หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์เครือข่ายเอไอเอส
กระทู้สนทนา
AIS
ใครเป็นเหมือนผมบ้าง ที่ใช้เครือข่ายเอไอเอสอยู่พยายามติดต่อเจ้าที่คอลเซ็นเตอร์แต่นานมากเกินกว่า 50 นาทีขึ้นไปไม่ได้คุยสายกับเจ้าหน้าที่เลยแล้วโดนตัดสาย ทุกครั้งคิดค่าบริการในการโทรจากลูกค้าทั้งหมดการช่วยเหลือใดใดเลยเครือข่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรู รอสาย 20 นาที ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรติดต่อพนักงาน เสียเวลารอสายไป 20 นาที หมดเงินไปหลายบาท แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย โครเสียเวลา ถามจริงเขามีกันกี่คู่สายเหรอ ใครมีวิธีอื่นๆช่วยแชร์หน่อยจ้า
ขนุนดำ
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านแล้วใช้งานได้ 5 ชั่วโมงไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้เอไอเอสไฟเบอร์
AIS ไฟเบอร์ เล่าประสบการณ์ให้ฟังครับ เพิ่ง ย้ายบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากค่ายสีส้มมาเป็นเอไอเอสไฟเบอร์สิ่งที่ได้รับคือ อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ 5 ชั่วโมงและใช้งานไม่ได้เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 7782600
ซิมโทรฟรีแต่โดนหักเงินจนหมด!
!!เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับด่วนค่ะ!! เรื่องคือเราใช้ซิมฮัลโทรฟรี คือเติมเงิน 50 บาทแล้วจะโทรฟรีทุกเครือข่าย 1 เดือน! แต่!!! ช่วงนี้ตกใจมาก เพิ่งเติมเงินต่ออายุแพ็กเกจ แต่โดนหักเงินตั้งแต่วันแรกเลย เ
สมาชิกหมายเลข 8984869
โดนโกง ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่รอคอลเซนเตอร์มา 50 นาทีแล้ว เกินความอดทนแล้วโว้ยค่ะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อสอบถามค่าเสียหายที่เกิดขึ้น และจำกัดความเสียหาย แต่ติดต่อ cc ไม่ได้เลย -*-
สมาชิกหมายเลข 3318745
มีคำถามสอบถามเกี่ยวกับ ซิมรายปีของ ดีแทค Datc ค่ะ (ติดต่อเบอร์ call center ไม่ได้คำตอบ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ)
ปัญหาคือเราต้องการซื้อซิมรายปีของดีแทค และเรามีเรื่องจะสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ของดีแทค แต่พยายามติดต่อหลายช่องทางมาก แต่ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ เห็นว่าในพันทิปสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เร็วที
สมาชิกหมายเลข 8987318
ติดต่อทางไหนได้บ้าง
แลกสินค้าเอไอเอส พรีเมี่ยมไป สองสัปดาห์แล้วยังไม่ได้สินค้าเลยและไม่มีแจ้งsms และแจ้งเลขพัสดุมาเลย สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์รอสายไปครึ่งชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8991127
พนง. Dtac โทรมาขายโปรฯ แต่อธิบายไม่ชัดเจน ต้องการยกเลิกทำไงคะ
วันนี้ พนง.ดีแทคโทรมาขายโปรเน็ตฟรี แจ้งว่ามีโปร.เน็ต+โทรฟรี50นาที ราคา169บ. แต่ต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือน คุยอยู่นานกว่าจะได้ความ เพราะตอนแรกไม่ได้แจ้งว่าต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือน และแจ้งคลุมเครือว่าโทร50น
สมาชิกหมายเลข 8995988
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูโครตยาก
ต้องการจะยอกเลิกอินเตอร์เน็ตทรู ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไงให้ถึงเจ้าหน้าที่ง่ายๆคะ นี่รอสายเกือบครึ่ง ชม อีกอย่าง ยกเลิกโปรเน็ตไปแล้วที่ศูนย์ อยู่ๆ ก็มาตัดเงิน สรุป แพ็กเก็ตนี้ก็เข้ามาอีกแบบ งงๆ ทรูนี่หล
สมาชิกหมายเลข 3410196
เน็ตทรูมีปัญหา
ผมอยากสอบถามคนที่ใช้ทรูมูฟผมควรทำยังไงดีผมเติมเงินไปวันพุธ210บาทสมัครเน็ต15วันอยู่ๆ วันนี้ข้อความขึ้นมาเน็ตหมดผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรไปทั้งวันจนเงินผมหมดก็ไม่มีเต้าหน้าที่มาคุยกับผมสักคนเลยผมควรทำยั
สมาชิกหมายเลข 8997102
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
โทร 1242 ก็ไม่มีตัวเลือกให้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงในแอปเองก็ให้คุยกับ Ai แล้วอย่างนี้ ผู้ใช้งานจะติดต่ออย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4347325
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์เครือข่ายเอไอเอส