สวัสดีค่ะวันนี้จะมาพูดถึงเซเว่นเดริเวอรี่นะค่ะจากใจคนที่เป็นพนักงานอย่างเราคือรู้นะค่ะว่ามีขึ้นมาเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าแต่ลูกค้าบางคนก็ไม่เข้าใจบางทีก็โทรมาเร่งบ้างว่าทำไมมาส่งช้าคือทางเราก็ต้องเคลียลูกค้าหน้าร้านเหมือนกันคนที่ร้านก็ไม่ค่อยมีวุ่นวายมากๆคือค่าส่งก็ไม่ได้สักบาทค่าน้ำมันรถก็ต้องเติมเองคืออยากให้เข้าใจกันบ้างงานงานที่ งานที่ร้านก็ยังไม่เสร็จก็ต้องมาคอยวิ่งจัดออเดอร์ให้ลูกค้าคื คือขอยกตัวอย่างเหตุการณ์นึงนะคะคือโดนมากับตัวเลยว่าคือตอนนั้นฝนตกค่ะแล้วเราก็เลยโทรไปหาลูกค้าว่าพี่คะฝนตกนะคะคือตอนนี้เรายังไปส่งให้ไม่ได้พี่ต้องรอฝนหยุดนะคะแต่คือพี่เค้าตอบกลับมาว่าไม่ได้ค่ะคือน้องต้องมาส่งคือพี่สั่งไปน้องต้องทำตามหน้าที่นะคะคือและไม่งั้นพี่จะแจ้งนะคะเราก็เลยถามว่าแจ้งอะไรคะพี่เขาบอกว่าจะแจ้งทางบริษัทค่ะว่าพนักงานแบบอย่างโน้นอย่างนี้ไม่ ไม่ยอมทำตามหน้าที่เราก็เลยเงียบไปสักพักพี่เค้าก็เลยถามว่าจะเอายังไงคะน้องจะให้พี่แจ้งไหมเราก็เลยบอกพี่เค้าไปว่าพี่แล้วพี่จะให้หนูไปยังไงคะคือฝนมันก็ตกด้วยพี่จะให้หนูเดินไปหรอพี่เค้าก็เลยบอกว่าเรื่องของน้องค่ะจะบินมาหรือจะเหาะมาอะไรก็เรื่องของน้องแต่ว่าน้องต้องมาส่งเอาตรงตรงนะคะคือเราไม่อยากให้มีเดลิเวอรี่เลยเพราะว่าแค่งานหน้าร้านก็ไม่ทันแล้วคนก็ไม่พอคนที่ร้านก็น้อยมากทำงานกันไม่ทันไหนจะงานของตัวเองที่ ของตัวเองที่ต้องเคลียคือเราเหนื่อย เราเหนื่อยมากที่ต้องมาคอยรับอารมณ์ลูกค้าอย่างนี้ทุกวันในจะเร่งไหนจะด่าไหนจะอะไรอีกคืออยากบอกว่าเห็นใจพนักงานอย่างเราหน่อยได้ไหมคะ มีใครเคยเจอแบบเราบ้าง😔
#ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ
#พนักงานเซเว่น
#เดริเวอรี่ไม่ควรมี
#เซเว่นเดริเวอรี่
#ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ
#พนักงานเซเว่น
#เดริเวอรี่ไม่ควรมี