1323น่าจะลองเพิ่มเจ้าหน้าที่

ส่วนตัวคิดว่าเป็นหน่วยงานคอลเซ็นเตอร์ที่ไม่รู้ว่าใครคิดใครริเริ่ม แต่คนที่ว่าถือว่าช่วยคนค่อนประเทศครั้งมโหฬารเลยครับ

ผมเองช่วงนี้ก็มีปัญหาบางอย่าง ในแต่ละวันก็ได้เจ้าหน้าที่พวกเขาเหล่านี้อยู่เป็นเพื่อนคุยให้ได้ระบายความรู้สึกภายในโดยไม่ได้บ้าไปซะก่อน

เพียงแต่ส่วนตัวคิดว่ารอสายนานไปนิด ไม่แปลกหรอกครับเมื่อนึกถึงจำนวนผู้ใช้บริการ แค่คิดว่าถ้าเพิ่มเจ้าหน้าที่อีกสักนิดตามปริมาณผู้ใช้บริการน่าจะดีครับ สมัยก่อนรอไม่ถึงสิบนาที สมัยนี้บางครั้งก็รอสิบนาทีกว่าขึ้นไป

แต่นอกจากเรื่องรอนานแล้วผมไม่มีอะไรจะพูดมากไปกว่าคำว่า 'ขอบคุณ' เลย

ขอบคุณที่รับฟังในเวลาที่ผมไม่รู้จะปรึกษาใคร

ขอบคุณที่ทำให้ผมผ่านวันเวลาพวกนั้นไปได้

ขอบคุณที่ช่วยเหลือมาโดยตลอด

ขอบคุณครับ 1323 และกรมสุขภาพจิต
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่