รีวิวการส่งพัสดุของเคอรี่

ผมทำการพรีออเดอร์ของไปหนึ่งอย่าง กำหนดส่งจริง ๆ ตอนแรกคือปลายเดือนมกราคม 2564 แต่พัสดุมาส่งในวันที่ 26 ธันวาคม 2563 ซึ่งผมกำลังเดินทางกลับบ้านไปฉลองปีใหม่ก็ได้ทำการขอเลื่อนวันรับพัสดุเป็นวันที่ 3 มกราคม 2564 มาวันนี้พัสดุผมถูกตีกลับเนื่องจากเกินระยะเวลา(ขอเลื่อนได้ภายใน 7 วัน) ตอนแรกที่ขอเลื่อนไปในวันที่ 26 พนักงานตอบตกลงให้ทำการเลื่อนได้ไม่มีปัญหาอะไรผมก็กลับไปฉลองปีใหม่ไม่ได้กังวลอะไร พอมาวันนี้สรุปว่าพัสดุโดนตีกลับผมเลยทักไปถามใน live chat ที่เว็บ โดยสรุป ๆ พนักงานก็ขอโทษแล้วให้ไปติดต่อผู้ส่ง แล้วอย่างนี้มันเป็นความผิดของผมหรอครับแล้วก่อนพัสดุจะถูกตีกลับไม่มีการติดต่ออะไรมาเลยสักอย่าง เคอรี่เขาทำงานกันอย่างนี้หรอครับ ??? เคอรี่จะไม่รับผิดชอบอะไรเลยสักอย่างหรอครับ ??? 
ผมไม่ต้องการคำขอโทษครับ ผมอยากรู้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นแบบนี้มันเป็นความผิดของใครแล้วเคอรี่จะรับผิดชอบอะไรไหม ถ้าเกิดเป็นของที่สำคัญมาก ๆ จะทำยังไงครับ ???
 
 
ปล.ถ้าอ่านแล้วงง ๆ ต้องขออภัยด้วยครับเขียนครั้งแรก , ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่