https://pantip.com/topic/40478874 กระทู้อ้างอิง
หลังจากที่เราได้ตั้งกระทู้ถามตอบไปนั้น ได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้เราส่งข้อมูลให้ทางหลังไมค์ แต่ตั้งแต่วันที่ 27 เป็นต้นมา ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมา ยกเว้นเราติดต่อไปเองเป็นระยะๆ แต่เจ้าหน้าที่ลงข้อมูลๆไว้ว่า " ได้ติดต่อลูกค้าเรียบร้อยแล้ว "
จนวันที่ 28 มกราคม 2564
เรา : เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังอีกครั้ง
พนักงาน : เราจะรีบทำเดินการให้เร็วที่สุด และจะรีบติดต่อกลับว่า ลูกค้าสามารถไปรับเครื่องที่สาขาไหนได้บ้าง และเวลากี่โมง
เรา : รบกวนทีนะพี่ เพราะเราเสียเวลามามากแล้ว ตามแผนเราคือ ได้เครื่อง 28 แล้วเดือนทางไปทำงานที่ ตวจ. 29-4 เป้นเวลา 8 วัน แต่ที่แน่ๆคืดเราไมไ่ด้เดินทางไปทำงานในวันที่ 29 แล้วแน่นอน ต้องเป็นวันที่ 30 แทน
พนักงาน : เราเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดนะคะ แล้วเราจะรีบแจ้งลูกค้ากลับโดยเร็วที่สุด
เรา : ครับ
( เจ้าหน้าที่พูดจา กวนส้น...มาก แต่ขอไม่ลงรายละเอียดเยอะ เพราะทาง CC ควรฟังด้วยตัวเอง )
แล้วเวลาประมาณ 20.00 น ของวันที่ 28 ก็มีเจ้าหน้าที่ ( ซุป ) ติดต่อกลับมาว่า
พนักงาน : ตามที่ได้ติดต่อตามศูนย์ทั่วไป พรุ่งนี้ ( 29 มกราคม 2564 ) คุณลูกค้าสามารถเดินทางไปรับเครื่องที่สาขา เดอะมอลล์บางแคได้เลย แต่เดี๋ยวเวลาเราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งภายใน พรุ่งนี้ ไม่เกิน 12.00 น.
เรา : อันนี้คือได้ชัวร์ใช่ไหมพี่ เราจะได้บอกทางหัวหน้าของเราว่า จะเดินทางไปทำงานช้า 1 วัน และเราจะทำการขายโทรศัพท์ของเรา เพื่อจะนำมาซื้อเครื่องใหม่ แล้วมันไม่มีปัญหาอะไรแล้วใช่ไหมพี่ ไม่ติดปัญหาอะไรแล้วใช่ไหม
พนักงาน : ไม่ติดปัญหาอะไรแล้วครับคุณลูกค้า สามารถไปรับเครื่องได้เลย แต่เดี๋ยวจะโทรแจ้งเวลาอีกครั้งภายในพรุ่งนี้ ( 29 มกราคม 2564 )
เรา : ครับ โอเคครับ
และ วันที่ 29 มกราคม 2564 ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งหรือชี้แจ้งอะไรทั้งสิ้น เราจึงติดต่อเจ้าหน้าที่กลับไปเวลา 15.30 น.
เรา : เห็นเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมาเรื่องแจ้งเวลารับเครื่อง
พนักงาน : ขอโทษนะคะ เริ่องอะไรคะ ขอทราบรายละเอียดอีกทีได้ไหมคะ
เรา : พูดตรงๆนะพี่ เบื่อจะเล่าแล้ว เราติดต่อเจ้าหน้าที่กี่คนก็บอกให้เราเล่าให้ฟังทุกครั้งเลย นี่ติดต่อ 20 กว่ารอบแล้วก็ให้เราเล่าทุกครั้งเลย มันน่าเบื่อมากพี่ ทั้งๆที่รายละเอียดก็ลงเอาไว้หมดแล้ว ว่าเรื่องอะไรบ้าง
พนักงาน : ได้ค่ะ เดี๋ยวจะรีบติดต่อทางเจ้าหน้าที่ท่านเดิม ให้ติดต่อกลับแจ้งเวลา รับเครื่องที่แน่นอนให้ลูกค้านะคะ เพราะเจ้าหน้าที่ลงรายละเอียดเอาไว้ค่ะ ว่าให้ไปรับเครื่องที่เดอะมอลล์ สาขา บางแค แต่ไม่ลงรายละเอียดเวลาเอาไว้
เรา : ขอเร็วนิดนึงนะครับพี่ เพราะศูนย์ปิด 1 ทุ่ม ป่านนี้ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย
พนักงาน : ได้ค่ะ
และเราได้เดินทางไปขายโทรศัพท์ตามที่เราลงประกาศทาง FACEBOOK เอาไว้
จนเวลาประมาณ 17.50 น ไม่มีการติดต่อมา เราจึงติดต่อหลับไปอีกครั้ง ( โดยใช้เบอร์ของแฟนเรา )
เรา : พี่ ไหนว่าจะติดต่อกลับมาไง ทำไมไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
พนักงาน : ขอทราบเหตุการณ์กรณีพนักงานจะติดต่ออีกครั้งค่ะ
เรา : เบื่อเล่า ไปอ่านเอง
พนักงาน : ทางเราได้ทำเรื่องติดต่อทางท่านเดิมให้แล้ว กำลังจะมีการติดต่อกลับ คุณลูกค้ารอสักครู่นะคะ
เรา : ได้ครับ
จนเวลา 18.20 น. เราติดต่อกลับไปอีกครั้ง
เรา : โอ้ยพี่ ครึ่ง ชม.แล้ว ศุนย์มันจะปิดแล้ว สรุปยังไงเนี่ย
พนักงาน : เดี๋ยวทางเจ้าหน้าที่ ซุปจะคุยสายกับคุณลูกค้า รบกวนรอไม่เกิน 20 นาที นะคะ ถ้าตอนนี้คุณลูกค้าอยู่ที่ เดอะมอลล์แล้ว รบกวนคุณลูกค้าเดินขึ้นไปถามที่ศุนย์เลยได้ไหมคะ ว่ามีเครื่องไหม
เรา : เห้ยพี่ ทำไมไม่แจ้งมาอะว่ามีไม่มี ( โมโหหนักมาตอนนั้น ) เราเลยกดวางสายไป
และเวลาประมาณ 18.30 เจ้าหน้าที่ท่านเดิม คือ ซุป ที่ติดต่อตอนแรกๆ โทรมาแจ้งว่า
ซุป : ตอนนี้มีปัญหา เครื่องมาที่เดอะมอลล์บางแคไม่ทัน เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับการขนส่ง
เรา : เอ้าพี่ ได้หรอ แล้วแบบนี้ทำยังไงพี่ เราอยู่ข้างบนศูนย์แล้วด้วย
ซูป : แต่ทางเราเช็คทางศูนย์ เซ็นทรัลพระราม 2 แล้วว่า มีของ รบกวนคุณลูกค้าเดินทางไปที่นั้นเพื่อให้ได้รับเครื่องแต่จะมีแต่สี เงินนะครับ
เรา : ได้ ไม่มีปัญหา สีอะไรก็ได้ในตอนนี้
ซุป : ได้ครับ รบกวนเดินทางไปถึงไม่เกิน 19.00 น นะครับ ( เวลานั้น 18.35 น )
เรา : โห้พี่ จะทันไหม เวลาประมาณ 20 นาที
ซุป : ต้องขออภัยด้วยจริงๆครับ
เรารีบเดินทางไปให้ไวที่สุด และไปถึง ศูนย์ทรูเวลา 19.01 น. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปิดแล้ว แต่ให้คุณลูกค้าอีก 1 ท่านได้
นั่งรอคิว จนถึงคิว เจ้าหน้าที่ก็งงกันว่า ไม่มีการติดต่อเจ้ามาของท่านใดเลย สรุป คือ ไม่ใช่ศุนย์นี้ เป็นอีกศุนย์หนึ่งที่ใกล้ๆกัน เจ้าหน้าที่เลยพาเราไป
พอไปถึงอีกศูนย์เวลา 19.15 น พนักงานก็เหวี่ยงๆนิดนึงแหละ แต่ก็เข้าใจเพราะมันปิด 19.00 น.
เรา : มีเจ้าหน้าที่ ซุปเปอร์ไวเซอร์ติดต่อไว้ไหมครับ ( แจ้งชื่อเรา และ ซุป )
พนักงาน : มีค่ะ ทำเรื่องเกี่ยวกับมือถือใช่ไหมคะ บลาๆ
เรา : ใช่ครับ
พนักงาน : รอสักครู่นะคะ
พนักงานก็เดินไปหยิบมือถือมา และกำลังจะทำเรื่อง
พนักงาน : ของคุณลูกค้าติดสัญญาอยู่ไม่ใช่หรอคะ
เรา : สัญญาอะไรอ่ะพี่ เพราะเราเช็คในเว็บแล้วว่าสามารถซื้อได้
พนักงาน : ในเว็บจะแจ้งข้อมูลมั่วนะคะคุณลูกค้า ถ้าจองไปในเว็บว่าได้ แต่จริงๆไม่ได้ก็จะไม่มีการคืนเงินมัดจำด้วย ( งงแล้ว 1 )
เรา : เอ้าพี่ได้หรอแบบนี้คืออะไร แล้วทำไงต่อ
พนักงาน : ควรโทรถาม คอลเซ็นเตอร์นะคะ
เรา : อ๋อ ถามแล้ว ไม่มีใครบอกรับเครื่องไมไ่ด้ ทุกคนบอกรับเครื่องได้หมด และทุกคนในที่นี้คือ 7-8 คน
พนักงาน : แนะนำให้เดินมาถามทางหน้าช้อปดีกว่านะคะ
เรา : แต่พนักงาน CC บอกจองหน้าช้อปไม่ได้ แต่ถ้าจองผ่านเว็บ และไปรับเครื่องที่ทรูช้อปได้
พนักงาน : เอ้าทำไม พนักงานแจ้งแบบนั้น แล้วพนักงานไม่แจ้งเลยหรอคะ ว่ารับเครื่องไม่ได้ เพราะติดสัญญา
เรา : ก็เล่าตั้งแต่หน้าเว็บ จนถึง วินาทีสุดท้ายที่คุยกับพนักงาน ก็คือ ตั้งแต่ 16 มกราคม 2564 เวลา 14.40 น จนถึง 29 มกราคม 2564 เวลา 18.35 น. ว่า ไม่มีการแจ้งอะไรเลย และเรามีการถามซ้ำแล้วซ้ำอีกว่า ได้ใช่ไหม ไม่มีปัญหาอะไรใช่ไหม เจ้าหน้าที่ทุกคนแจ้งว่าได้ ไม่มีปัญหาอะไร
พนักงาน : มันไม่ได้นะคะคุณลูกค้า บลาๆ งั้นเดี๋ยวทางเราติดต่อเจ้าหน้าที่ให้อีกครั้ง
เรา : ติดต่อซุปที่คุยกับเราล่าสุดเลย
พนักงาน : โทรคุยเสร็จแล้วแจ้งเราว่า ซุปจะรีบติดต่อเรากลับให้เร็วที่สุด ภายในไม่เกิน 2 ชม.
เรา : มองนาฬิกา 20.00 น. เราบอก ได้ครับ จะรอ
แล้วกลับมาถึงบ้าน ก็รอเวลา จน 22.00 น. ไม่มีการติดต่อเรากลับมา เราก็เลยรออีก จน 22.55 น. เราจึงโทรกลับไป
สรุปพนักงานโยนควาผิดไป โยนความผิดมา และแจ้งว่า จะให้บุคคลที่ใหญ่กว่า ซุป ติดต่อเรากลับมาภายในวันพรุ่งนี้ ( 30 มกราคม 2564 ) ไม่เกิน 13.00 น เราจึงตอบตกลงไป
และจนตอนเวลา 14.55 น. ไม่มีการติดต่อมา เราจึงติดต่อไป ได้ฟังคำแบบเดิมๆ เจ้าหน้าที่ โยนไป โยนมา อ้างนั้น นี้ และบอกจะรีบติดต่อเรากลับอีกครั้งในด่วนที่สุด
เวลานี้ ผ่านไป 1 ชม แล้ว เจ้าหน้าที่ ไม่มีการติดต่อมา
ปล.เราแจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่า เราต้องไปทำงานวันที่ 29-4 แต่เรายอมไปช้า 1 วัน และโดนหักเงินจำนวน 2000 บาท / วัน
ปล.ที่ 2 เราแจ้งหัวหน้าว่าจะรีบติดต่อกลับไม่เดิน 17.00 น ของวันนี้ (29 มกราคม 2564 ) เพราะแบตหมด ถึงบ้านจะรีบทักไปคุยเรื่องการ ก่อนทำงานในวันที่ ( 30 มกราคม 2564 ) จนป่านนี้เราก็ยังไม่สามารถติดต่อหัวหน้างานไปได้
ปล.ที่ 3 เราคิดว่า วันนี้ ( 30 มกราคม 2564 ) ก็ยังคงไม่ได้เดินทางไปที่ ตจว ทำงานเช่นกัน โดนหักเงินอีก และที่แน่ๆอาจโดนแจ้งเตือนเรื่องละเลยการทำงานอีกด้วยซ้ำ
ควรทำยังไงดี ความมั่วของทรู นำความ

มาให้จริงๆ
พนักงาน TRUE ให้ข้อมูลมั่วและผิดพลาดเยอะมาก จนเราเกิดความเสียหาย 2
หลังจากที่เราได้ตั้งกระทู้ถามตอบไปนั้น ได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้เราส่งข้อมูลให้ทางหลังไมค์ แต่ตั้งแต่วันที่ 27 เป็นต้นมา ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมา ยกเว้นเราติดต่อไปเองเป็นระยะๆ แต่เจ้าหน้าที่ลงข้อมูลๆไว้ว่า " ได้ติดต่อลูกค้าเรียบร้อยแล้ว "
จนวันที่ 28 มกราคม 2564
เรา : เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังอีกครั้ง
พนักงาน : เราจะรีบทำเดินการให้เร็วที่สุด และจะรีบติดต่อกลับว่า ลูกค้าสามารถไปรับเครื่องที่สาขาไหนได้บ้าง และเวลากี่โมง
เรา : รบกวนทีนะพี่ เพราะเราเสียเวลามามากแล้ว ตามแผนเราคือ ได้เครื่อง 28 แล้วเดือนทางไปทำงานที่ ตวจ. 29-4 เป้นเวลา 8 วัน แต่ที่แน่ๆคืดเราไมไ่ด้เดินทางไปทำงานในวันที่ 29 แล้วแน่นอน ต้องเป็นวันที่ 30 แทน
พนักงาน : เราเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดนะคะ แล้วเราจะรีบแจ้งลูกค้ากลับโดยเร็วที่สุด
เรา : ครับ
( เจ้าหน้าที่พูดจา กวนส้น...มาก แต่ขอไม่ลงรายละเอียดเยอะ เพราะทาง CC ควรฟังด้วยตัวเอง )
แล้วเวลาประมาณ 20.00 น ของวันที่ 28 ก็มีเจ้าหน้าที่ ( ซุป ) ติดต่อกลับมาว่า
พนักงาน : ตามที่ได้ติดต่อตามศูนย์ทั่วไป พรุ่งนี้ ( 29 มกราคม 2564 ) คุณลูกค้าสามารถเดินทางไปรับเครื่องที่สาขา เดอะมอลล์บางแคได้เลย แต่เดี๋ยวเวลาเราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งภายใน พรุ่งนี้ ไม่เกิน 12.00 น.
เรา : อันนี้คือได้ชัวร์ใช่ไหมพี่ เราจะได้บอกทางหัวหน้าของเราว่า จะเดินทางไปทำงานช้า 1 วัน และเราจะทำการขายโทรศัพท์ของเรา เพื่อจะนำมาซื้อเครื่องใหม่ แล้วมันไม่มีปัญหาอะไรแล้วใช่ไหมพี่ ไม่ติดปัญหาอะไรแล้วใช่ไหม
พนักงาน : ไม่ติดปัญหาอะไรแล้วครับคุณลูกค้า สามารถไปรับเครื่องได้เลย แต่เดี๋ยวจะโทรแจ้งเวลาอีกครั้งภายในพรุ่งนี้ ( 29 มกราคม 2564 )
เรา : ครับ โอเคครับ
และ วันที่ 29 มกราคม 2564 ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งหรือชี้แจ้งอะไรทั้งสิ้น เราจึงติดต่อเจ้าหน้าที่กลับไปเวลา 15.30 น.
เรา : เห็นเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมาเรื่องแจ้งเวลารับเครื่อง
พนักงาน : ขอโทษนะคะ เริ่องอะไรคะ ขอทราบรายละเอียดอีกทีได้ไหมคะ
เรา : พูดตรงๆนะพี่ เบื่อจะเล่าแล้ว เราติดต่อเจ้าหน้าที่กี่คนก็บอกให้เราเล่าให้ฟังทุกครั้งเลย นี่ติดต่อ 20 กว่ารอบแล้วก็ให้เราเล่าทุกครั้งเลย มันน่าเบื่อมากพี่ ทั้งๆที่รายละเอียดก็ลงเอาไว้หมดแล้ว ว่าเรื่องอะไรบ้าง
พนักงาน : ได้ค่ะ เดี๋ยวจะรีบติดต่อทางเจ้าหน้าที่ท่านเดิม ให้ติดต่อกลับแจ้งเวลา รับเครื่องที่แน่นอนให้ลูกค้านะคะ เพราะเจ้าหน้าที่ลงรายละเอียดเอาไว้ค่ะ ว่าให้ไปรับเครื่องที่เดอะมอลล์ สาขา บางแค แต่ไม่ลงรายละเอียดเวลาเอาไว้
เรา : ขอเร็วนิดนึงนะครับพี่ เพราะศูนย์ปิด 1 ทุ่ม ป่านนี้ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย
พนักงาน : ได้ค่ะ
และเราได้เดินทางไปขายโทรศัพท์ตามที่เราลงประกาศทาง FACEBOOK เอาไว้
จนเวลาประมาณ 17.50 น ไม่มีการติดต่อมา เราจึงติดต่อหลับไปอีกครั้ง ( โดยใช้เบอร์ของแฟนเรา )
เรา : พี่ ไหนว่าจะติดต่อกลับมาไง ทำไมไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
พนักงาน : ขอทราบเหตุการณ์กรณีพนักงานจะติดต่ออีกครั้งค่ะ
เรา : เบื่อเล่า ไปอ่านเอง
พนักงาน : ทางเราได้ทำเรื่องติดต่อทางท่านเดิมให้แล้ว กำลังจะมีการติดต่อกลับ คุณลูกค้ารอสักครู่นะคะ
เรา : ได้ครับ
จนเวลา 18.20 น. เราติดต่อกลับไปอีกครั้ง
เรา : โอ้ยพี่ ครึ่ง ชม.แล้ว ศุนย์มันจะปิดแล้ว สรุปยังไงเนี่ย
พนักงาน : เดี๋ยวทางเจ้าหน้าที่ ซุปจะคุยสายกับคุณลูกค้า รบกวนรอไม่เกิน 20 นาที นะคะ ถ้าตอนนี้คุณลูกค้าอยู่ที่ เดอะมอลล์แล้ว รบกวนคุณลูกค้าเดินขึ้นไปถามที่ศุนย์เลยได้ไหมคะ ว่ามีเครื่องไหม
เรา : เห้ยพี่ ทำไมไม่แจ้งมาอะว่ามีไม่มี ( โมโหหนักมาตอนนั้น ) เราเลยกดวางสายไป
และเวลาประมาณ 18.30 เจ้าหน้าที่ท่านเดิม คือ ซุป ที่ติดต่อตอนแรกๆ โทรมาแจ้งว่า
ซุป : ตอนนี้มีปัญหา เครื่องมาที่เดอะมอลล์บางแคไม่ทัน เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับการขนส่ง
เรา : เอ้าพี่ ได้หรอ แล้วแบบนี้ทำยังไงพี่ เราอยู่ข้างบนศูนย์แล้วด้วย
ซูป : แต่ทางเราเช็คทางศูนย์ เซ็นทรัลพระราม 2 แล้วว่า มีของ รบกวนคุณลูกค้าเดินทางไปที่นั้นเพื่อให้ได้รับเครื่องแต่จะมีแต่สี เงินนะครับ
เรา : ได้ ไม่มีปัญหา สีอะไรก็ได้ในตอนนี้
ซุป : ได้ครับ รบกวนเดินทางไปถึงไม่เกิน 19.00 น นะครับ ( เวลานั้น 18.35 น )
เรา : โห้พี่ จะทันไหม เวลาประมาณ 20 นาที
ซุป : ต้องขออภัยด้วยจริงๆครับ
เรารีบเดินทางไปให้ไวที่สุด และไปถึง ศูนย์ทรูเวลา 19.01 น. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปิดแล้ว แต่ให้คุณลูกค้าอีก 1 ท่านได้
นั่งรอคิว จนถึงคิว เจ้าหน้าที่ก็งงกันว่า ไม่มีการติดต่อเจ้ามาของท่านใดเลย สรุป คือ ไม่ใช่ศุนย์นี้ เป็นอีกศุนย์หนึ่งที่ใกล้ๆกัน เจ้าหน้าที่เลยพาเราไป
พอไปถึงอีกศูนย์เวลา 19.15 น พนักงานก็เหวี่ยงๆนิดนึงแหละ แต่ก็เข้าใจเพราะมันปิด 19.00 น.
เรา : มีเจ้าหน้าที่ ซุปเปอร์ไวเซอร์ติดต่อไว้ไหมครับ ( แจ้งชื่อเรา และ ซุป )
พนักงาน : มีค่ะ ทำเรื่องเกี่ยวกับมือถือใช่ไหมคะ บลาๆ
เรา : ใช่ครับ
พนักงาน : รอสักครู่นะคะ
พนักงานก็เดินไปหยิบมือถือมา และกำลังจะทำเรื่อง
พนักงาน : ของคุณลูกค้าติดสัญญาอยู่ไม่ใช่หรอคะ
เรา : สัญญาอะไรอ่ะพี่ เพราะเราเช็คในเว็บแล้วว่าสามารถซื้อได้
พนักงาน : ในเว็บจะแจ้งข้อมูลมั่วนะคะคุณลูกค้า ถ้าจองไปในเว็บว่าได้ แต่จริงๆไม่ได้ก็จะไม่มีการคืนเงินมัดจำด้วย ( งงแล้ว 1 )
เรา : เอ้าพี่ได้หรอแบบนี้คืออะไร แล้วทำไงต่อ
พนักงาน : ควรโทรถาม คอลเซ็นเตอร์นะคะ
เรา : อ๋อ ถามแล้ว ไม่มีใครบอกรับเครื่องไมไ่ด้ ทุกคนบอกรับเครื่องได้หมด และทุกคนในที่นี้คือ 7-8 คน
พนักงาน : แนะนำให้เดินมาถามทางหน้าช้อปดีกว่านะคะ
เรา : แต่พนักงาน CC บอกจองหน้าช้อปไม่ได้ แต่ถ้าจองผ่านเว็บ และไปรับเครื่องที่ทรูช้อปได้
พนักงาน : เอ้าทำไม พนักงานแจ้งแบบนั้น แล้วพนักงานไม่แจ้งเลยหรอคะ ว่ารับเครื่องไม่ได้ เพราะติดสัญญา
เรา : ก็เล่าตั้งแต่หน้าเว็บ จนถึง วินาทีสุดท้ายที่คุยกับพนักงาน ก็คือ ตั้งแต่ 16 มกราคม 2564 เวลา 14.40 น จนถึง 29 มกราคม 2564 เวลา 18.35 น. ว่า ไม่มีการแจ้งอะไรเลย และเรามีการถามซ้ำแล้วซ้ำอีกว่า ได้ใช่ไหม ไม่มีปัญหาอะไรใช่ไหม เจ้าหน้าที่ทุกคนแจ้งว่าได้ ไม่มีปัญหาอะไร
พนักงาน : มันไม่ได้นะคะคุณลูกค้า บลาๆ งั้นเดี๋ยวทางเราติดต่อเจ้าหน้าที่ให้อีกครั้ง
เรา : ติดต่อซุปที่คุยกับเราล่าสุดเลย
พนักงาน : โทรคุยเสร็จแล้วแจ้งเราว่า ซุปจะรีบติดต่อเรากลับให้เร็วที่สุด ภายในไม่เกิน 2 ชม.
เรา : มองนาฬิกา 20.00 น. เราบอก ได้ครับ จะรอ
แล้วกลับมาถึงบ้าน ก็รอเวลา จน 22.00 น. ไม่มีการติดต่อเรากลับมา เราก็เลยรออีก จน 22.55 น. เราจึงโทรกลับไป
สรุปพนักงานโยนควาผิดไป โยนความผิดมา และแจ้งว่า จะให้บุคคลที่ใหญ่กว่า ซุป ติดต่อเรากลับมาภายในวันพรุ่งนี้ ( 30 มกราคม 2564 ) ไม่เกิน 13.00 น เราจึงตอบตกลงไป
และจนตอนเวลา 14.55 น. ไม่มีการติดต่อมา เราจึงติดต่อไป ได้ฟังคำแบบเดิมๆ เจ้าหน้าที่ โยนไป โยนมา อ้างนั้น นี้ และบอกจะรีบติดต่อเรากลับอีกครั้งในด่วนที่สุด
เวลานี้ ผ่านไป 1 ชม แล้ว เจ้าหน้าที่ ไม่มีการติดต่อมา
ปล.เราแจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่า เราต้องไปทำงานวันที่ 29-4 แต่เรายอมไปช้า 1 วัน และโดนหักเงินจำนวน 2000 บาท / วัน
ปล.ที่ 2 เราแจ้งหัวหน้าว่าจะรีบติดต่อกลับไม่เดิน 17.00 น ของวันนี้ (29 มกราคม 2564 ) เพราะแบตหมด ถึงบ้านจะรีบทักไปคุยเรื่องการ ก่อนทำงานในวันที่ ( 30 มกราคม 2564 ) จนป่านนี้เราก็ยังไม่สามารถติดต่อหัวหน้างานไปได้
ปล.ที่ 3 เราคิดว่า วันนี้ ( 30 มกราคม 2564 ) ก็ยังคงไม่ได้เดินทางไปที่ ตจว ทำงานเช่นกัน โดนหักเงินอีก และที่แน่ๆอาจโดนแจ้งเตือนเรื่องละเลยการทำงานอีกด้วยซ้ำ
ควรทำยังไงดี ความมั่วของทรู นำความ