ทำไมธนาคารไทยพานิชย์เป็นแบบนี้

เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบสอง ทำให้บริษัทที่ทำงานได้ลดวันทำงานลง และลดเงินเดือน เราจึงพยายามติดต่อธนาคารไทยพานิชย์เพื่อขอพักชำระหนี้ อยากปรึกษาเรื่องหนี้บัตร และหนี้บ้าน ว่าจะมีแนวทางช่วยเหลืออย่างไรได้บ้าง ที่ผ่านมาก็ชำระตรงเวลาตลอด แต่เดือนนี้ ไม่น่าจะไหวจริงๆ โดยพยายามติดต่อตั้งแต่ช่วง 28 ธันวาคม 2563 (เพราะเพิ่งทราบข่าวประกาศจากบริษัท) ตอนแรกติดต่อผ่านคอลเซนเตอร์ของธนาคาร เจ้าหน้าที่ให้ลงทะเบียนผ่านแอพ scb easy พอลงเสร็จมี sms แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 5 วันทำการ จากนั้นธนาคารได้ส่ง sms มาว่าเบอเราไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ 02-7923999  เราพยายามติดต่อรอสายเกือบครึ่ง ชม. ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย พยายามโทรแทบทุกวัน รอสายนานทุกวัน แต่ไม่ได้คุยกับ จนท สักที โทรเข้าคอลเซนเตอร์ จนท. ก็ช่วยอะไรไม่ได้ บอกได้แค่รอการติดต่อกลับ จนตอนนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อธนาคารได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่