True move เดี๋ยวนี้ทำงานเหมือน call center มิจฉาชีพเลยหรอครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าผมใช้โปรรายเดือนที่ 399 20 gb ก็ใช้ได้ปกติ แต่เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมมาทุกวัน เบอร์ไม่ซ้ำ ว่าให้ขยับไปใช้โปรที่แพงขึ้นไป จนเมื่อไม่กี่วันก่อน เจ้าหน้าที่ก็โทรมาบอกว่าขออนุญาติขยับโปรเป็น 499 เน็ต 10 gb ไม่จำกัดความเร๋วผมถามเจ้าหน้าที่ถามย้ำแล้วย้ำอีกว่ามันจะดีกว่าโปรเก่าผมใช่มั้ย เจ้าหน้าที่บอกใช่ครับ จนผมเข้าใจว่า ผมจะมีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่ไม่จำกัดความเร็วใช้ตลอด จนวันนี้ผมเพิ่งได้สังเกตุว่าเน็ตมันก็ไม่ได้เร็วอะไร แถมผมยำใช้เน็ตเต็มที่ได้แค่ 10 gb ผมต่างจ่ายแพงขึ้นเดือนละเป็นร้อย พอมาวันนี้ ปมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ติดต่อไม่ได้สักช่องทาง ใช้แอปก็บังคับสมัครรายเดือนที่แพงขึ้น โทรคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่

ตลกครับ เจ้าหน้าที่สามารถโทรมาเสนอโปรที่แพงขึ้นกับลูกค้าได้ พร้อมใช้คำกำกวมเพื่อหว่านล้อม ในขณะกลับกัน ลูกค้าต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อใช้โปรอื่นที่ถูกลง กลับติดต่อไม่ได้ซะงั้น มันยังไงอะครับ ค่ายทรศในประเทศก็เหลิอแค่สองค่าย ถ้าผมเหลืออดกับพฤติกรรมมิจฉาชีพแบบนี้ของทรูผมต้องหันหน้าไปที่ไหนครับ ผมใช้เบอร์นี้ของผมมาเกือบ 10 ปี แต่นี้คือสิ่งที่ผมได้รับตอบแทนหรอครับ

ต้องให้ผมย้ายไปใช้ AIS ใช่มั้ยครับทรูถึงจะพอใจในผลงาน AIS มีทรูรายเดือนถูกๆ ติดต่อได้ง่ายกว่าด้วยนิครับ

ถ้าแอดมินทรูรู้ตัวว่าการกระทำของค่ายตัวเองมันแย่ยังไง แล้วพร้แมที่จะติดต่อมารังผิดชอบ ขอให้ไวนะครับ ก่อนที่ผมจะเหลืออดกับพฤติกรรมของพวกคุณแล้วย้ายค่าย แล้วไปกระจ่ายต่อว่าค่ายทรูมันห่วยแตกหลอกผู้บริโภคยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่