หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อ เจ้าที่หน้าที่ เอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสมีวิธีไหนที่ได้คุยกับเจ้าที่แบบรวดเร็วบ้างคะโทร1175แล้วนานมากยังไม่ได้คุยกับเจ้าที่เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่คนคุย 1175ทางไหน
ติดต่อเป็นคนคุย ได้ทางไหน มีแต่บอทคุย
สมาชิกหมายเลข 9051586
มีเบอร์แปลกบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS แจ้งมีเบอร์เปิดใหม่ แต่ไม่ได้เปิด
สวัสดีค่ะ มีเบอร์แปลก 0805586965, 0634380574บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS โทรมา แจ้งว่ามีเบอร์เปิดใหม่ใช้ชื่อเราเปิดที่ aisสาขาเซ็นทรัลนครสวรรค์ ใช้เราไปแจ้งความที่ สภ.นครสวรรค์ หรือยืนยันแจ้งกับเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 9050165
Ais fiber ใช้เวลาแก้ปัญหานานจัง?
จากกระทู้เมื่อคืนบอกว่าจะเสร็จภายใน4ทุ่ม แล้วพอจะ4ทุ่ม ทักมาอีกรอบว่าเสร็จตี2 เมื่อคืนเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสได้ตอบกลับมาในกระทู้ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข จนเช้ามาคิดว่าจะใช้งานได้แล้ว ก็ยังใช้งานไม่ได้ ส
สมาชิกหมายเลข 8191360
ไวฟายบ้านเอไอเอสเพิ่มขึ้น
ติดต่อเอไอเอสยังไงได้บ้างคะ พอดีเน็ตที่บ้านอยู่ๆก็อัพมาเป็น900+จากปกติแค่600กว่าบาท ติดต่อ1175ก็ไม่รู้เรื่องค่ะ ไปต้องศูนย์บริการเขาบอกติดต่อ1175 เพราะเราไปโดนแพ็คเกจเสริมอะไรนี่ละค่ะ ใครพอมีช่องทางติ
สมาชิกหมายเลข 6085949
เบอร์เอไอเอสใล้งานไม่ได้
เบอร์เอไอเอสใช้งานไม่ได้ ลองโทร 1175 จะติดต่อกับพนักงานก็ไม่ได้ เรื่องด่วนกับกลายเป็นช้า ต้องติดต่อยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน บ้านอยู่ไกลช็อปมากครับ
สมาชิกหมายเลข 7053593
โดนระงับเบอร์ชั่วคราว เอไอเอส
พึ่งซื้อเบอร์มาเปิดใช้งานมา 1 อาทิตย์ อยู่ๆก็โดนระงับ ไม่เข้าใจค่ะ เกิดจากอะไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7400058
ระบบ 5G SA ของเครือข่าย AIS ไม่เห็นครอบคลุมทุกพื้นที่ ตามที่โฆษณาไว้เลย
เราโทรไป Call Center ของ AIS 1175 เพื่อขอเปลี่ยนบริการจาก 5G NSA มาเป็น 5G NA เพราะมือถือที่ซื้อมาใหม่ (iQOO Neo10 Pro+) ซึ่งรุ่นนี้ไม่มีเครื่องศูนย์ไทย มีแต่เครื่องรอมจีน เปิดตัวที่จีนวันที่ 20 พฤษภา
สมาชิกหมายเลข 8104944
อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสยังไงคะ ระบบสมัครแพ็กเสริมให้เองค่าบิลเดือนนี้สูงมากจะติดต่อโทร1175ก็รอสายทั้งวัน อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับด่วน แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9048921
อยากย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตบ้าน ปัจจุบันใช้ AIS ค่ะ
ตอนนี้อยากย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตบ้านที่ค่า Jitter น้อยๆค่ะ ต้องการเน็ตใช้ทำงาน ปัจจุบันใช้งานเน็ตบ้าน AIS 2000/1000 หลังจากติดเน็ตมาทำงานไม่ได้เลยค่ะ เคยโทรแจ้งหลังจากติดได้ 1 วัน โทรติดต่อ 1175 แจ้งจ
สมาชิกหมายเลข 1921582
เน็ตAis เป็นบ้าอะไรทำไมช้าจัง
นี่เปิดเบอร์ใหม่ของAISได้10กว่าเดือนแล้ว พอมารอบนี้แหละใช้ไปใช้มาไม่มีความเสถียรเลย ตอนแรกก็กำลังแรงๆ โทรหาแฟนดีๆสักพักเสียงหายสักพักเสียงมาเสียงหายอยู่นั้นเป็นชั่วโมง มันหัวร้อนมากนะ แล้วตอนเล่นเกมก็
สมาชิกหมายเลข 8973725
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อ เจ้าที่หน้าที่ เอไอเอส