ทำเรื่องย้ายค่ายไว้ตั้งแต่7/2/16 ตอนนี้ยังเงียบอยู่เลย โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ทรู ไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย เป็นระบบอัตโนมัตตลอด ในขณะที่เจ้าหน้าที่เอไอเอสแจ้งว่าวันที่9/2/16ในระบบ บันทึกไว้ว่า มีปัญหาย้ายไม่ได้ ให้ติดต่อเครือข่ายเดิม ยังไง รบกวน ทั้ง2เครือข่ายช่วย ตามเรื่องให้หน่อยค่ะ เป็นเบอร์ของคุณแม่จำเป็นต้องดำเนินการให้เรียบร้อย ก่อนเรากลับต่างจังหวัด ไม่งั้นลำบากแน่ๆ เพราะคุณแม่อายุ72แล้ว และเพิ่งผ่าตัดหัวเข่าไม่สะดวกดำเนินการเองค่ะ นี่เป็นการตั้งกระทู้แรกของเราด้วย ผิดพลาดยังไงต้องขอโทษด้วย ขอบคุณมากค่ะ
ขอความช่วยเหลือ จากเจ้าหน้าที่ทรู และเอไอเอส เรื่องเช็คสถานะการย้ายค่ายด้วยค่ะ