ใช้Foldมาทุกรุ่น เจอแบบนี้คงไม่เอาอีกแล้ว

ผมส่งเคลมฝุ่นในเลนส์กล้องหลังโทรนัดและเข้าไปที่ศูนย์สาขาเซนทรัลแจ้งวันจันทร์ที่7ก.พ. เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ซื้อไม่เกิน7วันมีใบเสร็จแนะนำเปลี่ยนเครื่องได้เปลี่ยนดีกว่าค่ะ ไม่อยากให้แกะซ่อม เราก็โอเคก็เปลี่ยนก็ออกใบเปลี่ยนนึกว่าจะได้เครื่องเลย แต่ไม่ ศูนย์แจ้งว่าซื้อออนไลน์ต้องรอออนไลน์หน้าเว็ปซัมซุงเป็นฝ่ายส่งเครื่องใหม่มาให้ต้องรอ สรุปไปยันศูนย์ ศุนย์ให้กลับบ้านมารอพนักงานมารับเครื่องเก่าไป จากนั้นช่วงบ่ายวันพุธที่9พนักงานก็มารับเครื่องเก่าไปพร้อมใบเสร็จ เราก็โทรตามสถานะทุกวัน ว่าเครื่องใหม่จะมาตอนไหน เพราะมีเหตุจำเป็นต้องใช้เครื่อง เช็คอะไรได้บ้าง ตามไรก็โทรไปโทรมา โยนไปโยนมา เดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโทรกลับ โทรวันละ2-3ครั้ง ได้คำตอบโยนไปมา ไม่มีเมลล์แจ้งไรมาเลย หรือโทรกลับมาแต่อย่างใด ใจนี่รักมากนะมือถือพับค่ายนี้ ใช้มาตลอด นี่ยังลังเลว่าเครื่องใหม่มา หรือจะย้ายไปS22Ultra คงต้องคิดใหม่แล้ว ถ้าเป็นAppleฉันไม่เคยเจอบริการที่แย่ๆ แบบนี้เลย บัทเลอร์โกลด์อะไรนั่น พิเศษตรงไหน ฉันอยากรู้ คิดว่ามีผู้ช่วยดูแลให้รวดเร็ว วันนี้มาเจอกับตัว เสียความรู้สึกมากๆครับ #Samsungthailand

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่