หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Fiber ประสานงานยังดูแอพไม่ได้เลยนะคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะสมัครแอพ iQIYI ให้วันนึ้
ตอนนี้ลูกค้ายังดูไม่ได้เลยนะคะ ช่วยติดต่อกลับด่วนด้วยค่ะติดต่อไปรอบหนึ่งแล้วตั้งแต่เช้าทำไมเงียบกันไปหมดเลย
8801353507
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
เน๊ตบ้าน AIS FIBER กระจอกมาก อย่าหาติด
SPEED 1GB วิ่ง100กว่า รีเซ็ตแล้วรีเซ็ตอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำไมกระจอกขนาดนี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 4034245
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
สอบถามโปรเหมาปีค่ะ
ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ เบอร์ fiber 8801353507
สมาชิกหมายเลข 4263329
จะเติมเน็ตรายปีแต่เติมผิดเป็นเน็ตบ้านทำยังไงได้บ้าง
ติดต่อเจ้าหน้าที่aisไปแล้วค่ะเจ้าหน้าที่ส่งลิงค์มาให้แชทกับอุ่นใจส่งเอกสารไปต้องรอ5ชั่วโมงแต่มันเกิน5ชั่วโมงแล้วไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยแล้วนี่ก็ส่งไปใหม่ไม่รู้ต้องทำยังไงแล้วบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9208732
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
AIS เดี๋ยวนี้ไม่บริการลูกค้าแล้วหรอคะไม่สามารถติดต่อแก้ไขปัญหาได้สักช่องทางเดียว
เราใช้ AIS ทั้งโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินและมีเน็ตบ้าน AIS fiber พร้อมกล่อง AIS playbox และตอนนี้กล่อง as playbox มีปัญหาติดต่อช่องทางไหนก็ไม่ได้สักทางฝากเรื่องไว้ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตั้งแต่เมื
สมาชิกหมายเลข 1243596
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากจิงจ้งค่ะ อยากทราบยอดคชจ.และเปิดสัญญาณ
เจ้าของอยู่ต่างประเทศ เบอร์ ais ตัด เน็ตที่ไทยตัด ติดต่อศูนย์ในห้าง big c บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center นี่ติดต่อมา 3 วัน ยังไม่เข้าถึงเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9209188
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
อินเตอร์เน็ตบ้านaisมีปัญหา
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เอไอไม่ช่วยค่ะ มีช่องทางติดต่อช่องทางอื่นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8782691
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Fiber ประสานงานยังดูแอพไม่ได้เลยนะคะ
ตอนนี้ลูกค้ายังดูไม่ได้เลยนะคะ ช่วยติดต่อกลับด่วนด้วยค่ะติดต่อไปรอบหนึ่งแล้วตั้งแต่เช้าทำไมเงียบกันไปหมดเลย
8801353507