เน็ตบ้าน #ทรู มีปัญหา ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค.67 จนถึงวันนี้ 18/3/67 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาดำเนินการให้

เน็ตบ้าน #ทรู สัญญาณมีปัญหา ตั้งแต่วันที่ 16/3/67  โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ (อัตโมัติ) 17/3/67 บอกจะให้ช่างเข้ามาดำเนินการให้ 18/3/67 เวลา 14.00น. พอถึงเวลาไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามา ไม่มีติดต่อเข้ามา ต้องโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ พอแจ้งไปบอกวันนี้คิวเต็ม ขอเป็นวันที่19/3/67  ค่อนข้างแย่มากๆนะคะตอนเราจ่ายชำระช้าตัดสัญญาณเราเร็วจัง พอมีปัญหาการใช้งานทำไมต้องให้ลูกค้ารอ 2-3 เลยเหรอคะ แล้วที่แจ้งปัญหาการใช้งานเข้าไป ทำไมไม่ลงใน iservice ด้วยคะเรื่องสถานะการบริการ ถ้าเป็นแบบนี้ก็จะหาว่าลูกค้ายังไม่แจ้งเรื่องเข้ามาอีก ลงรายละเอียดด้วยสิคะว่าช่างจะเข้ามาดำเนินการให้วันไหน เวลาไหน แบบนี้ไม่แฟร์กับลูกค้ามากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่