แจ้งอาการเสียรีโมทและขอเปลี่ยนกล่องทรู HD plus เพราะ บัตรสมาร์ทการ์ดกรอบและแตกหัก....ทาง callcenter นัด 28/6/2019 ช่วง 13.00-17.00 เราก็ยอมลางานเพื่อมารอช่างเข้ามาเปลี่ยน....แต่ผลที่ได้รับ คือไม่มีแม้เงาของช่างและการโทรมาคุยของช่าง...เริ่มติดตาม callcenter ตั้งแต่ บ่าย 2,3,4,5,6, ได้รับคำตอบบลาๆๆ จาก callcenter ยืนยันว่ารัด 28/6 13.00-17.00 รอทางช่างโทรหา...กี่รอบๆ ด็ได้คำตอบนี้ สุดท้ายไม่มีอะไรเลย เสียการเสียงาน และไม่คำอธิบายอะไรเลยจากทรู...เลยไม่รู้งานนี้ ใครห่วยระหว่างทรู หรือช่างทรู แต่ลูกค้า black card อย่างเราพูดไม่ออก
ณ ตอนนี้ ยังไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะมีอะไรคืบหน้าไหม...
การสื่อสารและประสานที่สุดยอดแห่งความห่วยของ ทรูวิชั่นและช่าง
ณ ตอนนี้ ยังไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะมีอะไรคืบหน้าไหม...