หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมร้านค้าต้องให้เราปฏิเสธการรับของจากขนส่งเอง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
คือสั่งของโดยเก็บเงินปลายทาง ทีนี้ทาง Lazada แจ้งว่าสินค้าหมด แต่มีรุ่นอื่นที่ใกล้เคียงกันแทนให้ ผมก็เลยบอกทางร้านให้ยกเลิก แต่ทางร้านบอกให้ผมปฏิเสธการรับของจากขนส่งเอง ผมก็ไม่เข้าใจว่าให้ทำแบบนั้นทำไมครับในเมื่อยังไม่ได้ส่ง ก็แค่ยกเลิกไปแค่นั้นเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดยกเลิกคำสั่งซื้อใน Shpee (ยกเลิกหลังจากกดซื้อ 40 นาที) แต่ร้านปฏิเสธและจัดส่งสินค้า ทำยังไงได้บ้างครับ
ขออนุญาตรบกวนสอบถามครับ ทางผู้ซื้อกดสั่งซื้อสินค้าวันที่ 02/11/68 เวลาประมาณ 21:25 น. (โอนชำระ 21:26 น.) ต่อมาเช็คข้อมูลต่างๆแล้วพบว่าเป็นสินค้าทำเลียนแบบ จึงได้กดยกเลิกเมื่อ 02/11/68 เวลา 22:06 น.
สมาชิกหมายเลข 9121302
Lex ไม่ส่งของ
สั่งของให้น้องสาวไปตั้งแต่วันที่หนึ่งระบบขึ้นว่าจะจัดส่งภายในวันที่5ซึ่งเข้าเช็คบ้างบางวันวันที่สามเข้าไปเช็คขึ้นในระบบว่าพัสดุถึงอำเภอที่หมายแล้ววันต่อมาขึ้นว่านำส่งพัสดุไม่สำเร็จอันนี้ยังใจเย็นได้อย
สมาชิกหมายเลข 9130768
Lazada ไม่จ่ายเงินร้านค้า แถมยังยกเลิกออเดอร์ แต่ลูกค้าได้รับของ
สวัสดีค่ะ เราเป็นร้านค้าใน Lazada เหตุการณ์คือ เราส่งของให็ลูกค้าปลายทางจังหวัดนึง จากนั้นในระบบได้มีคำขอยกเลิก และมีการอนุมัติการยกเลิกโดย Lazada โดยตรง แต่เมื่อเช็คพัสดุ ไม่มีของตีกลับมา
สมาชิกหมายเลข 7803719
กดยกเลิกการสั่งสินค้า Lazada แต่โดนปฏิเสธและโดนร้านตอบกลับมาแบบนี้?
เรากดสั่งสินค้าใน Lazada แล้วเปลี่ยนใจจะเปลี่ยนเป็นโอนเงินแทนเพราะไม่มีใครอยู่บ้านรับของให้ ทางร้านปฏิเสธ เราเลยพิมพ์ไปบอกว่า หากส่งสินค้ามาจะไมาได้รับ ตีกลับนะ เข้าใจว่าร้านคงไม่พอใจแถมมาขู่กันด้วย?
สมาชิกหมายเลข 7551518
ขนส่งสีเหลืองทำพัสดุเสียหาย ลูกค้าส่งคืน ไม่มีการช่วยเคลมใดๆ
อาจจะพิมพ์ผิดๆถูกๆนะคะ เรื่องเพิ่งเกิดขึ้น ยังโมโหอยู่ เรื่องมีอยู่ว่า เราขายมัทฉะผ่านแอปส้ม ก็ค้าขายมาเป็นปกติค่ะ ไม่ได้ขายจริงจัง อันไหนมีเกินก็ขาย ไม่ใช่ร้านขายมัทฉะโดยเฉพาะ แล้วทีนี้ มีลูกค้ากดสั
สมาชิกหมายเลข 4322759
ส่งพัสดุแฟลชแต่สินค้าหาย ตามมา3เดือนแล้วยังไม่ได้คำตอบ ช่วยด้วย! เราควรเอายังไงต่อไปดี ถ้าไม่ได้ของคืนเราต้องโดนหักเงิน
ส่งพัสดุเป็นมิเตอร์ไฟฟ้า แบบ 3 เฟส 4 สาย MH-96 50(150)A ไปให้ผู้รับตั้งแต่วันที่ 16/8/2568 แต่ระหว่างทางลาเบลสินค้าหลุดไปติดกับพัสดุชิ้นอื่น ทำให้พัสดุที่ไปส่งปลายทางไม่ใช่ของเรา และได้ตีกลับมาที่ที่อ
สมาชิกหมายเลข 1737990
เตือนภัย สั่งของแต่ไม่ได้กับแอพAliexpress ขนส่งค่ายเหลืองส่งผิดจังหวัดและขั้นตอนการปฏิเสธการระงับจ่ายของบัตรเครดิตKT*
ขอเท้าความก่อนนะคะว่าก่อนหน้านี้มีสั่งสินค้าจากแอพ Aliexpress มาก่อนและไม่เคยมีปัญหาเลย *เวลาส่งแล้วขึ้น deliver จะมีขึ้นเขตที่อยู่ถูกต้องตลอด* แต่ล่าสุดขึ้น deliver แล้ว แต่ไม่ขึ้นว่าส่งที่จังหวัดอะไ
Download_the_Corgi
ส่งของเเล้วของหาย
คือเราเป็นร้านเล็กๆ ขายเสื้อผ้า เเล้วเก็บเงินปลายทาง เพราะลูกค้าบ้าง คนไม่สะดวกโอน เราเลยทำปลายทาง เเต่โดนเเก้สินค้าบ่อยมากเเล้วโดนตีกลับ เเถมเสื้อหายอีก คือเเบบนี้ท◌ำไงได้บ้าง ไม่อยากให้เเกะสินค้า
สมาชิกหมายเลข 8739673
ทำไงเมื่อเจอเหตุแบบนี้
ส่วนของผมปกติก็ J&T express ไม่เคยมีปัญหา แต่จะมีปัญหากับขนส่งของแฟลช express มาหลายครั้ง คราวก่อนก็ยืนยันรับสินค้าโดยที่เราปฏิเสธสินค้า อยากได้สินค้าก็บอกกันดีๆเดี๋ยวจะกดรับออเดอร์ตามระบบไป 2-3
สมาชิกหมายเลข 6376342
Lazada ทำสินค้าสูญหายระหว่างจัดส่ง ???
จากกระทู้เมื่อวานนี้ https://pantip.com/topic/38113213 ยังไม่ได้รับสินค้าจากการสั่งซื้อจากร้าน U-RO DECOR เป็นเวลาเกือบเดือน สั่งเก้าอี้ 2 ชิ้น ส่งมาชิ้นเดียว อีกชิ้นแจ้งให้รอก่อน ส่งไม่พร้อมกัน สุดท้
นักบาสเก่า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมร้านค้าต้องให้เราปฏิเสธการรับของจากขนส่งเอง