นี่โทรหาครั้งที่2 แล้ว เจ้าหน้าที่ทำไมพูดจาไม่ดี และดูเหยียดลูกค้าคะ
ครั้งแรก ก็พูดห้วนๆ แถมพอเราถามขอรายละเอียดไป คุณตอบกลับลูกค้าด้วยคำว่า อืมฮึ อืมฮึ แบบกวนๆ แบบนี้
มันเหมาะสมหรือคะ พูดเหมือนเราเป็นเพื่อนเล่น
ครั้งสอง พูดจาห้วนเช่นเดิม แถมเหยียดเราซะด้วยแน่ะว่าคุณเข้าเกณฑ์ลูกค้ารายใหญ่ข้อไหน
ไม่ทราบเหตุผล ทำไมถึงถามเช่นนี้
ฝากให้เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ (เป็นผู้หญิงทั้ง2ครั้ง)ปรับปรุงด่วนค่ะ
เมื่อกี๊เกือบทนไม่ไหวละ ปรี๊ดเลย
ถึงธนาคารกรุงศรี แผนกขายหุ้นกู้
ครั้งแรก ก็พูดห้วนๆ แถมพอเราถามขอรายละเอียดไป คุณตอบกลับลูกค้าด้วยคำว่า อืมฮึ อืมฮึ แบบกวนๆ แบบนี้
มันเหมาะสมหรือคะ พูดเหมือนเราเป็นเพื่อนเล่น
ครั้งสอง พูดจาห้วนเช่นเดิม แถมเหยียดเราซะด้วยแน่ะว่าคุณเข้าเกณฑ์ลูกค้ารายใหญ่ข้อไหน
ไม่ทราบเหตุผล ทำไมถึงถามเช่นนี้
ฝากให้เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ (เป็นผู้หญิงทั้ง2ครั้ง)ปรับปรุงด่วนค่ะ
เมื่อกี๊เกือบทนไม่ไหวละ ปรี๊ดเลย