คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
Flash Express สวัสดีครับคุณลูกค้า
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการใช้บริการในครั้งนี้ โดยทางแอดมินจะดำเนินการตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมแจ้งคุณลูกค้ากลับทางหลังไมค์อีกครั้งครับ
ขอบคุณครับ
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการใช้บริการในครั้งนี้ โดยทางแอดมินจะดำเนินการตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมแจ้งคุณลูกค้ากลับทางหลังไมค์อีกครั้งครับ
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สั่งของออนไลน์โดนแกะ
สั่งของออนไลน์มา ทางร้าน ส่งของ แฟลชมา แต่โดนแกะกล่องโชค์ดีที่ของในกล่องไม่โดนขโมยออกไปด้วย นี้ถ้าแกะออกได้คงเอาไปเลยใช่ไหมครับ
เสียความรู้สึกมากเลยครับ ถ้าของข้างในนี้เสียหายจะทำยังไงครับ ของในนี้ถ้าหักมามันรับผิดชอบไม่ได้นะครับ
ของมาถึงเเล้วก็ไม่เห็นโทรมาแจ้งว่ากำลังจะไปส่งหรือของมาถึงเเล้วนะครับ ปกติก็เห็นโทรมาบอกแต่ครั้งนี้ ไม่กล้าโทรมาบอกคงเป็นเพราะแบบนี้แหละใช่ไหมครับ