มีปัญหาการคืนสินค้าและรอเงินคืนจากลาซาด้า ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?

เราสั่งของจาก LAZADA ประจำ  ไม่เคยมีปัญหาเลย  แต่คราวนี้ มี 2 ออเดอร์ที่เราสั่งซื้อจาก LAZADA แล้วมีปัญหาที่เราไม่สามารถทำอะไรได้เลย  เงินก็ไม่ได้คืน  ตามไปหลายครั้ง ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ   เสียความรู้สึกมาก ๆ  

ออเดอร์ที่ 1 คำสั่งซื้อ #226634651139670 สั่งซื้อวันที่ 12 ก.พ. 2019  กล่องแอนดรอยด์ แจ้งว่าจะได้รับภายในวันที่ จ. 18 ก.พ. - อ. 05 มี.ค. จนถึงตอนนี้ของยังไม่มาส่งให้  เราเลยโทรไป LAZADA หลายครั้ง แชทขอความช่วยเหลือก็หลายครั้ง  ทุกครั้งเจ้าหน้าที่ก็บอกเหมือนเดิมว่าจะประสานงานให้ แต่จนถึงตอนนี้เงินก็ไม่ได้คืน จ่ายเงินผ่าน WALLET ไปตั้งแต่วันที่สั่งของแล้วด้วยไม่ได้คืนสักที ความคืบหน้าก็ไม่มี  

ออเดอร์ที่ 2 คำสั่งซื้อ #228528158268238 สั่งซื้อวันที่ 01 มี.ค. 2019 เป็นเก้าอี้สำนักงาน แบบไม่มีล้อ  ได้ของเมื่อวันที่ 5/3/62  แต่ส่งผิดเป็นเก้าอี้แบบมีล้อมาให้ แถมน็อตไม่ครบและที่วางแขนพลาสติกแตก  เราเลยโทรแจ้งยกเลิกกับ LAZADA ทันที   ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าของชิ้นใหญ่ ให้เราพิมพ์ใบส่งคืนหน้าเวป แล้วจะมีขนส่งติดต่อไปรับของคืน  เราไม่ต้องเอาไปส่ง   แต่จนถึงวันนี้ 18/3/62 ยังไม่มีขนส่งไหนติดต่อมารับของคืน เงินก็ไม่คืนให้เรา  โทรไป แชทไป หลายครั้งมาก เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะประสานงานให้  จนถึงตอนนี้จะทำไงดี  จ่ายเงินผ่าน WALLET ไปตั้งแต่วันที่สั่งของแล้วด้วย แย่มาก ๆ 

ตอนนี้เรายังมีออเดอร์ที่สั่งกับ LAZADA   ถ้าเจอแบบนี้อีกจะทำยังไงดี  รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่