หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงธนาคารกรุงศรี แผนกขายหุ้นกู้
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
นี่โทรหาครั้งที่2 แล้ว เจ้าหน้าที่ทำไมพูดจาไม่ดี และดูเหยียดลูกค้าคะ
ครั้งแรก ก็พูดห้วนๆ แถมพอเราถามขอรายละเอียดไป คุณตอบกลับลูกค้าด้วยคำว่า อืมฮึ อืมฮึ แบบกวนๆ แบบนี้
มันเหมาะสมหรือคะ พูดเหมือนเราเป็นเพื่อนเล่น
ครั้งสอง พูดจาห้วนเช่นเดิม แถมเหยียดเราซะด้วยแน่ะว่าคุณเข้าเกณฑ์ลูกค้ารายใหญ่ข้อไหน
ไม่ทราบเหตุผล ทำไมถึงถามเช่นนี้
ฝากให้เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ (เป็นผู้หญิงทั้ง2ครั้ง)ปรับปรุงด่วนค่ะ
เมื่อกี๊เกือบทนไม่ไหวละ ปรี๊ดเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สถานทูตโปแลนด์ ปกติเจ้าหน้าที่มักจะพูดจาไม่ค่อยดีเป็นเรื่องปกติหรอครับ?
วันนี้ไปยื่นเชงเก้นวีซ่า ไม่ค่อยโอเคกับการพูดทั้งพนักงานด้านในและยามด้านหน้า ที่พูดจาค่อนข้างห้วนและไม่ค่อยมีมารยาท เช่นประโยคอะไรที่เป็นประโยคคำสั่ง จะเป็นการพูดจาห้วนๆใส่เลย อาทิเช่น กระเป๋าตรวจนี่
สมาชิกหมายเลข 3177350
027009123 ดีแทคค่ะ
วันนี้ได้รับโทรศัพท์จากเบอร์ 027009123.. บทสนทนามีดังนี้ สวัสดีค่ะ ขอสายคุณวา...(อ่านชื่อไม่ถูก) เรา...จากไหนคะ เขา...มีชื่อนี้มั้ยคะ เรา..จากไหน เขา ..แล้วมีคนชื่อนี้มั้ย เรา..ติดต่อเรื่องอะไรคะ เขา
haylenpoon
ร้านสะดวกซื้อรายใหญ่
ไปซื้อของค่ะ แล้วพนง.พูดจาห้วนๆมาก ไม่รู้ว่าไม่พอใจอะไร ขนาดพูดว่าพูดห้วนมาก น้องก็ยังแสดงพฤติกรรมอยู่ ควรต้องปรับปรุงพฤติกรรมไหม่หรือป่าว ในการรับ พนง.เข้ามา ต้องมีการอบรมก็ไหมคะ หรือว่าใครก็ได้ ตรงน
ข้าก็แค่อิสตรีนางนึง
ใครเคยเจอพนักงาน7-11สาขาแถวดับเพลิงบางโพหน้าเหวี่ยงบ้าง?
เป็นกระทู้ระบาย+สงสัยว่าเขาเป็นไรกันคือเกือบทุกครั้งที่เข้าเลยก็ว่าได้ เขาดูไม่อยากขาย พูดจาห้วนๆห้วนแบบมาจากน้ำเสียงเลย ถ้าไม่หน้าเหวี่ยงหน้าบูดก็ดูไม่ใส่ใจลูกค้าแบบคิดๆเงินให้ลูกค้าอยู่ก็คุยเล่นกับพ
สมาชิกหมายเลข 6154700
พันธบัตรระยะยาวขายฝืด-หุ้นกู้เกรด A พร้อมเสียบ
คนแบงก์ยอมรับพันธบัตรระยะยาวน่าเป็นห่วง10 ปีขายยาก คนสนใจน้อย แถมดอกเบี้ยต่ำอีก ชี้รุ่นยอดนิยมคือ 3-5 ปี ขายบนวอลเลต5 พันล้านหลายวันกว่าจะเต็ม เหลือบตามองแหล่งพักเงิน 5 เดือน 7 เดือนค่ายออมสินดอกเบี้ย
parn 256
ประสบการณ์น่าอึดอัด และอยาก หักซิม ที่ใช้มา 8ปี 6เดือน ทิ้ง ณ dtac hall ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
เผลอสมัครแพ็กเกจ หลัก 599 แล้วรู้สึกเน็ตช้า ระบายความรู้สึก สดๆร้อนเลยครับ อากาศก็ร้อน ไกลก็ไกล มาเจอพนักงานแบบนี้อีก นั่งจองหน้า พูดจาไม่น่าฟัง พูดห้วนๆ พูดจาจะให้ลูกค้าเป็นคนผิดให้ได้ (รู้ตัวอยู่ว่
สมาชิกหมายเลข 3861774
โดนยกเลิก วงเงินทั้งหมดของ Line BK ก่อนกำหนด ที่จะจ่าย
ปกติจะจ่ายยอดคงค้าง ซึ่งเราก็ค้างเขาเกินจำนวนยอดนั่นแหละ แต่มีเจ้าหน้าที่ บริษัทนอกติดต่อมา คุย พยายามจะเสนอทุกวิธีในการเคลียดนี่ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะให้จ่ายให้หมด แล้วปิดหนี้ แต่เราก็พยายามปฏิเสธทุกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 913838
ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่คุณรวิกานต์ช่องทางแชทธนาคารกสิกรเลยครับ
ผมพยามที่จะเชื่อมบัตรatm กับทางpaypal พยามอยู่ 2 วันกว่าๆ ระบบมันบอกให้ผม NDID อะไรสักอย่างก็ไม่รู้ ผมได้โทรไปหาเจ้าหน้าที่ของทางธนาคารกสิกรรอสายนานมากครับ เลยตัดสินใจลองเปลี่ยนช่องทางไปทักแชทของธนาคา
สมาชิกหมายเลข 8881880
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงธนาคารกรุงศรี แผนกขายหุ้นกู้
ครั้งแรก ก็พูดห้วนๆ แถมพอเราถามขอรายละเอียดไป คุณตอบกลับลูกค้าด้วยคำว่า อืมฮึ อืมฮึ แบบกวนๆ แบบนี้
มันเหมาะสมหรือคะ พูดเหมือนเราเป็นเพื่อนเล่น
ครั้งสอง พูดจาห้วนเช่นเดิม แถมเหยียดเราซะด้วยแน่ะว่าคุณเข้าเกณฑ์ลูกค้ารายใหญ่ข้อไหน
ไม่ทราบเหตุผล ทำไมถึงถามเช่นนี้
ฝากให้เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ (เป็นผู้หญิงทั้ง2ครั้ง)ปรับปรุงด่วนค่ะ
เมื่อกี๊เกือบทนไม่ไหวละ ปรี๊ดเลย