เรื่องการให้สถานะ serenade ของ AIS
เนื่องจากปีที่แล้วผมได้สิทธิ์ serenade platinum ผมจึงถามทางเจ้าหน้าที่ว่า ปีต่อไปผมต้องใช้ถึงเท่าไหร่จะได้ต่ออีก ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่า ใช้ค่าโทรสินค้าบริการถึง 3000 ก็จะได้ต่อ ผมจึงถามต่อว่าซื้อของ App Store ผ่าน AIS รวมไหม ได้รับการแจ้งว่ารวม ดังนั้นผมจึงเลือกที่จะตัดค่าใช้จ่ายผ่าน AIS เพราะคิดว่าเพื่อให้ต่อสิทธิ์. แต่พอถึงต้นปี ผมดันไม่ได้ platinum เนื่องจาก เจ้าหน้าที่บอกปีนี้เงื่อนไขคือไม่รวมค่าใช้จ่ายคิดแค่แพ็กเกจ ผมจึงเสียสิทธิ์ไปเพราะแพกเกจไม่ถึง
ข้อที่ผมอยากร้องเรียนคือ เมื่อเจ้าหน้าที่แจ้งผมปีที่แล้วผมเก็บเดินหน้าไปให้ครบ ถ้าครบตามเงื่อนไขของปีที่แล้วก็ควรต้องให้ ถ้าปีนี้เงื่อนไขปีนี้เพื่อให้ต่อในปีหน้าผมก็ยอมรับ ซึ่งเท่ากับผมย้ายเงินมาตัดกับ AIS ฟรีๆ
ดูมันเรื่องเล็กๆเลยไม่รู้ สคบ เค้าจะให้ผมแจ้งได้ไหมครับ
ใส่โค้ด
เราสามารถส่งเรื่องให้ สคบ ได้ไหมครับ กรณีมีปัญหากับ AIS
เนื่องจากปีที่แล้วผมได้สิทธิ์ serenade platinum ผมจึงถามทางเจ้าหน้าที่ว่า ปีต่อไปผมต้องใช้ถึงเท่าไหร่จะได้ต่ออีก ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่า ใช้ค่าโทรสินค้าบริการถึง 3000 ก็จะได้ต่อ ผมจึงถามต่อว่าซื้อของ App Store ผ่าน AIS รวมไหม ได้รับการแจ้งว่ารวม ดังนั้นผมจึงเลือกที่จะตัดค่าใช้จ่ายผ่าน AIS เพราะคิดว่าเพื่อให้ต่อสิทธิ์. แต่พอถึงต้นปี ผมดันไม่ได้ platinum เนื่องจาก เจ้าหน้าที่บอกปีนี้เงื่อนไขคือไม่รวมค่าใช้จ่ายคิดแค่แพ็กเกจ ผมจึงเสียสิทธิ์ไปเพราะแพกเกจไม่ถึง
ข้อที่ผมอยากร้องเรียนคือ เมื่อเจ้าหน้าที่แจ้งผมปีที่แล้วผมเก็บเดินหน้าไปให้ครบ ถ้าครบตามเงื่อนไขของปีที่แล้วก็ควรต้องให้ ถ้าปีนี้เงื่อนไขปีนี้เพื่อให้ต่อในปีหน้าผมก็ยอมรับ ซึ่งเท่ากับผมย้ายเงินมาตัดกับ AIS ฟรีๆ
ดูมันเรื่องเล็กๆเลยไม่รู้ สคบ เค้าจะให้ผมแจ้งได้ไหมครับ