หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ลาซาด้า โทรมาทำไมแค่วิเดียว
กระทู้คำถาม
Lazada Express (LEX)
คุ้มครองผู้บริโภค
เบอร์ 021806000 โทรมาทำไมแค่วิเดียว ต้องการอะไร เจตนาคืออะไร เราก็หลอนนึกว่าแก๊งดูดเงิน โทรมาแค่ ลาซาด้าค่ะ แล้ววาง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้า
ลาซาด้าส่งของช้ามาก รอตั้งแต่เช้าจนเย็น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ สถานะกำลังจัดส่งตั้งแต่เช้าจนเย็น จะไปทำธุระอะไรก็ไม่ได้ไป รอทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 5992095
021806000 ลาซาด้าโทรมาแล้ววาง คือ....???
021806000 ตาวจสอบแล้วคือหมายเลขของลาซาด้า วันนี้คือวันที่กำหนดว่าจะส่งพัสดุ กำหนดขึ้นว่า "เจ้าหน้าที่กำลังจัดส่งพัสดุ" หลังจากหมายเลขนี้โทรมา สถานะพัสดุ เปลี่ยนเป็น "จัดส่งพ
Original Zenz
201806000โทรมา1วิวางแปลว่าอะไรครีบ
วันนี้ควรจะเป็นวันที่ได้รับสินค้า แต่มีเบอร์021806000 ซึ่งเข้าใจว่าเป็นเบอร์ของ lazada โทรเข้ามา1วิแล้ววางสาย รับไม่ทัน โทรกลับก็ไม่รับสาย ไม่แน่ใจว่าเจตนาคืออะไร ใครมีประสบการณ์แบบนี้ ผมอยากขอคำแนะน
คุณชายใต้ทางด่วน
สอบถามเรื่องการเคลมสินค้าในลาซาด้า
ถ้าเราไม่ติ้กที่ความคุ้มครองอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แล้วเกิดของหาย หรือพัง หรือจมน้ำขึ้นมาจะยังสามารถเคลมของได้อยู่มั้ยคะ?
สมาชิกหมายเลข 5692516
Lex TH ไม่ส่งของ ติดตามสถานะพัสดุไม่ได้
เราได้ทำการสั่งซื้อขนมจากร้านในนครปฐมให้มาส่งในกทม. เมื่อวันที่ 9 ร้านส่งให้ขนส่งวันที่ 10 จัดส่งโดยขนส่ง lex th ของลาซาด้า ซึ่งเคลมไว้ว่าจัดส่งด่วนพิเศษภายใน 48 ชั่วโมง เราก็วางใจเพราะเคยใช้ขนส่งนี้บ
สมาชิกหมายเลข 3075791
ร้องเรียนพนักงานส่งของ LEX ยังไงได้บ้างครับ
คือในแอพมันขึ้นบอกว่าของจะมาส่งวันนี้ แต่จนค่ำพอเข้าไปเช็คในแอพอีกทีแอพกลับแจ้งว่าส่งไม่สำเร็จเพราะลูกค้าปรับเปลี่ยนวันส่ง คือนี่รอรับของทั้งวันแต่บอกว่าปรับเปลี่ยนวันส่ง ไม่โทรมาซักสายว่าขอเลื่อนวันส
สมาชิกหมายเลข 3531535
ส่งสินค้าคืนlazadaเนื่องจากสินค้ามีปัญหา แต่ถูกปฎิเสธการคืน
สั่งแทปเลตยี่ห้อดังมา เป็นร้านMall ในลาซาด้า พอใช้แล้วพบว่ากล้องมีปัญหา ถ่ายแล้วเป็นเส้นๆ จึงได้ทำเรื่องส่งคืนกับทางลาซาด้า พร้อมแนบภาพและคลิปไปว่าของมีปัญหา พอของถึงคลังปรากฎว่าถูกปฎิเสธ ให้เหตุผลว่า
สมาชิกหมายเลข 3665016
พัสดุขนส่ง LEX TH ค้างอยู่ที่เดิม
คือเราสั่งของทางแอพลาซาด้า ไปตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. ร้านค้าก็ส่งของตั้งแต่วันนั้นเลย แต่พัสดุดันมาค้างอยู่ที่เดิมตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. จนเลยกำหนดส่งแล้วคือ วันที่ 17 ม.ค. เราโทรไปทางลาซาด้าแล้วก็บอกจะต
สมาชิกหมายเลข 8321159
ของถูกตีกลับ ผ่านมา 9 วันแล้วยังไม่ได้เงินคืน ลาซาด้า
คือสั่งของไปแล้วไม่รับเพราะส่งมาให้ไม่ตรง เลยตีกลับ แต่ปัญหามันอยู่ตรงนี้ พัสดุถูกตีกลับตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค. 63 ถึงสถานีคัดแยกหลักวันที่ 23 พ.ค. 63 และวันนี้วันที่ 27 พ.ค.63 ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น
สมาชิกหมายเลข 5945178
021806000
โทรมา 8 วิไม่พูดอะไรเหมือนเดิม แล้วก็พนักงานทำงาน live supportช้ามากเลยติดต่อเรื่องคืนสินค้า4-5วัน จนคืนของไม่ได้เพราะผ่านไป 7 วันแล้ว Order 850502601833391 ticket ถูกปิดแล้วทั้งที่ยังไม่ได้ทำ
สมาชิกหมายเลข 8125515
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada Express (LEX)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ลาซาด้า โทรมาทำไมแค่วิเดียว