หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกี่ยวกับการยกเลิกสินค้าของ lazada
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
คือถ้าผมจะยกเลิกออเดอร์ที่จัดส่งแล้วของlazadaเนี่ยผมต้องคุยกับขนส่งใช่ไหมครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของออนไลน์จากต่างประเทศ เเล้วของหาย ทํายังไงดีครับ?
พอดีผมได้สั่งของทางออนไลน์จากเเอพ LAZADA เเล้วของก็ถูกส่งมาที่ประเทศไทยเเล้ว ล่าสุดที่ผมดู จากในเเอพ จากนั้นข้อมูลการติดตามของก็หายไปเลย ของที่ส่งเเละของที่จะได้รับ ไม่มีขึ้นเเล้ว ทํายังไงดีครับ ใครเ
สมาชิกหมายเลข 7920162
เบื่อระบบออนไลน์ของโลตัสมากก
สั่งของไปตั้งแต่เที่ยง แล้วค้างอยู่แค่รอจัดส่ง จนบ่ายโมง โทรไปถามบอกออเดอร์หลุด เหมือนระบบขัดข้องซักอย่าง เราก็เลยแจ้งพนักงานไปว่า งั้นยกเลิกไปเลย ไม่เอาแล้ว เราตัดเงินผ่าน true wallet ไปแล้ว ต้องการเ
วันอังคาร ปีมะโรง
ออเดอร์ที่ใช้ลาซาด้า lazreword จ่าย หากยกเลิกจะได้ lazreword คืนไหม
่ออเดอร์ที่ใช้ลาซาด้า lazreword จ่าย หากยกเลิกจะได้ lazreword คืนไหม ออเดอร์หมดอายุและระบบตัดเอง ว่ายกเลิกโดยไม่ถามคนสั่งซื้อติดต่อครีโอก็ตอบตามที่เขียนในแอป ว่ากำลังขนส่ง แพค 24 27แล้วยังไม่ถึงขนส่ง
active180226
ทำไม lazadaต้องเปลี่บนขนส่ง
Lazadaเปลี่ยนขนส่งจาก flashมาเป็น lexของตีกลับไม่มาส่งเลยและก็ขึ้นที่อยู่จัดส่งผิดทั้งๆที่ ที่อยู่ถูกต้อง สั่ง2ครั้งไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ แย่มากค่ะกรุณาแก้ไขด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9074976
คืนสินค้าเรียบร้อยแต่ Lazada ยังไม่คืนเงิน
คืนสินค้าเข้าระบบ Lazada ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 68 ลูกค้ารอคืนเงินจนวันนี้สิ้นเดือนกันยายนก็ยังไม่มีรายการเงินคืนในแอพฯ ต้องติดต่อร้องเรียนสคบ.ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5721304
ใครเคยโดน Shopee ยกเลิกออเดอร์ ด้วยเหตุผลว่าละเมิดนโยบาย/ใช้งานหลายบัญชี (ทั้งที่มีบัญชีเดียว) บ้างคะ
ลำดับเหตการณ์ 1. กดสั่งของยอดเกือบๆ 6000 เก็บเงินปลายทาง ใช้โค้ดเงินคืน 25% 2. สินค้าขึ้นว่าอยู่ระหว่างจัดส่ง 3. วันถัดมาขึ้นสถานะว่า “บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสด
สมาชิกหมายเลข 2302936
มีปัญหาการสั่งสินค้าแล้วไม่ได้รับสินค้า
มีปัญหาในการสั่งสินค้า แล้วยังไม่ได้รับสินค้า สินค้าอยู่ในสถานะการจัดส่งนานมาก ติดต่อมนุษย์เพื่อแก้ไขปัญหาไม่ได้เลย จะกดคืนสินค้าก็ไม่ได้ ตกลงจะให้ผู้ซื้อเสียเงินฟรีๆเหรอ
รอดอกงิ้วบาน
เคลมค่าส่งสินค้ากับค่ายเหลือง พนง.ขอข้อมูลเยอะมาก ใครเคยเจอบ้าง? กลัวมิจมากตอนนี้
มีส่งสินค้า กับ ทางขนส่งสีเหลือง พอวันนี้ทางขนส่งมีการส่งlink มา พร้อมพนง.โทร line มาบอกว่า พนง.ขนส่งเกิดอุบัติเหตุ แล้วจะให้ทำเรื่องเคลม ค่าสินค้า+ค่าเสียเวลา +ค่าส่ง แต่ขอข้อมูลส่วนตัวเยอะมาก สุดทาย
สมาชิกหมายเลข 1653665
สั่งของ และ จ่ายเงินไปแล้ว ทำไมถึงยังไม่ได้รับของ
สั่งซื้อสินค้าไป 1 รายการ จ่ายเงินไปเรียบร้อย ตั้งแต่ วันที่ 23 พค. จนป่านนี้ยังไม่ได้รับ sms ตามที่ระบุไว้เลย (24ชม.) แถมกดยกเลิกคืนเงินในระบบ ก็ไม่ได้อีก ขอความชัดเจนจากทาง lazada ด้วยครับ ถึงจำนวนเ
สมาชิกหมายเลข 3728771
สั่งอาหารในแอพRobinhood แต่ทางร้านกดยกเลิกคำสั่ง ผ่านมาสองเดือนแล้วไม่เห็นคืนเงิน
หมายเลขคำสั่งซื้อ 250326-VU-1388 สั่งซื้อไป591 บาท ตั้งแต่ 26 มีนา 68 ทางร้านกดยกเลิกคำสั่ง ผ่านมาจะ 3 เดือนแล้วไม่เห็นได้เงินคืนเลยค่ะ สรุปจัได้ไหมคะ อุตส่าห์ยอมรอ เชื่อในระบบ กลายเป็น ระบบเชื่อถือไ
makeup
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกี่ยวกับการยกเลิกสินค้าของ lazada