ในแง่การสร้างแบรนด์ มูลค่าตลาด สมมุติประเทศเศรษฐกิจดีทำลีคกีฬา คนดูเฉลี่ย 1 หมื่นคน
ประเทศเศรษฐกิจแย่ ทำลีคกีฬาคนดูเฉลี่ย 5 หมื่นคน
คิดว่าประเทศเศรษฐกิจดีสามารถทำยอดมูลค่าตลาดได้สูงกว่า ประเทศเศรษฐกิจแย่แต่คนดูเยอะกว่า 5 เท่าได้ไหมครับ
แบบคนน้อยกว่า 5 เท่า แต่ค่าเงินสูงกว่า แข็งกว่า ค่าครองชีพแพงกว่า และคนมีกำลังซื้อมากกว่า
คิดว่าประเทศเศรษฐกิจดี แต่ฐานแฟนคลับน้อยกว่า 5 เท่า มีโอกาสชนะในแง่มูลค่าตลาดได้ไหมครับ
ถ้าประเทศที่เศรษฐกิจดี แต่ไม่บ้ากีฬา vs ประเทศเศรษฐกิจแย่ แต่บ้ากีฬา
ประเทศเศรษฐกิจแย่ ทำลีคกีฬาคนดูเฉลี่ย 5 หมื่นคน
คิดว่าประเทศเศรษฐกิจดีสามารถทำยอดมูลค่าตลาดได้สูงกว่า ประเทศเศรษฐกิจแย่แต่คนดูเยอะกว่า 5 เท่าได้ไหมครับ
แบบคนน้อยกว่า 5 เท่า แต่ค่าเงินสูงกว่า แข็งกว่า ค่าครองชีพแพงกว่า และคนมีกำลังซื้อมากกว่า
คิดว่าประเทศเศรษฐกิจดี แต่ฐานแฟนคลับน้อยกว่า 5 เท่า มีโอกาสชนะในแง่มูลค่าตลาดได้ไหมครับ