หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านสะดวกซื้อรายใหญ่
กระทู้สนทนา
7-Eleven
ไปซื้อของค่ะ แล้วพนง.พูดจาห้วนๆมาก ไม่รู้ว่าไม่พอใจอะไร ขนาดพูดว่าพูดห้วนมาก น้องก็ยังแสดงพฤติกรรมอยู่ ควรต้องปรับปรุงพฤติกรรมไหม่หรือป่าว ในการรับ พนง.เข้ามา ต้องมีการอบรมก็ไหมคะ หรือว่าใครก็ได้ ตรงนี้คืองานบริการนะคะ ถ้าพูดไม่ดีใส่ลูกค้า น้องสมควรอยู่ในหน้าที่นี้ต่อไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อไหร่เมืองไทยจะอบรมพนักงาน???
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 1 ตุลาที่ผ่านมาได้เอารถไปเข้าไฟแนนซ์ชื่อดังแห่งหนึ่งตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ด้วยความที่เป็นคุณแม่ลูก2 ก็แต่งตัวธรรมดาๆไป โดนพนักงานมองเหยียด ไอ้เราก็ถือเล่มรถไปเตรียมจะเอาเงิน
สมาชิกหมายเลข 5875063
ร้องเรียนพนักงานกสิกรสาขาเชียรรังสิต บริการแย่
ขอร้องเรียน เนื่องจากวันนี้วันที่ 12 มีนาคม 2560 เวลาประมาณ 11.30 น ผมได้ไปทำธุรกรรมที่ธนาคารกสิกรไทย ได้ไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ขอทำการเปิดบัญชีเพื่อขอใช้บริการของธนาคารกสิกรไทย เนื่องจาก เห็นว่าทางธนา
สมาชิกหมายเลข 3494276
พนักงานเซเว่น
วันนี้เราอยากจะมาเล่าถึงพฤติกรรมพนักงานเซเว่นที่เคยโดนแล้วก็อยากรู้ว่ามีใครเคยโดนแบบนี้ไหม คือปกติเราจะเข้าใช้บริการ7-11ตลอดด้วยความที่มันสะดวกและมีสิ่งต่างๆที่เราต้องการค่อนข้างครบซึ่งพนักงานก็น่ารัก
สมาชิกหมายเลข 6658171
สอบถาม 7/11 มีการอบรมและตรวจสอบการทำงานของ พนง ยังไงบ้าง
มีมาตรการอบรมและตรวจสอบ พนง ยังไงบ้าง ว่างๆก็ให้ ผจก สาขาช่วยเอากล้องวงจรปิดไปพิจารณาพฤติกรรม พนง บ้าง เข้าใจว่าไม่ได้มีการคัดระดับการศึกษาและประวัติของ พนง แต่ละคนไม่รู้มาจากไหนหรือประวัติเป็นยังไงมั
สมาชิกหมายเลข 7851657
ขอโวยเรื่องย้ายค่ายหน่อยค่ะ
เราจะย้ายค่ายจากทรูไปใช้ดีแทคค่ะ เพื่อรับส่วนลดค่าเครื่อง ใจเราหวังไว้แล้วแหละว่าจะได้แน่ๆ สุดท้ายดีแทคส่งข้อความมาบอกว่าค่ายเก่าไม่อนุมัติ ง้ายๆคือทรูไม่ยอมให้ย้าย พอเราโทรไปถามที่ดีแทคเค้าก็ให้เราติ
สมาชิกหมายเลข 3756174
7-Eleven สาขา ราชปรารภ (0248)
เรียนน้องเปา อยากให้อบรมพฤติกรรมการบริการของพนักงาน (ชาย) สาขานี้ พฤติกรรมที่ควรปรับปรุง -เดินโยก แทบจะชนไหล่ลูกค้า ไม่หลบไม่หลีก -พูดจาห้วน เหมือนไม่อยากบริการ &
สมาชิกหมายเลข 7360182
ถึงเซเว่นอีเลฟเว่น
เซเว่นอีเลฟเว่น @cpall_7eleven รับสมัครพนักงานแล้วรบกวน เทรนเรื่อง มารยาท ของพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่นด้วยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อวานนี้ตอนเวลาเที่ยงของเมื่อวานนี้เราไปสาขาหนึ่ง ซึ่งเราไปซื้อน้ำมะ
Ninebooms
จะร้องเรียนพนักงานขนส่งของ SPX Express ได้ที่ไหนบ้างคะ
ตามหัวข้อค่ะ เราสั่งของชิ้นหนึ่งมาจากจีน และเลือกเก็บเงินปลายทาง (ส่วนตัวชอบใช้เงินสดจ่ายพวกยอดเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ) และในวันที่ 30 ต.ค. 67 มีเบอร์ xxx-xxx-7196 โทรเข้ามา 3 สายเวลา 10:13/10:14/10:16
สมาชิกหมายเลข 3547942
ระบาย ทำงานเซเว่นเกือบปี 2024 #1 26/9/2567 By กูเอง
ถามจริงเถอะครับ ทำไม่ปิดระบบ เดลิเวอรี่ ทั้งๆที่มีข่าวน้ำท่วม คุณมีป้ายช่วยเหลือประสบภัยน้ำท่วม แต่:)ไม่คิดถึงคนที่ทำงานให้คุณ พื้นที่ฝนตก น้ำท่วม :)ยังต้องเดลิเวอรี่ แล้วลูกค้าก็ไม่ได้เห็นหัวอย่างใด
สมาชิกหมายเลข 6211858
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านสะดวกซื้อรายใหญ่