เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2563 ผมได้ทำการกรอกข้อมูล ใส่เว็บเพื่อที่จะสมัครบริการ
เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2563 ได้มีเบอร์ 089-936-68xx โทรติดต่อมา แจ้งว่าเป็นพนักงานดูแล
( ซึ่งในเสียง และ คำถามในการถาม เปิดย้อนหลังดูได้ครับ ว่าเป็นยังไง)
*** จนผมไม่าอยากคุยแล้วแจ้งว่า เดี๋ยวจะไปติดต่อที่ชอปเอง
*** จนท ตอบกลับมาว่า ก็ต้องผ่านทางนี้อยู่ดี ให้คุยมาเลย... (คือผมไม่อยากคุยแล้ว)
หลังจากนั้นได้โทรไปร้องเรียนผ่าน 1148 (ผมเป็นลูกค้า seranade ใช้ AIS ทั้งบ้านไม่ต่ำกว่าเดือนละ 4000 บาท)
ได้มีการแจ้งว่าจะร้องเรีบย และให้ จนท. ติดต่อกลับมาใหม่
แต่วันนี้วันที่ 20 คุลาคม 2563 แล้ว ยังไม่มีการติดต่อใดๆ
===> ถ้าไม่รับลุกค้า ก็ไม่ต้องโปรโมทหรอกนะครับ เสียความรู้สึกกับ AIS ไปเปล่าๆ
ปล. มีค่ายไหนแนะนำบ้างครับ จะเอามาใช้ในงานโทรติดต่อลูกค้าครับ
AIS Business ไม่ต้องการลูกค้าหรอครับ
เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2563 ได้มีเบอร์ 089-936-68xx โทรติดต่อมา แจ้งว่าเป็นพนักงานดูแล
( ซึ่งในเสียง และ คำถามในการถาม เปิดย้อนหลังดูได้ครับ ว่าเป็นยังไง)
*** จนผมไม่าอยากคุยแล้วแจ้งว่า เดี๋ยวจะไปติดต่อที่ชอปเอง
*** จนท ตอบกลับมาว่า ก็ต้องผ่านทางนี้อยู่ดี ให้คุยมาเลย... (คือผมไม่อยากคุยแล้ว)
หลังจากนั้นได้โทรไปร้องเรียนผ่าน 1148 (ผมเป็นลูกค้า seranade ใช้ AIS ทั้งบ้านไม่ต่ำกว่าเดือนละ 4000 บาท)
ได้มีการแจ้งว่าจะร้องเรีบย และให้ จนท. ติดต่อกลับมาใหม่
แต่วันนี้วันที่ 20 คุลาคม 2563 แล้ว ยังไม่มีการติดต่อใดๆ
===> ถ้าไม่รับลุกค้า ก็ไม่ต้องโปรโมทหรอกนะครับ เสียความรู้สึกกับ AIS ไปเปล่าๆ
ปล. มีค่ายไหนแนะนำบ้างครับ จะเอามาใช้ในงานโทรติดต่อลูกค้าครับ