การสื่อสารและประสานที่สุดยอดแห่งความห่วยของ ทรูวิชั่นและช่าง

กระทู้คำถาม
แจ้งอาการเสียรีโมทและขอเปลี่ยนกล่องทรู HD plus เพราะ บัตรสมาร์ทการ์ดกรอบและแตกหัก....ทาง callcenter นัด 28/6/2019 ช่วง 13.00-17.00  เราก็ยอมลางานเพื่อมารอช่างเข้ามาเปลี่ยน....แต่ผลที่ได้รับ คือไม่มีแม้เงาของช่างและการโทรมาคุยของช่าง...เริ่มติดตาม callcenter ตั้งแต่ บ่าย 2,3,4,5,6, ได้รับคำตอบบลาๆๆ จาก callcenter ยืนยันว่ารัด 28/6 13.00-17.00  รอทางช่างโทรหา...กี่รอบๆ ด็ได้คำตอบนี้  สุดท้ายไม่มีอะไรเลย เสียการเสียงาน และไม่คำอธิบายอะไรเลยจากทรู...เลยไม่รู้งานนี้ ใครห่วยระหว่างทรู หรือช่างทรู  แต่ลูกค้า black card อย่างเราพูดไม่ออก
    ณ ตอนนี้ ยังไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะมีอะไรคืบหน้าไหม...
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่