เริ่มเสียความรู้สึกกับธนาคารกสิกร

เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบสอง ทำให้บริษัทที่ทำงานได้ลดวันทำงานลง และลดเงินเดือน เราจึงพยายามติดต่อธนาคารกสิกรเพื่อขอพักชำระหนี้รถ อยากปรึกษา ว่าจะมีแนวทางช่วยเหลืออย่างไรได้บ้าง ที่ผ่านมาก็ชำระตรงเวลาตลอด แต่เดือนนี้ ไม่น่าจะไหวจริงๆ โดยพยายามติดต่อตั้งแต่ช่วง 28 ธันวาคม 2563 (เพราะเพิ่งทราบข่าวประกาศจากบริษัท) ตอนแรกติดต่อผ่านคอลเซนเตอร์ของธนาคาร เจ้าหน้าที่ให้ลงทะเบียนผ่านการกดเบอร์ตามที่คอลเซนเตอร์แจ้ง พอลงเสร็จแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 5 วันทำการ เรารอจนถึงวันที่ 17 มกราคม 2564 ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆ จนวันที่ 18 มกราคม 2564 จึงติดต่อเข้าไปสอบถามสถานะอีกครั้ง จนท. ให้รอการติดต่อกลับ และก็ติดต่อมาช่วง 18:00น. แต่โทรมา 2 ตี๊ด เหมือนยิงมา เรารับสายไม่ทัน พอโทรกลับระบบแจ้งว่า อยู่นอกเวลาทำการ และวันนี้ 19 มกราคม ก็ติดต่อมาอีกทีเวลา 17:30 เหมือนเดิม 2 ตื๊ดแล้วก็วางไป ใครจะไปรับสายทัน กำลังจะกดรับ เอ้าาวางสายไปแล้ว โทรกลับก็บอกอยู่นอกเวลาทำการ ทำไมติดต่อยากจังคะ ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ อยากคุยมากค่ะ โทรเข้าคอลเซนเตอร์ก็ไม่ช่วยอะไรได้เลย แค่รับเรื่องประสานงานให้แค่นั้น เขาบอกฝ่ายสินเชื่อต้องเป็นอีกเบอร์นึง ซึ่งฝ่ายสินเชื่อก็ยิงมา รับสายไม่ทัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่