หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านสะดวกซื้อรายใหญ่
กระทู้สนทนา
7-Eleven
ไปซื้อของค่ะ แล้วพนง.พูดจาห้วนๆมาก ไม่รู้ว่าไม่พอใจอะไร ขนาดพูดว่าพูดห้วนมาก น้องก็ยังแสดงพฤติกรรมอยู่ ควรต้องปรับปรุงพฤติกรรมไหม่หรือป่าว ในการรับ พนง.เข้ามา ต้องมีการอบรมก็ไหมคะ หรือว่าใครก็ได้ ตรงนี้คืองานบริการนะคะ ถ้าพูดไม่ดีใส่ลูกค้า น้องสมควรอยู่ในหน้าที่นี้ต่อไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่งเคยลองกิน อินทนิลน้ำกะทิ เซเว่น
เซเว่นมีของแปลกของใหม่มาให้ลองอีกแร่ะ หน้าตาเรียบๆ จะลองดีป่าว อ่ะลองหน่อนหน่าา ตั้งแต่หยิบ จ่ายเงิน อุ่นร้อน จนเปิดฝาจะตักกิน คือลุ้นว่า จะเป็นยังไง อร่อยรึเปล่านะ แต่กินแล้ว อร่อยมาก ลิมหน้าตาเรียบ
สมาชิกหมายเลข 8414479
ห้องน้ำเซเว่นแห่งนึงที่สี่มุมเมือง3
คือเราอยากเข้าห้องน้ำฉุกเฉิน เรามาจาต่างจังหวัด ไม่รู้จะเข้าห้องน้ำไหนได้ที่ใกล้ๆ และเราได้มองเห็นเซเว่น เราเลยตัดสินใจขอเข้าห้องน้ำ พอไปขอพนักงาน พนักงานทำหน้าตึงๆพร้อมพูดว่า มีคนเข้าอยู่ ไปห้องน้ำปั
สมาชิกหมายเลข 9035270
ประกันไอโออิ
ส่วนตัวเราไม่เคยเคลมประกันมาก่อน แล้วเราแจ้งเคลมทางมือถือ ไม่ได้เจอพนักงานประกันเพราะรอยที่จะเคลมไม่มีคู่กรณี เกิดเพราะที่จอดรถบ้านเราเอง เพื่อความแน่ใจเราเลยถามขั้นตอนกับทางประกันเรื่องการซ่อมอู่นอก
สมาชิกหมายเลข 8842317
เป็นคนพูดไม่เพราะค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า แฟนคนปัจจุบันอายุห่างกับเราประมาณ 8 ปีได้ค่ะ ซึ่งแฟนเก่าที่เคยคบมาจะอายุเท่าๆกัน เรื่องคำพูดเลยอิสระหน่อย พอมาคบกับคนปัจจุบันก็จะมีบ้างบางทีที่เราเผลอพูดห้วน พูดไม่เพราะ เหมือนจะเป็นคำ
สมาชิกหมายเลข 5210512
รีวิวศุลกากรด่านสุไหงโกลก (วันที่ 22 กรกฎาคม 2568 เวลาประมาณ 19.30 น.)
วันนี้ผมและครอบครัว ซึ่งมีเด็กเล็กมาด้วย ได้ไปใช้บริการที่ด่านศุลกากรสุไหงโกลก แต่ต้องพบกับประสบการณ์ที่ไม่ดีจากเจ้าหน้าที่ศุลกากรท่านหนึ่ง (เพศชาย) ซึ่งมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในการให้บริการประชาชน เจ้า
สมาชิกหมายเลข 6566769
เราสามารถคอมแพลนร้องเรียนเรื่องพฤติกรรมการบริการพนักงานเซเว่นได้ไหม
ุ้้กชิ้คือมีเซเว่นนึงใกล้ๆกับหอพักผมซึ่งผมก้เข้าแวะทุกวันแต่ช่วงดึกจะเจออยู่คนๆนึงชอบทำหน้าบึ้งตึงหน้าตาคือไม่รับแขกอ่ะพูดจาเสียงแข็งวันนี้ก้เข้าไปอีกรอบก็เจอคนเดิมผมเห็นโปรซื้อพวกข้าวขนม3อย่าง69ก้อยา
สมาชิกหมายเลข 6526024
7-Eleven สาขา ราชปรารภ (0248)
เรียนน้องเปา อยากให้อบรมพฤติกรรมการบริการของพนักงาน (ชาย) สาขานี้ พฤติกรรมที่ควรปรับปรุง -เดินโยก แทบจะชนไหล่ลูกค้า ไม่หลบไม่หลีก -พูดจาห้วน เหมือนไม่อยากบริการ &
สมาชิกหมายเลข 7360182
พนักงานเซเว่น
หนูเข้าไปใช้บริการที่สาขานี้อยู่เป็นประจำแลลดูพนักงานเหมือนไม่พอใจเหมือนไม่มีใจบริการกับหนูซึ่งเป็นแบบบนี้ตลอดทุกครั้งที่เข้าใช้บริการช่วงแรกๆๆยังไม่เอะใจแต่่พอพักหลังเริ่มบ่อยขึ้นทำเหมือนหนูไม่มีเงิน
สมาชิกหมายเลข 8681253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านสะดวกซื้อรายใหญ่