▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					คุ้มครองผู้บริโภค				
				
					ร้องทุกข์				
				
					Lazada Express (LEX)				
				
					Lazada				
				
					สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)				
			
		
			
						
Lazada ยังไม่คืนเงิน แจ้งเรื่องไปตั้งแต่ 2กุมภาพันธ์ 68
แจ้งคืนสินค้าไปวันที่ 2กุมภาพันธ์ 68 พร้อมแนบคลิปวีดีโอไปแล้ว ในวันนั้น
ขนส่งมารับสินค้าคืนวันที่ 4กุมภาพันธ์68
ร้านได้รับของคืนวันที่ 8กุมภาพันธ์ 68
**ร้านแจ้งไม่คืนเงินเนื่องจากสินค้าเสียหายจากระบบขนส่ง ไม่ใช่ทางร้าน**
ถามลาซาด้าก็ให้รอตามขั้นตอน ต้องตรวจสอบ ตรวจสอบนานมาก เนิ่นนานไปเรื่อยๆไม่รู้สิ้นสุดตรงไหนเลยค่ะ เบื่อมาก!!
อยากทราบว่า เงินที่จ่ายไปจะได้คืนมั้ยคะ กี่วันถึงได้คืนคะ