เล่าประสบการณ์เคลมทีวี Hisense – จากจอมีเส้น สู่เครื่องใหม่รุ่นอัปเกรด ❤️ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน✌️

เราเป็นคนหนึ่งที่ซื้อทีวี Hisense 50” LED จากร้านสีส้ม (Hisense Official Store) วันที่ 17/06/2023 ตอนนั้นได้โปรดีมาก ทีวีจอใหญ่ ภาพสวย ดู Netflix ทุกคืนในห้องนอน ใช้งานได้ดีมาตลอด


จนกระทั่งวันที่ 29/09/2025 เริ่มมีอาการจอขึ้นเส้นบาง ๆ คล้ายสมุดมีเส้น เลยทักแชทไปที่ Hisense Thailand ทางระบบก็จะให้กรอกข้อมูลสินค้าและอาการเสียต่าง ๆ ซึ่งตอบช้าเล็กน้อย แต่ขอแนะนำว่าอย่าทักซ้ำ เพราะถ้าทักใหม่ แชทจะถูกดันไปท้ายคิวอีก


รอไม่กี่ชั่วโมงก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและแจ้งว่าจะมีช่างเข้ามาดูอาการในวันที่ 3/10/2025 ซึ่งช่างก็ติดต่อมาล่วงหน้า 1 วันตามนัด พอดีวันนั้นเราไม่อยู่บ้าน เลยฝากพ่อไว้ ช่างเข้ามาตรวจเช็คแล้วแจ้งว่า “จอเสีย” พร้อมออกใบตรวจสอบให้ จากนั้นบอกว่าจะมีการจัดส่งเครื่องใหม่มาเปลี่ยนให้


ต่อมาในวันที่ 9/10/2025 มีเจ้าหน้าที่ขนส่งโทรมานัดให้เตรียมเครื่องเก่าไว้รอเปลี่ยน และสุดท้ายวันที่ 12/10/2025 พนักงานก็มาส่งเครื่องใหม่ถึงบ้าน โทรแจ้งก่อนถึงบ้านไม่นาน มาถึงประมาณ 11 โมง เอาเครื่องเก่าใส่กล่องคืนไปและส่งเครื่องใหม่ให้เรียบร้อย


โดยรวมแล้วต้องขอชมว่า บริการหลังการขายของ Hisense ดีมาก ทั้งทีมช่างและฝ่ายขนส่งทำงานเป็นระบบ ไม่ต้องวิ่งเรื่องเองเยอะ และยังได้เครื่องใหม่ที่เป็นใหม่เสียงเสียงดีกว่าเดิม อีกด้วย


ขอบคุณ Hisense Thailand มากครับ ที่ดูแลลูกค้าดีขนาดนี้ 😊
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่