ทำไมลูกค้าบางคนไม่เข้าใจพนักงานเซเว่น

ผมในฐานะพนักงานเซเว่นที่ร้านแห่งหนึ่งในสมุทรปราการ ทำไมหรอครับลูกค้าส่วนใหญ่ไม่เข้าใจพนักงานเซเว่นเลยว่ามันเหนื่อยแค่ใหนกับงานบริการ
มันไม่เหมือนพวกงานโรงงานเลยนะครับที่นั่งจ่อหน้าคอม เอกสารที่ไม่ค่อยยุ่งยากในห้องแอร์ โดยเฉพาะการตลาด การบัญชี และฝ่ายบุคคล
พักเที่ยงคุณหิวสั่งเดลิ ผมเนี่ยพยายามที่จะเป็นพนักงานเดลิที่ดี อาจจะมีพลาด สะเพร่าบ้างในการส่งเดลิแต่ละครั้ง แต่คุณรุ้มั้ยอ่ะมันเหนื่อยเหมือนกันนะครับ
การส่งเดลิเนี่ย การที่ผมหยิบของให้ทีละอย่าง เนื่องจากของมันเยอะ มันผิดหรอครับ ถึงขั้นร้องเรียนเอฟซีเนี่ย แล้วเรื่องเงินทอนผมเข้าใจนะว่ามัน
ต้องพร้อมเสมอ แต่คุณครับผมแทบจะไม่มีเวลาแตกแบงค์แตกเหรียญทำเงินทอนเลย งานก็เร่ง คิวออร์เดอร์มันก็เยอะ ผมเองก็ไม่อยากให้ลูกค้ารอนานหรอก
มันยังไม่ดีพอใชไหม กับการทำเพื่อลุกคัาโดยยอมตากฝนไปส่งเดลิให้ ยอมตัวเปียก ยอมลำบากเพื่อลูกคัา บางคนหรือส่วนใหญ่อาจจะสะใจที่เห็นพนักงาน
เซเว่นโดนร้องเรียนเครียดเป็นว่าเล่น เห้อออออออออ
(พนันเลยครับว่าคนที่ได้เข้ามาอ่าน อาจจะมาคอมเมนท์ด่าด้วยซ้ำ ลองเปลี่ยนจากงานนั่งหน้าคอมทั้งวัน มาทำงานบริการเซเว่นดู แล้วจะรู้สึก)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่