คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
อุปกรณ์พวกนี้มันควรที่จะต้องมีอายุสัญญากำหนดครับ ว่าถ้าเกินกี่ปี แล้วสูญหาย หรือชำรุด ควรที่จะไม่มีการเรียกเก็บค่าเสียหายย้อนหลัง แล้วมูลค่ากล่องไม่ถึงค่าเสียหายที่ทางทรูเรียกเก็บด้วยครับ มันเป็นการขูดรีดผู้บริโภคเกินไป ทางทรูที่ติดต่อมาหลังไมค์ก็ไม่ได้ให้คำแนะนำเพิ่มเติมอะไรเลยครับ พอๆกับ 1242 ไม่ได้ช่วยเหลือผู้ใช้บริการเลย
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ปัญหาการเปลี่ยน Router ของ True Internet
ผมสงสัยว่า นโยบายแบบนี้เป็นของบริษัททรูอินเตอร์เน็ตหรือเปล่าครับ และมีหนังสือที่เขียนเป็นลายลักษณ์อักษรระบุกรณีลักษณะนี้ไว้หรือไม่ เพราะกล่อง true vision ผมไม่แน่ใจว่ามีอายุสัญญาการใช้บริการกี่ปี ที่ทางบริษัทจะเรียกเก็บค่าเสียหายจากอุปกรณ์ หรือว่าเป็นสิ่งที่ทางช่างพูดไว้ เพราะไม่อยากเปลี่ยน router ให้ผม เพราะการเดินสายอาจจะค่อนข้างยากและลำบากครับ
ปล. ผมควรดำเนินการอย่างไรครับ เพราะทางทรูพอติดต่อกลับไป เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ให้คำแนะนำอะไรเพิ่มเติมเลย ว่าจะเปลี่ยน router ได้หรือไม่ครับ