หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่หงุดหงิดอะไรรึเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ถามไปปกติ เราก็แจ้งไป ก็มีคำว่า "ครับ"
แต่เจ้าหน้าที่ตอบมาห้วน ๆ ไม่มีครับ เหมือนไม่พอใจลูกค้าเลย
ปกติทุกครั้งที่ตอบจะมีครับ/คะ ตลอดทุกครั้ง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หงุดหงิด โทรไปจะสั่งซื้อสินค้า ของ Ais ติดต่อไม่ได้ ไม่รู้เขาเต็มใจบริการรึเปล่า นี้เป็นลูกค้าอยู่นะ หรือให้ย้ายค่ายแทน
หงุดหงิด โทรไปจะสั่งซื้อสินค้า ของ Ais ติดต่อไม่ได้ ไม่รู้เขาเต็มใจบริการรึเปล่า นี้เป็นลูกค้าอยู่นะ หรือให้ย้ายค่ายแทน สอบถามโทรไป 1175 รอสายอยู่ครึ่งชั่วโมง
แง่มๆ น้องหมา 2 ปี
เจ้าหน้าที่ J&T Express สาขาเมืองนนทบุรี เขาหงุดหงิดอะไรมาหรอ?
เรื่องมีอยู่ว่า...เราจะโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ที่สาขาว่าจะเข้าไปรับสินค้าที่สาขาได้มั้ย ก็เลยโทรไป ทางเจ้าหน้าที่รับสายเป็นเสียงผู้หญิง พูดเพราะมากๆ เราก็เลยสอบถามรายละเอียด เขาก็ถามเลขพัสดุ พอเราบอกเลขพ
สมาชิกหมายเลข 4394155
น้ำเสียงหงุดหงิดอะไรมาครับ เป็นตั้งแต่ช่วงต้นของการสนทนา ? ลูกค้าไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์นะครับ
ต้องการให้ตรวจสอบ ไฟล์เสียงในการสนทนาด้วยครับ น้ำเสียงหงุดหงิดไม่พอใจอะไร บอกกับเจ้าหน้าที่แล้วนะครับ ในช่วงต้นการสนทนา ว่าน้ำเสียงผมคุยกับคุณปกติ แต่ทำไมน้ำเสียงค
สมาชิกหมายเลข 2751624
ถึงธนาคารกรุงศรี แผนกขายหุ้นกู้
นี่โทรหาครั้งที่2 แล้ว เจ้าหน้าที่ทำไมพูดจาไม่ดี และดูเหยียดลูกค้าคะ ครั้งแรก ก็พูดห้วนๆ แถมพอเราถามขอรายละเอียดไป คุณตอบกลับลูกค้าด้วยคำว่า อืมฮึ อืมฮึ แบบกวนๆ แบบนี้ มันเหมาะสมหรือคะ พูดเหมือนเราเ
ตัวอ้วน VS ตัวผอม
True move เดี๋ยวนี้ทำงานเหมือน call center มิจฉาชีพเลยหรอครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมใช้โปรรายเดือนที่ 399 20 gb ก็ใช้ได้ปกติ แต่เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมมาทุกวัน เบอร์ไม่ซ้ำ ว่าให้ขยับไปใช้โปรที่แพงขึ้นไป จนเมื่อไม่กี่วันก่อน เจ้าหน้าที่ก็โทรมาบอกว่าขออนุญาติขยับโปรเป็น
สมาชิกหมายเลข 1548380
ais ติดต่อคอลเซนเตอยากมากมีแต่ระบบอัติโนมัติโคตรแย่
อยากโทรปรึกษาเจ้าหน้าที่ในการใช้ซิม มีแต่ระบบอัติโนมัติตอบกลับโคตรแย่
สมาชิกหมายเลข 2003747
Ais Fiber ประสานงานยังดูแอพไม่ได้เลยนะคะ
ตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะสมัครแอพ iQIYI ให้วันนึ้ ตอนนี้ลูกค้ายังดูไม่ได้เลยนะคะ ช่วยติดต่อกลับด่วนด้วยค่ะติดต่อไปรอบหนึ่งแล้วตั้งแต่เช้าทำไมเงียบกันไปหมดเลย 8801353507
สมาชิกหมายเลข 4263329
ความแตกต่างในงานบริการของอินเตอร์เน็ตเจ้า A กับ เจ้า T
เมื่อตอนเย็นประมาณ6โมงเย็นอยู่ที่บ้าน ได้ sms จากเน็ต True บอกว่า อินเทอร์เน็ต true ในพื้นที่นนทบุรี ใช้ไม่ได้ จะดำเนินการรีบซ่อมให้ภายใน8โมงเช้าวันที่8 (พรุ่งนี้) พร้อมมอบเน็ต 10กิ๊กมาให้ใช้ ก็กดรับส
ยุง บิน ชุม
ขอขยายระยะเวลาชำระค่าบริการ
หมายเลข 0928919926 ต้องการขยายระยะเวลาเป็นวันที่ 15/7 ยังไม่สะดวกชำระยอดเข้าไปวันที่เจ้าหน้าที่กำหนด รบกวนขยายระยะเวลาให้ด้วยค่ะจำเป็นที่จะต้องใช้สะญญาณก่อน ทำเรื่องไปหลายรอบมากก็ไม่อนุมัติให้สักที ถ้
สมาชิกหมายเลข 7620694
แพ็คเกจ AiS
อยากสอบถามว่าถ้าซื้อแพ็คเกจแอพพรีเมี่ยมเพิ่ม การใช้เน็ตจะมีผลกระทบกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่รึเปล่าคะ
สมาชิกหมายเลข 5635011
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่หงุดหงิดอะไรรึเปล่าครับ
แต่เจ้าหน้าที่ตอบมาห้วน ๆ ไม่มีครับ เหมือนไม่พอใจลูกค้าเลย
ปกติทุกครั้งที่ตอบจะมีครับ/คะ ตลอดทุกครั้ง?