ลาซาด้า เกือบ 2 เดือน ไม่ส่งของ ไม่คืนเงิน บอกแค่จะเร่งให้ จะทำอะไรได้บ้าง นอกจากรอ

สั่งของลาซาด้า 11มค.2564  จากร้าน
Car Motor Accessories
5267 คนติดตามร้านนี้
92% คะแนนร้านค้า
 
วันรุ่งขึ้นสถานะขึ้นพร้อมส่ง

รอจน 4กพ.2564 แซทตามสินค้า เจ้าหน้าที่บอก ระบบจะยกเลิกให้เอง ถ้าไม่ส่งของใน 15 วัน อ้าวแล้วทำไมการสั่งซื้อนี้ ไม่ยกเลิกละ ยกเลิกได้ไหม  เจ้าหน้าที่ขอโทษ และรับปากจัดการยกเลิกให้ มีอีเมล์มาถามการบริการเจ้าหน้าที่ดีไหม ตอบให้เป็นอย่างดี

11กพ.2564 แซทตามอีกครัง ถามรายละเอียดเหมือนเดิม กลัวว่าเราจะมั่ว สุดท้ายสรุปด้วยขอโทษ ให้รอ 5-7 วันทำการ รอต่อไป

23กพ.2464 แซทตาม ขอโทษแล้วรอจนหลุด ไม่แซทละ โทรคุยเลยดีกว่า
เจอคำถามเดิมๆ ว่าสั่งอะไร กี่รายการ จัดไปนั่งดู นั่งนับให้ 30 รายการ ยอดเงินพันกว่าบาท
สุดท้าย ได้รับคำขอโทษ แล้วจะเร่งให้ ตอบเหมือนหุ่นยนต์ 
เป็นครั้งแรก ที่ได้ยินคำว่าขอโทษแล้วรู้สึกเฉยๆ เหมือนมันชินชาไปแล้ว ใช้คำขอโทษได้เปลืองมาก จนไร้ค่า
บอกเจ้าหน้าที่ไปว่า คุณไม่มีอำนาจก็ให้คนที่มีอำนาจจัดการซิ รับปากว่าจะส่งเรื่องให้หัวหน้าทันที แต่จน
วันที่ ก็ยังไร้คำตอบจาก ลาซาด้า 

เมื่อก่อนลาซาด้าเป็นที่แรกในการเลือกสั่งสินค้า ตอนนี้คงไม่ใช่แล้ว อ่านดูในนี้ ก็มีเหตุการณ์แบบนี้ตลอด แอปอื่น 15 วันไม่ส่งคืนเงิน ให้เองไม่ต้องตาม
เข้าใจว่า ลาซาด้า เป็นแค่ตัวกลาง แต่ระบบควรรัดกุมกว่านี้

และในลาซาด้ามีร้านที่มั่วตั้งราคาถูกๆ แล้วให้ติดต่อตรง หลายร้าน  ใครหลงกลโอนเงิน เพราะเห็นว่าถูกก็ซวยไป  ลาซาด้าจัดการตรงนี้ ได้ค่อนข้างช้า
น่าจะรวดเร็วกว่านี้ ทั้งที่มีมาก่อนเจ้าอื่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่