พนักงาน TRUE ให้ข้อมูลมั่วและผิดพลาดเยอะมาก จนเราเกิดความเสียหาย

สวัสดีครับ วันนี้ขอมาบ่นกับเครือข่าย ทรู หน่อยนะครับ
ผมได้ติดต่อเข้าหา CC เพื่อจะสอบถามเกี่ยวกับโปรโมชั่นการจองของ SS S21U ในวันที่ 16 มกราคม 2564
ผมได้มีการเจรจาสอบถามพนังงานเกี่ยวกับการจองดังนี้
ผม : ผมต้องการสอบถามเกี่ยวกับการจองครับ ถ้าเราต้องการรับเครื่องวันที่ 28 มกราคม ต้องจองช่วงวันเวลาไม่เกินเท่าไหร่ครับ
 
พนักงาน : จองตั้งแต่ 15-24 รับเครื่อง 27-29 นะครับ จองวันที่ 25-16 รับเครื่อง 29-30 ครับ ส่วนจองวันที่ 27-28 รบเครื่องวันเดียวคือวันที่ 31 ครับ
 
ผม : แสดงว่ามันจะไม่มีการข้ามเดือนอย่างแน่นอน
 
พนักงาน : ใช่ไหม
 
ผม : แล้วสิทธิ์มีเต็มไหมครับ แบบรอบแรกเต็ม ต้องขยับวันรับเครื่อง
 
พนักงาน : ไม่มีครับ การพรีออกเดอร์คือจอง แล้วได้เครื่องตามวันเวลาที่จองเลยครับ ไม่มีเต็มครับ จองตามที่แจ้ง ก็จะได้รับเครื่องตามวันที่แจ้งเช่นกันครับ
 
ผม : ชัวร์ใช่ไหมครับพี่
 
พนักงาน : ชัวร์ครับ
 
ผม : งั้นผมสรุปคือตามที่แจ้งเลยนะพี่ ถ้าผมต้องการ 28 ก็คือจองไม่เกิน 24 
 
พนักงาน : ใช่ไหมครับ
 
ผม : ไม่มีเต็มใช่ไหมพี่
 
พนักงาน : ใช่ครับ
 
ผม : งั้นขอถามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นนะครับ (ถาม 3-5 นาที)
 
ผม : งั้นขอสรุปว่าจองได้ 15-24 ยังไงได้ 28 แน่นอนชัวร์ไหมครับ
 
พนักงาน : ชัวร์ครับ
 
ผม : โอเคขอบคุณครับ
 
 
และต่อมาวันที่ 23 กำลังจะจอง เห็นในเว็บคือมีให้รับแต่วันที่ 31 เลยโทรกลับไปถาม CC อีกครั้ง
พนักงาน : เว็บน่าจะมีปัญหานะคะ เพราะตามตารางจะต้องได้เครื่องตามวันเวลาที่จอง สิทธิ์ไม่มีเต็ม ไม่น่าจะเลื่อน
 
ผม : ผมเลยไม่กล้าจองครับ เพราะผมถามพนักงานคนก่อนไว้ว่ามันตามนี้ ผมเลยวางแผนเดินทางไปทำงาน ตจว เรียบร้อยแล้วครับ
 
พนักงาน : งั้นเดี๋ยวติดต่อกลับให้ด่วนที่สุดเลยนะคะ ไม่เดิน 24 ชั่วโมง
 
ผม : ไวกว่านั้นได้ไหมครับพี่ กลัวเกินวันที่จองได้
 
พนักงาน : ได้ค่ะ
 
ผม : ขอบคุณครับ
 
34 ชั่วโมงผ่านไปไม่มีการติดต่อ เราจึงติดต่อกลับไป
ผม : แจ้งรายละเอียดข้างต้นทั้ง 2 รอบ
 
แต่รอบนี้เป็นซุปเปอร์ไวเซอร์
ซุป : ไม่มีการลงบันทึก ไว้ว่าจะติดต่อกลับนะครับ ไม่ทราบต้องการสอบถามเรื่องอะไรครับ
 
ผม : แจ้งเรื่องมือถือตามข้างบน
 
ซุป : ต้องขอย้อนฟังอีกทีนะครับ วันที่ 16 ไม่มีการติดต่อมานะครับ เพราะไม่มีไฟล์เสียงบันทึกการสนทนา
 
ผม : ติดต่อไปครับ รบกวนเช็คให้อีกทรนะครับ
 
ซุป : ได้ครับ
ซุป : แต่ถ้าเรื่องการจองโทรศัพท์ก็ตามที่พนักงานแจ้งข้างต้น เลยครับว่ารับได้วันนั้นแค่วันเดียว
 
ผม : แล้วทำไม ไม่บอกรายละเอียดให้มันครบครับ เพราะผมย้ำหลายรอบมาก
 
ซุป : พนักงานอาจไม่รู้ข้อมูล
 
ผม : อ้าว ได้ด้วยหรอพี่ไม่รู้ข้อมูล และที่ให้ๆผมมาเนี่ย ถูกต้องหมดไหมครับเนี่ยพี่
 
ซุป : งั้นเอาแบบนี้นะครับ ผมจะทำงานติดต่อจัดการให้ลูกค้าเข้าไปรับเครื่องที่ศุนย์เอง ขอศูนย์ที่สะดวก
 
ผม : บอกไป 4 ที่
 
ซุป : ของคุณมากนะครับ เราจะรีบดำเนินการสอบถามแล้วติดต่อกลับให้เร็วที่สุด
 
ผม : มันได้หรอพี่ แล้วมันจะได้วันไหน แล้วราคาละ
 
ซุป : อาจจะได้เครื่อง 29 ไม่ก็ 30 แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่เกิน31 นะครับ
 
ผม : สรุปคือก็อาจจะตะล่อมไปจนถึง 31 เลย แล้วราคาเครื่องเท่ากันไหมครับ
 
ซุป : อาจะครับ ช้าสุดคือ 31 และราคาเครื่องไม่ต่างกันครับ
 
ผม : ทำได้หรอพี่
 
ซุป : ได้ครับ
 
ผม : แล้วเราต้องทำการจองไหม หรือยังไงครับ
 
ซุป : ไม่ต้องจองครับ เดี๋ยวผมจัดการติดต่อให้และจะแจ้งลูกค้ากลับ
 
ผม : ขอด่วนนิดนึงนะครับเพราะผมต้องไป ตจว ทำงานด้วย และนี่ผมต้องเลื่อนวันไปทำงานออกอีกแน่ๆ
 
ซุป : ได้ครับ
 
 
หลังจากนั้นก็หายไปเลย เราจึงโทรหา CC อีกรอบ ในวันที่ 26 มกราคม คราวนี้ เป็นซุป ผู้หญิง
 
ผม : แจ้งรายละเอียดทั้งหมดอีกครั้ง
 
ซุป : เรื่องวันเวลารับเครื่องคืออาจจะสิทธิ์ในวันนั้นๆเต็ม จึงได้วันอื่น
 
ผม : แล้วทำไมไม่แจ้งครับ รายละเอียดก็มี หรือคนละชุดกัน
 
ซุป : ชุดเดียวกันค่ะ แต่พนักงานอาจไม่ได้แจ้ง
 
ผม : ได้หรอพี่ แบบนี้ทำยังไง
 
ซุป : ตามที่แจ้งก่อนเลยนะคะคือ พนักงานไม่มีสิทธิ์จองเครื่องให้ลูกค้านะคะ ไม่เจ้าใจว่าคนก่อนหน้าทำไมแจ้งแบบนั้น
ซุป : และวันรับเครื่องก็ไม่ทราบทำไมแจ้งเช่นนั้นไปโดยไม่ตรวจสอบรายละเอียด
ซุป : ตอนนี้คือทางเดียวคือรับวันที่ 4 กุมภาพันธ์
ซุป : เราช่วยเหลือได้เต็มที่ จริงๆเท่านี้ค่ะ
 
ผม : และ 1.ผมต้องไปต่างจังหวัด 2.ผมใช้ทรูพอยท์เป็นส่วนลดไมได้ 3.เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลผิดกันหมดเลย ไม่รับผิดชอบอะไรหรอ 4.ผมไปทำงานช้าแน่นอน
 
ซุป : เราทำได้เท่านี้จริงคะคุณลูกค้า
 
ผม : ช่วยหน่อยพี่ คือไม่ใช่ความผิดผมเลยนะพี่
 
ซุป : งั้นเราจะลองติดต่อตามศุนย์ถ้ามีเครื่องหลุดให้รีบติดต่อเราโดยเร็วค่ะ แต่แจ้งให้ทราบนะคะ ราคาเครื่องต่างกัน 9000-10000 บาทค่ะ เพราะเข้ารับเครื่องและใช้โปรโมชั่นจะได้ส่วนลดน้อยกว่า
 
ผม : โห้ และทำไมเจ้าหน้าที่ก่อนหน้าแจ้งแบบนั้นละครับ ค่าเครื่องราคาไม่ต่างกัน
 
ซุป : อันนี้ไม่ทราบจริงๆค่ะ
 
ผม : รบกวนรับผิดชอบให้สมกับที่เราติดต่อตามงานหน่อยนะครับพี่ ให้ข้อมูลผิด สุดท้ายมีแต่คนที่ซวย แถมไม่ได้อะไรเลยสักอย่าง รบกวนให้คนก่อนหน้าติดต่อกลับด้วยครับ ผมอยากรู้ทำไมให้ข้อมูลแบบนี้
 
ซุป : เดี๋ยวประสานงานและจะรีบติดต่อกลับไม่เกิน 30 นาที นะคะ
 
ผม : ครับ
 
ประมาณ 40 นาทีเจ้าหน้าที่ท่านเดิมติดต่อกลับมาว่า
ซุป : เจ้าหน้าที่ท่านเดิม ไม่สะดวกติดต่อ
 
ผม : ทำไมอ่ะครับ
 
ซุป : เจ้าหน้าที่ติดสายค่ะ
 
ผม : รอบที่ 2 แล้วนะพี่ ที่เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลผิดพลาดหมดจนเราเสียหาย แล้วไม่ติดต่อกลับมา ไม่ว่างบ้าง ไม่สะดวกบ้าง ให้แจ้งท่านอื่นบ้าง บางทีพนักงานก็ลาพักร้อนไปเลย 2-3 วัน อันนี้ไม่เข้าใจจริงๆพี่
 
ซุป : ตามที่เรียนแจ้งเลยค่ะ คุณลูกค้า
 
เราเลยวางสายและโมโหมากๆ พอสักพักมีสายเข้ามาแจ้งว่า
ซุป : เจ้าหน้าที่ไมได้มีการแจ้งแบบนั้นนะคะคุณลูกค้าจากที่ฟังไลฟ์เสียงเจ้าหน้าที่คนก่อนหน้า
 
ผม : แจ้งครับ
 
ซุป : เราฟังแล้วไม่มีนะคะ
 
ผม : ที่ฟังอันเดียวกับผมไหม ผมก็มีไฟล์เสียงนะ อ๋อ ผมลืมบอกไปนะพี่ ทุกครั้งที่คุยกันกับ CC ผมบันทึกเสียงเองหมด เพราะเจ้าหน้าที่ชอบโมเมว่าไม่ได้พูดอย่างนั้น อย่างนี้ แบบพี่ในตอนนี้ ผมจึงต้องป้องกันตัวเอง
 
ซุป : งั้นเดียวทางเราจะรีบประสานงานให้เจ้าหน้าที่ท่านเดิมติดต่อกลับภายในพรุ่งนี้ ( 27 มกราคม )
และรีบตัดสายไปเลย
 
แมร่งโคตรไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย ดีที่ทุกบทสนทนา มีการบันทึกเสียงไว้หมดทุกครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่