หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกี่ยวกับการยกเลิกสินค้าของ lazada
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
คือถ้าผมจะยกเลิกออเดอร์ที่จัดส่งแล้วของlazadaเนี่ยผมต้องคุยกับขนส่งใช่ไหมครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครสั่งของในโลตัสแล้วยกเลิก ละเจอแบบนี้ไหมคะ
วันนี้เราสั่งของจากในแอปโลตัส หลังจากนั้นสิบนาทีมาดูพบว่าเราสั่งของผิดเลยต้องการยกเลิกออกเดอร์ โทรไปที่ศูนย์แบบด่วนจี๋ก็โอเคบอกจะส่งเรื่องยกเลิกสักพักใหญ่ๆ ระบบแจ้งเตือนพนักงานจะนำของมาส่ง คืองงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008774
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
มีปัญหาการคืนสินค้าและรอเงินคืนจากลาซาด้า ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
เราสั่งของจาก LAZADA ประจำ ไม่เคยมีปัญหาเลย แต่คราวนี้ มี 2 ออเดอร์ที่เราสั่งซื้อจาก LAZADA แล้วมีปัญหาที่เราไม่สามารถทำอะไรได้เลย เงินก็ไม่ได้คืน ตามไปหลายครั้ง ไม่มีความคืบหน
สมาชิกหมายเลข 3323210
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
lazada ของที่จ่ายเงินแล้วจัดส่งช้ากว่าของที่เก็บเงินปลายทาง
จริงๆไม่เป็นอย่างนี้ทุกครั้งไอ้ศูนย์ช่วยเหลืออัตโนมัติใน lazada นี่ก็ไม่ต้องหวังพึ่งไม่ได้ช่วยอะไรเลยสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง กดสั่งซื้อวันที่ 10ขึ้นว่าจะถูกจัดส่งถึงวันที่ 13 แบบเก็บเงินปลายทางเราก็เลย
สมาชิกหมายเลข 7263402
สั่งของ Lazada ไป แบบนี้ยังจะได้รับของอยู่ไหม
เราสั่งสินค้าจาก Lazada ตั้งแต่ 29 มิ.ย. ค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้รับสินค้า สถานะขึ้นว่าบรรจุเรียบร้อยและจะส่งต่อให้ขนส่งเร็วๆนี้ รวม2อาทิตย์แล้วค่ะ เคยพยายามติดต่อกับ lazada สอบถามและอยากให้ตรวจสอบ แ
สมาชิกหมายเลข 8948617
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
สั่งสินค้าจาก TT ขนส่ง J.. แดง แบบเก็บปลายทาง ไม่ส่งสินค้าแต่จะซื้อไว้เอง
เราสั่งสินค้า คืนวันเสาร์ ร้านทำการจัดส่งและขนส่งเข้ารับ วันจันทร์ สินค้าถึงสถานีปลายทาง วันอังคาร เช้า พัสดุกำลังนำจัดจำหน่าย ประมาณ 3 โมงเย็น เรารอ ตก 4 ทุ่มกว่า แจ้งระบบจัดส่งไม่สำเร็จ มาวัดไม่มีกา
สมาชิกหมายเลข 4072269
สั่งของผ่าน Lazada ขนส่งไม่ยอมส่งของ ยกเลิก order ไม่ได้
.
tokypink
!!เตือนภัย ขนส่ง J&T พัสดุหายราว 1 เดือนกว่า ไม่มีความคืบหน้าเคลม เคลมในแอพ แอพยกเลิกเอง เคลมใน Mail ก็ไม่คืบหน้า
สวัสดีค่ะ เราคือขนส่งพัสดุ (ซึ่งไม่ใช่แม่ค้า) เลขพัสดุเราคือ 829064594352 เราส่งของเกี่ยวกับโมเดลของสะสมส่งต่อให้คนดูแลส่งพัสดุจากต้นสาขา True Digital Park ตั้งแต่ 27/5/2025 เวลา 10:57:26 จนตอนนี้ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 3174705
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกี่ยวกับการยกเลิกสินค้าของ lazada