สั่งของกับลาซาด้า แต่ไม่ได้รับของ เพราะบ.ขนส่งเคอรี่แจ้งว่าลูกค้ายกเลิก

ดิฉันได้สั่งซื้อเวย์โปรตีนไอโซเลท ยี่ห้อไบโอวิท จากลาซาด้า ราคารวมค่าขนส่งและส่วนลด 2,192 บาท เมื่อวันที่ 2 กพ.2566

วันที่ 10 กพ. 2566 เวลา 11:00-12:00 ได้รับข้อความจากลาซาด้าแจ้งจัดส่งไม่สำเร็จเพราะลูกค้ายกเลิก ทั้งๆที่ดิฉันอยู่บ้านทั้งวัน โดยไม่มีโทรศัพท์ถึงดิฉันเลย (ใน miss call ก็ไม่มี) เมื่อสอบถามร้านค้า ร้านค้าแจ้งให้ดิฉันซื้อใหม่ แต่ดิฉันต้องจ่ายแพงกว่าเดิม(เพราะส่วนลดใช้ไปแล้ว) และเสียสิทธิ์หักลดหย่อนภาษีจากช้อปดีมีคืน(เพราะถ้าสั่งใหม่จะได้รับของหลังวันที่ 15 กพ.)

ขอคำแนะนำว่าควรทำอย่างไรดี แจ้งลาซาด้าแล้วแต่ยังไม่ได้รับคำตอบ และมีใครเคยเจอเรื่องแบบนี้ไหมคะ

ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่