เนื่องจากได้แพคเกจลด 50% ของทางค่าย แต่พอหมดโปรไปแล้วไม่ต่อ จึงไปติดต่อที่เค้าเตอร์ เค้าเตอร์ให้แจ้งเรื่อง(เขียนเอกสาร) แล้วคอยรีเฟรชแอปเรื่อยๆจนจะลดลงเท่าเดิม
พอผ่านไป2สัปดาห์ยังไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลง จึงโทรไป call center ทาง call center แจ้งว่าจะดำเนินการใน 24 ชม.
ผ่านไปสัก 12 ชม.ได้รับการติดต่อมาว่า มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมารึยัง ก็บอกว่ายัง เลยวางสายไปแล้วบอกว่าจะติดต่อใหม่
ผ่านไป 1 วัน call center โทรมาถามเรื่องใหม่ เล่าใหม่ แล้วสรุปได้ว่า ไม่สามารถปรับลดตามโปรโมชั่นเดิมให้ได้ เพราะต้องเป็นเจ้าหน้าที่เค้าเตอร์ทำให้ แต่ call center ไม่สามารถทำได้ แล้วเดี๋ยวจะส่งเรื่องกลับไปที่เค้าเตอร์ รอการติดต่อกลับ
ผ่านไป ยังไม่ได้รับการติดต่อมา คำถามคือสรุปว่าถ้าโปรโมชั่นที่เค้าเตอร์กับ call center ให้ได้ไม่เท่ากัน คือเราก็ต้องไปหน้าเค้าเตอร์เท่านั้นใช่ไหม แล้วระยะเวลาดำเนินการมันจะทำให้เราเลยกำหนดชำระ เราจะต้องทำยังไง กรณีที่สาขาแรกเราแวะไปเพราะไปห้างในอีกจังหวัด เราต้องกลับไปติดต่อสาวาที่เราแจ้งเลยหรือไม่ ยังไงขอสอบถามผู้รู้ว่าต้องทำไง ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สอบถามโปรโมชั่น True
พอผ่านไป2สัปดาห์ยังไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลง จึงโทรไป call center ทาง call center แจ้งว่าจะดำเนินการใน 24 ชม.
ผ่านไปสัก 12 ชม.ได้รับการติดต่อมาว่า มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมารึยัง ก็บอกว่ายัง เลยวางสายไปแล้วบอกว่าจะติดต่อใหม่
ผ่านไป 1 วัน call center โทรมาถามเรื่องใหม่ เล่าใหม่ แล้วสรุปได้ว่า ไม่สามารถปรับลดตามโปรโมชั่นเดิมให้ได้ เพราะต้องเป็นเจ้าหน้าที่เค้าเตอร์ทำให้ แต่ call center ไม่สามารถทำได้ แล้วเดี๋ยวจะส่งเรื่องกลับไปที่เค้าเตอร์ รอการติดต่อกลับ
ผ่านไป ยังไม่ได้รับการติดต่อมา คำถามคือสรุปว่าถ้าโปรโมชั่นที่เค้าเตอร์กับ call center ให้ได้ไม่เท่ากัน คือเราก็ต้องไปหน้าเค้าเตอร์เท่านั้นใช่ไหม แล้วระยะเวลาดำเนินการมันจะทำให้เราเลยกำหนดชำระ เราจะต้องทำยังไง กรณีที่สาขาแรกเราแวะไปเพราะไปห้างในอีกจังหวัด เราต้องกลับไปติดต่อสาวาที่เราแจ้งเลยหรือไม่ ยังไงขอสอบถามผู้รู้ว่าต้องทำไง ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ