ร้องเรียน Homepro ทางไหนได้บ้าง

สั่งสินค้าไป ผ่านมา 5 วันแล้วยังไม่ได้ของเพราะเดินทางตลอด

นัดก่อนเดินทางแล้วไม่มาตามนัด เขียนทางกล่องข้อความขอยกเลิกก็ ไม่มีการติดต่อกลับ ยกเลิกไม่ได้ จะทำยังไง ร้องเรียนสคบ ยังไง

--------

เรื่องเดิม 19/1/67

สวัสดีค่ะ  
ดิฉันได้สั่งซื้อเครื่องซักผ้าจากโฮมโปรออนไลน์วันที่ 18 ม.ค. 67 เวลาประมาณ 14:00 น และได้เขียนไว้ว่าให้ส่งภายในวันเดียวกัน  
จากนั้นหลังจากจ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้ว สอบถามเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะส่งไม่เกิน 20:30 น แต่เนื่องจากเป็นคอนโดมิเนียม ดิฉันถึงได้บอกว่าเราได้จ่ายค่าส่งวันเดียวกันไปเรียบร้อยแล้ว หากวันส่งวันต่อไป จะยกเว้นค่าส่งด่วนได้หรือไม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าแม้จะเป็นการส่งวันต่อไปแต่เนื่องจากเป็นการกำหนดวัน ราคาที่จ่ายไปจำนวน 200 บาทจึงจะไม่สามารถยกเลิกได้ จึงตกลงกันไว้ว่าเป็นวันที่ 19 มกราคม 2567 ต่อมาโฮมโปรได้ส่ง SMS มาแจ้งว่ามีการนัดหมายจัดส่งสินค้าระหว่างเวลา 9.00 นถึง 10.00 นวันที่ 19 มกราคม 2567 เพราะดิฉันต้องเดินทางออกจากกทม. ช่วงบ่าย 
วันที่ 19 ม.ค. 67 ดิฉันรอตลอดจนกระทั่ง 10:30 น เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ตอนนี้อยู่ในซอยแล้วและกำลังจะมาถึง ขอให้ดิฉันยืนยัน ดิฉันได้บอกอธิบายไปทุกรายละเอียด ผ่านไปประมาณ 10 นาทีโทรกลับไป เจ้าหน้าที่บอกว่าขับเลยมาแล้วซึ่งบริเวณที่เลยมานั้นห่างจากจุดที่ต้องส่งสินค้าไม่เกิน 1 กิโลเมตร ดิฉันบอกว่าให้ไปย้อนกลับมา  
เวลาผ่านไปอีกประมาณเกือบ 10 กว่านาทีไม่ได้รับการแจ้งกลับ ดิฉันโทรไปสอบถามที่ Call Center ให้เขาช่วยตามอีกครั้งก็ Call Center แจ้งว่าพยายามโทรไปยังเจ้าหน้าที่ช่างแล้วแต่ไม่รับโทรศัพท์จึงจะโทรหาหหัวหน้าช่างแล้วจะให้หัวหน้าช่างติดต่อกลับทันทีภายใน 11:00 น  
กว่า 10 นาทีดืฉันโทรกลับไปยังคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งบอกว่าไม่ได้รับการติดต่อกลับ มีปัญหามากเนื่องจากว่าดิฉันจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปที่ต่างประเทศและจะไม่มีคนรับสินค้า เจ้าหน้าที่สอบถามว่าดิฉันเดินทางไปต่างประเทศเมื่อไหร่  แต่รายละเอียดตรงนี้ไม่ได้มีความสำคัญมากไปกว่าการที่ขนส่งของของโฮมโปรไม่สามารถนำสินค้ามาส่งได้ตามเวลาที่กำหนดและไม่สามารถติดต่อได้ ดิฉันเองก็ไม่สามารถที่จะรอสินค้าได้เช่นกันเนื่องจากต้องการเดินทางต่อเนื่อง จึงแจ้งของว่าให้ยกเลิกการสั่งซื้อนี้เสีย 
เจ้าหน้าที่ทาง Call Center แจ้งว่า จะประสานงานให้และจะแจ้งทางเจ้าหน้าที่หัวหน้าช่างให้  
อย่างไรก็ตามดิฉันได้แจ้งไปกับบริษัทเครดิตว่า รายการนี้จะขอ hold เอาไว้ก่อน จัไม่มีการจ่ายเงินใดๆ ให้ homepro ทั้งสิ้น  
บริษัทเครดิตการ์ดได้แจ้งกลับมาว่า ขอให้ทางโฮมโปรออกเอกสารการยกเลิกการสั่งซื้อนี้ด้วย เพราะว่าไม่สามารถส่งมอบสินค้าได้ตามกำหนดเวลาที่ตกลงกันไว้ซึ่งเข้าข่ายในการ 
แจ้งยกเลิกได้เป็นอย่างที่ถูกต้อง  
จึงเรียนมาเพื่อให้บริษัทโฮมโปรออกหนังสือยืนยันการยกเลิกคำสั้งซื้อ ได้รับทราบข้อมูลสิ่งที่เกิดขึ้นโดยดิฉันมีหลักฐานการโชว์การติดต่อ บันทึกบทสนทนาไว้เรียบร้อยทั้งหมด  
ดิฉันเป็นหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโฮมโปรจะให้ความร่วมมือในการแก้ไขปัญหานี้เป็นอย่างดีและจะมีการพิจารณาเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานให้สามารถตอบสนองกับการติดต่อของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแก้ปัญหาได้อย่างดีมากกว่านี้   
หวังอย่างยิ่งว่าจะได้ซื้อสินค้าและเป็นลูกค้าของโฮมโปรต่อไปในอนาคต ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่