหรับคนที่กำลังจะกู้ซื้อบ้านว่า เราควรจะต้องวางแผนยังไง เตรียมความพร้อมยังไง จัดสรรเรื่องการเงินยังไง ให้ยื่นกู้แล้วผ่านชัวๆ ผมได้ทำสรุปไว้ในคลิป vdo แล้วนะครับ

กู้บ้าน ยังไงให้ผ่านผ่าน 100% เคล็ดลับการขอสินเชื่อบ้านกับธนาคารที่ควรต้องรู้ !
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่