ถึงธนาคารกรุงศรี แผนกขายหุ้นกู้

นี่โทรหาครั้งที่2 แล้ว เจ้าหน้าที่ทำไมพูดจาไม่ดี และดูเหยียดลูกค้าคะ

ครั้งแรก ก็พูดห้วนๆ แถมพอเราถามขอรายละเอียดไป คุณตอบกลับลูกค้าด้วยคำว่า อืมฮึ อืมฮึ แบบกวนๆ แบบนี้

มันเหมาะสมหรือคะ พูดเหมือนเราเป็นเพื่อนเล่น

ครั้งสอง พูดจาห้วนเช่นเดิม แถมเหยียดเราซะด้วยแน่ะว่าคุณเข้าเกณฑ์ลูกค้ารายใหญ่ข้อไหน

ไม่ทราบเหตุผล ทำไมถึงถามเช่นนี้

ฝากให้เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ (เป็นผู้หญิงทั้ง2ครั้ง)ปรับปรุงด่วนค่ะ

เมื่อกี๊เกือบทนไม่ไหวละ ปรี๊ดเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่