(อันที่แล้วสร้างกระทู้ผิด) ต่อเนื่องจากคราวก่อนคือ ที่บอกว่าของที่ควรได้ตั้งแต่วันที่16 วันที่17 ก็ยังไม่ได้รับ พอมารอวันที่18 ผ่านไปจนประมานบ่าย3 เกือบ4 ลองโทรไปที่Call center ของช้อปปี้เพื่อเร่งการจัดส่ง เขาก็บอกว่า ของ จะมาจัดส่งให้ในวันที่18 จะเร่งจัดการให้ พอที่นี้6โมงกว่าๆแล้วก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหว ก็ได้ลองโทรไปอีกที เขาก็บอกว่าจะเร่งให้มาส่งโดยเร็วที่สุดทีนี้ ก็มีคนโทรมาจากช้อปปี้ประมานทุ่มกว่าๆว่า "ต้องขอโทดที่ทำการจัดส่งช้าเนื่องจาก คนที่จัดส่งนั้น หยุดงาน3วัน จะทำการจัดส่งให้พรุ่งนี้ "
เราก็คิดในใจว่า เฮ้ย แล้วคนอื่นส่งให้ไม่ได้หรอ แต่ไม่ได้พูดออกไป ได้แต่ ตอบว่า ครับๆ อย่างเดียว
คือสงสัยว่า เขาจัดลำดับการส่งของกันยังไง
ทั้งที่ผมควรจะได้ตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่เร่งมาส่งให้สักที พอมาวันนี้วันที่19ประมาน9-10 โมง ก็มีเบอร์โทรมา แต่ผมไม่ได้รับเพราะยังไม่ตื่น ก็เลยโทรกลับไปประมานบ่าย2 เขาก็บอกว่า"จากช้อปปี้นะครับ พี่อยู่ตรงไหนครับ" ผมก็บอกอยู่ที่ *** เขาก็ตอบมาว่า ถ้าผมไปส่งแถวนั้นจะโทรถามอีกทีนะครับ คอยรับโทรศัพท์ด้วย เพราะผมไม่รู้ทาง ผมก็ตอบครับๆ
ผมก็คิดในใจว่า ผมต้องรอนานขนาดนี้ ทำไมถึงยังไม่รีบมาส่ง ออเดอร์ที่เลยกำหนดส่งถึงมือลูกค้า
ผ่านมาเกือบจะ 3 วันแล้ว มันไม่สำคัญขนาดนั้นเลยหรอ ผมไม่เข้าใจว่าจัดลำดับการส่งกันยังไง
บอกตามตรงผมเสียความรู้สึกมากเลย ที่ทางขนส่งช้อปปี้ ปล่อยให้ออเดอร์ที่เลยกำหนดมาตั้งนาน
แต่กลับไม่เร่งส่งให้
ถ้าวันนี้ไม่ได้ ก็ไม่มีไรจะพิมพ์ละ เสียความรู้สึก
ยังไงช่วยปรับปรุงการขนส่งด้วยนะครับ จะได้ไม่มีกรณีแบบผมอีก มันหงุดหงิดครับที่ต้องมารอนาน ทั้งๆที่ควรจะได้ของแล้ว
Shopee Express (แก้ไข)
เราก็คิดในใจว่า เฮ้ย แล้วคนอื่นส่งให้ไม่ได้หรอ แต่ไม่ได้พูดออกไป ได้แต่ ตอบว่า ครับๆ อย่างเดียว
คือสงสัยว่า เขาจัดลำดับการส่งของกันยังไง
ทั้งที่ผมควรจะได้ตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่เร่งมาส่งให้สักที พอมาวันนี้วันที่19ประมาน9-10 โมง ก็มีเบอร์โทรมา แต่ผมไม่ได้รับเพราะยังไม่ตื่น ก็เลยโทรกลับไปประมานบ่าย2 เขาก็บอกว่า"จากช้อปปี้นะครับ พี่อยู่ตรงไหนครับ" ผมก็บอกอยู่ที่ *** เขาก็ตอบมาว่า ถ้าผมไปส่งแถวนั้นจะโทรถามอีกทีนะครับ คอยรับโทรศัพท์ด้วย เพราะผมไม่รู้ทาง ผมก็ตอบครับๆ
ผมก็คิดในใจว่า ผมต้องรอนานขนาดนี้ ทำไมถึงยังไม่รีบมาส่ง ออเดอร์ที่เลยกำหนดส่งถึงมือลูกค้า
ผ่านมาเกือบจะ 3 วันแล้ว มันไม่สำคัญขนาดนั้นเลยหรอ ผมไม่เข้าใจว่าจัดลำดับการส่งกันยังไง
บอกตามตรงผมเสียความรู้สึกมากเลย ที่ทางขนส่งช้อปปี้ ปล่อยให้ออเดอร์ที่เลยกำหนดมาตั้งนาน
แต่กลับไม่เร่งส่งให้
ถ้าวันนี้ไม่ได้ ก็ไม่มีไรจะพิมพ์ละ เสียความรู้สึก
ยังไงช่วยปรับปรุงการขนส่งด้วยนะครับ จะได้ไม่มีกรณีแบบผมอีก มันหงุดหงิดครับที่ต้องมารอนาน ทั้งๆที่ควรจะได้ของแล้ว