โทรไปแจ้งอาการเสียของกล่องทรูวิชั่น (กว่าจะได้คุยกับมนุษย์นานมากกกกก) (16 ต.ค.)

จนท.ได้ยืนยันนัด 9:00 น. และส่งข้อความมา เช้าอีกวันนึง (17 ต.ค.) รอจนกระทั่ง 14.37 น. calllcenter โทรมาถามว่าช่างเข้ารึยัง ช่างยังไม่ได้ติดต่อมาเลย สักพักทางประสานงานน่าจะเป็นทีมช่างโทรมาบอกว่าจะให้ช่างเข้ามาเลย เราเลยบอกว่าไม่ว่างแล้วให้เข้ามาอีกวัน วางไป callcenter โทรเข้ามาอีก เลยบอกขอนัดเป็นวันพรุ่งนี้เช้า
เช้าอีกวัน (18 ต.ค.) มีข้อความมาว่าช่างจะเข้ามา 9:00 น. รอถึง 11 โมงกว่า ช่างโทรเข้ามา และเข้ามาแก้ไขให้โดยการเปลี่ยนกล่อง เปิดติด แล้วกลับเลย
ใช้งานไปจนถึงวันนี้ก็ยังเกิดปัญหาอยู่ เลยโทรแจ้งไปให้ช่างเข้ามาดูให้อีก เพราะไม่รู้ว่าเป็นที่อินเตอร์เน็ตหรือเป็นที่กล่องทีวี เช้านี้ (25 ต.ค.) ได้รับข้อความนัดหมายช่างจะเข้ามาเวลา 11:00 น.
จนกระทั่งถึงตอนนี้ 14:15 น. ยังไม่ได้รับการติดต่อทางใดเลยจากเจ้าหน้าที่...
[CR] True บริการหลังการขายห่วย ๆ
จนท.ได้ยืนยันนัด 9:00 น. และส่งข้อความมา เช้าอีกวันนึง (17 ต.ค.) รอจนกระทั่ง 14.37 น. calllcenter โทรมาถามว่าช่างเข้ารึยัง ช่างยังไม่ได้ติดต่อมาเลย สักพักทางประสานงานน่าจะเป็นทีมช่างโทรมาบอกว่าจะให้ช่างเข้ามาเลย เราเลยบอกว่าไม่ว่างแล้วให้เข้ามาอีกวัน วางไป callcenter โทรเข้ามาอีก เลยบอกขอนัดเป็นวันพรุ่งนี้เช้า
เช้าอีกวัน (18 ต.ค.) มีข้อความมาว่าช่างจะเข้ามา 9:00 น. รอถึง 11 โมงกว่า ช่างโทรเข้ามา และเข้ามาแก้ไขให้โดยการเปลี่ยนกล่อง เปิดติด แล้วกลับเลย
ใช้งานไปจนถึงวันนี้ก็ยังเกิดปัญหาอยู่ เลยโทรแจ้งไปให้ช่างเข้ามาดูให้อีก เพราะไม่รู้ว่าเป็นที่อินเตอร์เน็ตหรือเป็นที่กล่องทีวี เช้านี้ (25 ต.ค.) ได้รับข้อความนัดหมายช่างจะเข้ามาเวลา 11:00 น.
จนกระทั่งถึงตอนนี้ 14:15 น. ยังไม่ได้รับการติดต่อทางใดเลยจากเจ้าหน้าที่...
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้