หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS seranade platinum โทร1148 เสียค่าบริการตามแพค หรือฟรีครับ
กระทู้คำถาม
AIS
seranade platinum โทร1148 เสียค่าบริการตามแพค หรือฟรีครับ เพราะมีเบอร์หนึ่งมีแพคเสริมโทรฟรีให้แต่อีกเบอร์ไม่มี ทำไหมถึงแตกต่างกันครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ใช้โปรเน็ต AIS เดือนละ 699
คือใช้โปรเน็ตรายเดือนเดือนละ 699 เราคิดว่าก็หน้าจะเล่นเน็ตกับแชร์ฮอตสปอต ให้ไอแพดเราเครื่องเดียวก็หน้าจะพอ สรุปไม่พอจร้า ต้องซื้อแพ็คเกจเสริมเอา แต่จะซื้อทุกวันก็ไม่ได้ ค่าใช้จ่ายเราก็เยอะ ขึ้น เลยรอง
สมาชิกหมายเลข 4681249
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
1148 กับ 1175 บริการเหมือนกัน แค่บางทีโทรติดง่ายกว่า ช่วยเหลืออะไรไม่ได้สักอย่าง
เป็น serenade platinum เจอคนเป็นๆ เร็ว แต่การบริการการพูดจา ก็บริการเหมือนลูกค้าทั่วไป ช่วยเหลืออะไรไม่ได้สักอย่าง เคยรอคนมาพูด 2 ชม แล้วจะยกระดับเพื่อ ... เพราะไม่เห็นความแตกต่าง ใช้สิทธิ์ที่จอดรถก็เ
สมาชิกหมายเลข 8788474
สมัคร AIS Play Pass ด้วย 3bb แต่ดู Miss Universe ไม่ได้ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับคน
ตามหัวข้อเลยค่ะ สมัครแพกเกจเสริมแล้ว แต่ใน ais play app เปิดดูไม่ได้ ทั้งๆที่ใน3bb app ขึ้นแพคเกจเสริมแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คนบริหารตนเองให้พ้นทุกข์
รอนานขนาดนี้ หลับยามกันหรอครับ AIS 1148
saturnboy789
AIS - ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ได้ทางไหนคะ
1175 / 1148 แล้วกดอะไรต่อถึงได้คุยกับคนคะ พยายามกดทุกอันแล้ว แต่ไม่มี่ให้ติดต่อ จนท เลย ส่วนเมนูอัตโนมัติที่ระบบมีไว้ ไม่ครอบคลุมปัญหาค่ะ
MyLittleHachi
seranade platinum AIS มีเงื่อนการใช้งานและสิทธิต่างกับgold และอื่นต่างกันอย่างไรครับ
seranade platinum AIS มีเงื่อนการใช้งานและสิทธิต่างกับgold และอื่นต่างกันอย่างไรครับ
callcenter รับสายด้วย
AIS บิลค่าโทรศัพท์สูงผิดปกติทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สมัครอะไร
บิลค่าโทรต่อเดือน ปกติจ่ายรายเดือน 399 บาท บางเดือนถ้าซือเน็ตเสริมก็จะแพงหน่อย เรื่องนั้นรับได้เพราะเต็มใจกดเติมเน็ตเอง แต่ทำไมในเดือนที่ไม่ได้ เติมแพคเก็จ หรือ สมัครอะไรรอบบิลมาเกือบพัน ดูในแ
สมาชิกหมายเลข 8422740
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
โทรเข้า 1175 1148 คุยกับAI อุ่นใจ ตลอด รอสายนานมากก็ยังไม่ได้คุยกับเจ่าหน้าที่มนุษย์เลย ต้องกดเบอร์ไหนที่จะคุยเจ้าหน้าที่มนุษย์โดยตรง เห็นใจลูกค้าเดือดร้อนด้วย เติมเงินมารอสายเพื่ออะไร และต่อสายนานมา
สมาชิกหมายเลข 8948725
เป็น AIS Platinum Serenade ใช่ว่าจะติดต่อ 1148 ได้ง่าย
จากการเกิดเหตุ เพื่อติดต่อ 1148 ในฐานะยกระดับเป็น Platinum มา 2 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ ทีีรอสายนาน เกิน 10 นาที จึงเป็นความประทับใจมากที่คิดไม่ผิด ในการใช้บริการเครือข่ายนี้ หากที่**จอดรถจะเต็ม**ก็รู้
สมาชิกหมายเลข 8788474
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS seranade platinum โทร1148 เสียค่าบริการตามแพค หรือฟรีครับ