หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์เครือข่ายเอไอเอส
กระทู้สนทนา
AIS
ใครเป็นเหมือนผมบ้าง ที่ใช้เครือข่ายเอไอเอสอยู่พยายามติดต่อเจ้าที่คอลเซ็นเตอร์แต่นานมากเกินกว่า 50 นาทีขึ้นไปไม่ได้คุยสายกับเจ้าหน้าที่เลยแล้วโดนตัดสาย ทุกครั้งคิดค่าบริการในการโทรจากลูกค้าทั้งหมดการช่วยเหลือใดใดเลยเครือข่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็จเกจหลักAISรายเดือนแบบเน็ตเร็วๆUnlimitedและราคาถูกลงของลูกค้ารายเดือนเดิมมีมั้ย?
ขอปรึกษาครับ Package เอไอเอส 5G Max speed เดือนละ 699 บาท ใช้เน็ตได้ 50 G โทรได้ 50 นาทีต่อเดือน แม้จะใช้ net อย่างประหยัดยังไง ก็จะหมดก่อนประมาณหนึ่งสัปดาห์ แต่โปรโทรฟรี 50 นาทีก็ยังใช้ไม่ถึง พอจะมี
สมาชิกหมายเลข 9207800
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
เอไอเอสรายเดือน ค่าบริการเพิ่มเอง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้เน็ต+โทรโปเดือนละ 449 ต่อมาค่ารายเดือนเพิ่มเองเป้น600กว่าบาท เราก้เอ้ะไม่ได้โทรไปไหน ทำไมเพิ่มวันนีเลยโทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ คำตอบที่ได้คือ สมัครโมโนแม็กดูพีเมียลีค เพิ่มเดือนละ199
สมาชิกหมายเลข 1810798
โดนโกง ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่รอคอลเซนเตอร์มา 50 นาทีแล้ว เกินความอดทนแล้วโว้ยค่ะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อสอบถามค่าเสียหายที่เกิดขึ้น และจำกัดความเสียหาย แต่ติดต่อ cc ไม่ได้เลย -*-
สมาชิกหมายเลข 3318745
เน็ตเอไอเอส
เน็ค:)มาก อยู่ๆเน็ตหมดอายุการใช้งานพอเข้าใจได้ มาเปบี่ยนโปรโมชั่นอีก เติมเงินไปตัดเองโดยที่เราไม่ได้อยสกได้โปรนั้น ต่อโปรใหม่ให้เพื่ออะหร หมดอายุก็หมดไปสิ ไมาต้องต่อโปรอื่นให้ โทรฟรีก็:)มากอะไรอีก โทร
สมาชิกหมายเลข 6631805
ทำไม Package ของ AIS สำหรับลูกค้า Serenade ถึงแพงกว่าลูกค้าใหม่
เราเป็นลูกค้า Serenade ของ AIS ใช้เบอร์เดิมมานานกว่า 20 ปี อยากจะเปลี่ยนโปรใหม่ ก็ลองไปดูโปรหน้าเว็บ เห็นโปร 5G Social Unlimited เน็ต 50G โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที ก็เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะเปลี่ยนโ
สมาชิกหมายเลข 3450010
โปรเน็ต ais ไม่ลดสปีด 30วัน ไม่เกิน300
มีใครมีโปรเน็ต ais ที่ไม่เกิน300บาทแนะนำมั้ยคะ ตอนแรกที่ใช้อยู่จ่ายแค่250บาทมาตลอดเป็นเน็ตที่มาจากซิมตอนซื้อ pocket wifi แต่พอเอไอเอสเปลี่ยนขึ้นราคามาเป็น300โดยไม่ได้แจ้งก่อนล่วงหน้าตอนนั้นก็โทรไปถามพ
สมาชิกหมายเลข 9213814
0926706058 อยากให้เอไอเอสติดต่อกลับด่วนค่ะ
ทำยังไงถึงจะตืดต่อเจ้าหน้าที่ได้โดนตรง เครือข่ายใหญ่โต ไม่น่าบกพร่องเรื่องแบบนี้นะคะให้คุนยกับเอไอเมื่อไหร่จะแก้ปัญหาจริงๆได้สักทีคะ?
สมาชิกหมายเลข 9209591
3BB Fiber
มีปัญหากับไวไฟ ใช้เน็ตไม่ได้ ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ เน็ตใช้งานไม่ได้ ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพราะต้องการใช้งานเน็ต มีใครพอรู้บ้างไหมคะว่าต้องทำไงบ้าง ต้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9211389
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์เครือข่ายเอไอเอส