เราสั่งของจาก LAZADA ประจำ ไม่เคยมีปัญหาเลย แต่คราวนี้ มี 2 ออเดอร์ที่เราสั่งซื้อจาก LAZADA แล้วมีปัญหาที่เราไม่สามารถทำอะไรได้เลย เงินก็ไม่ได้คืน ตามไปหลายครั้ง ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ เสียความรู้สึกมาก ๆ
ออเดอร์ที่ 1 คำสั่งซื้อ #226634651139670 สั่งซื้อวันที่ 12 ก.พ. 2019 กล่องแอนดรอยด์ แจ้งว่าจะได้รับภายในวันที่ จ. 18 ก.พ. - อ. 05 มี.ค. จนถึงตอนนี้ของยังไม่มาส่งให้ เราเลยโทรไป LAZADA หลายครั้ง แชทขอความช่วยเหลือก็หลายครั้ง ทุกครั้งเจ้าหน้าที่ก็บอกเหมือนเดิมว่าจะประสานงานให้ แต่จนถึงตอนนี้เงินก็ไม่ได้คืน จ่ายเงินผ่าน WALLET ไปตั้งแต่วันที่สั่งของแล้วด้วยไม่ได้คืนสักที ความคืบหน้าก็ไม่มี
ออเดอร์ที่ 2 คำสั่งซื้อ #228528158268238 สั่งซื้อวันที่ 01 มี.ค. 2019 เป็นเก้าอี้สำนักงาน แบบไม่มีล้อ ได้ของเมื่อวันที่ 5/3/62 แต่ส่งผิดเป็นเก้าอี้แบบมีล้อมาให้ แถมน็อตไม่ครบและที่วางแขนพลาสติกแตก เราเลยโทรแจ้งยกเลิกกับ LAZADA ทันที ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าของชิ้นใหญ่ ให้เราพิมพ์ใบส่งคืนหน้าเวป แล้วจะมีขนส่งติดต่อไปรับของคืน เราไม่ต้องเอาไปส่ง แต่จนถึงวันนี้ 18/3/62 ยังไม่มีขนส่งไหนติดต่อมารับของคืน เงินก็ไม่คืนให้เรา โทรไป แชทไป หลายครั้งมาก เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะประสานงานให้ จนถึงตอนนี้จะทำไงดี จ่ายเงินผ่าน WALLET ไปตั้งแต่วันที่สั่งของแล้วด้วย แย่มาก ๆ
ตอนนี้เรายังมีออเดอร์ที่สั่งกับ LAZADA ถ้าเจอแบบนี้อีกจะทำยังไงดี รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ
มีปัญหาการคืนสินค้าและรอเงินคืนจากลาซาด้า ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
ออเดอร์ที่ 1 คำสั่งซื้อ #226634651139670 สั่งซื้อวันที่ 12 ก.พ. 2019 กล่องแอนดรอยด์ แจ้งว่าจะได้รับภายในวันที่ จ. 18 ก.พ. - อ. 05 มี.ค. จนถึงตอนนี้ของยังไม่มาส่งให้ เราเลยโทรไป LAZADA หลายครั้ง แชทขอความช่วยเหลือก็หลายครั้ง ทุกครั้งเจ้าหน้าที่ก็บอกเหมือนเดิมว่าจะประสานงานให้ แต่จนถึงตอนนี้เงินก็ไม่ได้คืน จ่ายเงินผ่าน WALLET ไปตั้งแต่วันที่สั่งของแล้วด้วยไม่ได้คืนสักที ความคืบหน้าก็ไม่มี
ออเดอร์ที่ 2 คำสั่งซื้อ #228528158268238 สั่งซื้อวันที่ 01 มี.ค. 2019 เป็นเก้าอี้สำนักงาน แบบไม่มีล้อ ได้ของเมื่อวันที่ 5/3/62 แต่ส่งผิดเป็นเก้าอี้แบบมีล้อมาให้ แถมน็อตไม่ครบและที่วางแขนพลาสติกแตก เราเลยโทรแจ้งยกเลิกกับ LAZADA ทันที ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าของชิ้นใหญ่ ให้เราพิมพ์ใบส่งคืนหน้าเวป แล้วจะมีขนส่งติดต่อไปรับของคืน เราไม่ต้องเอาไปส่ง แต่จนถึงวันนี้ 18/3/62 ยังไม่มีขนส่งไหนติดต่อมารับของคืน เงินก็ไม่คืนให้เรา โทรไป แชทไป หลายครั้งมาก เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะประสานงานให้ จนถึงตอนนี้จะทำไงดี จ่ายเงินผ่าน WALLET ไปตั้งแต่วันที่สั่งของแล้วด้วย แย่มาก ๆ
ตอนนี้เรายังมีออเดอร์ที่สั่งกับ LAZADA ถ้าเจอแบบนี้อีกจะทำยังไงดี รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ