หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผลงานการแพ็คส่งสินค้าของ ลาซาด้า 😖😖
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนการซื้อของในลาซาด้า และบริการขนส่งแฟลช
พัสดุถูกสั่งซื้อของจากลาซาด้า โดยมีการนำส่งสินค้า ในวันที่ 13 ก.ย 68 เวลา 18.20 น. แต่พัสดุไม่ได้ถูกจัดส่งให้กับผู้ซื้อ และไม่มีการติดต่อใดๆก่อนการขนส่ง ผู้ซื้อมาเช็คดูสถานะตอนเย็น จึงรู้ว่าพัสดุมีการ
สมาชิกหมายเลข 7435961
ถามลาซาด้า
ต้องการจะติดต่อกับพนักโดยตรงที่ไม่ใช่AIติดต่อได้ทางไหนบ้าง คือ จะสอบถามว่า การหักเงิน ทำไมต้องหัก2ครั้ง ทั้งๆที่ครั้งแรกก็หักเงินจากบัญชีสำเร็จ ทำไมต้องหักอีกครั้ง ห่างกันแค่5นาทึ ดีนะไม่เอาเงินใส่ไว้
สมาชิกหมายเลข 8364336
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ยกเลิกสินค้าในลาซาด้าไม่ได้
สั่งซื้อสินค้าในลาซาด้า แต่ร้านค้าแพ็คส่งสินค้านานกดยกเลิกแต่ทางร้านกดปฏิเสธแบบนี้ใครผิดเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7563979
ใครพอจะรู้ขั้นตอนการ เคลมสินค้า กับทางลาซาด้าบ้างค่ะ
สินค้าสั่งซื้อ ตั้งแต่ วันที่ 24 /10/2557 แล้ว ได้ส่งสินค้าคืน ลาซาด้า ทาง EMS วันที่ 1/11 /2557 ซึ่งก็อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน น่ะค่ะ แต่ตอนนี้ ยังไม่ทราบเลยว่าทางลาซาด้า จะจัดการ ยังไง ( ลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 1993108
ใครเคยเจอปัญหาจากลาซาด้า ตัดบัตรเครติดโดยไม่ได้รับสินค้าบ้าง
เรามีปัญหาโดนแอปลาซาด้า ตัดบัตรเครติดแล้วไม่ได้รับสินค้า พอสอบถามไปก็สั่งรายละเอียดคำสั่งซื้อนี้มาให้ดูซึ่งเราไม่ได้รับสินค้าอะไรมาเลย พอสอบถามไปทางลาซาด้าก็ไม่ได้คำตอบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวคือสินค้าอะ
สมาชิกหมายเลข 1657465
best express ส่งของช้าติดต่อไม่ได้แถมตัดสายอีกหลายรอบ มาก เกินเวลาจุดส่งมาสองวันเเล้ว ติดต่อรับสายว่าอะไรยังไงหน่อยไม่มี
แค่อยากจะสอบถามว่าสินค้าอยู่ไหนแล้ว จะเข้ามาวันไหน เผื่อผมไม่สะดวกรับละเพราะมันเลย กำหนดเเล้วด้วย #bestexpress
สมาชิกหมายเลข 8571709
รอระบบคืนเงิน 3-5 วัน ของ ลาซาด้า มีจริงๆไหม
สอบถามครับ Lazada ใช้เวลาในการทำการโอนเงินคืน 3-5 วันจริงไหมครับ เนื่องจากว่าเราได้สั่งซื้อไอโฟน 16 pro max ผ่าน Lazada ในราคา 42,xxxx บาท ชำระด้วยเงินสดแล้ว เปลี่ยนใจขอยกเลิกเพื่อจะใช้บัตรเครดิตผ่อนเ
สมาชิกหมายเลข 6741719
เบอร์ลาซาด้า โทรมาทำไมแค่วิเดียว
เบอร์ 021806000 โทรมาทำไมแค่วิเดียว ต้องการอะไร เจตนาคืออะไร เราก็หลอนนึกว่าแก๊งดูดเงิน โทรมาแค่ ลาซาด้าค่ะ แล้ววาง
สมาชิกหมายเลข 8211757
Lazada ยังไม่คืนเงิน แจ้งเรื่องไปตั้งแต่ 2กุมภาพันธ์ 68
ซื้อทีวีจากร้านหนึ่งใน lazada แต่ได้ของที่ชำรุดเสียหาย (จอแตก) แจ้งคืนสินค้าไปวันที่ 2กุมภาพันธ์ 68 พร้อมแนบคลิปวีดีโอไปแล้ว ในวันนั้น ขนส่งมารับสินค้าคืนวันที่ 4กุมภาพันธ์68 ร้านได้รับของคืนวัน
สมาชิกหมายเลข 4228144
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผลงานการแพ็คส่งสินค้าของ ลาซาด้า 😖😖