หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนaisแจ้งติดสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
AIS
ใช้โปรซื้อไอโฟนพร้อมแพ็คเกจ1199 จ่ายล่วงหน้า 4000 หมดสัญญา ม.ค.2018 เมื่อวานไปจ่ายค่าโทร แจ้งติดสัญญาเป็น ม.ค.2019 โปรคิดเท่าเดิม 1199 จะให้ทำยังไงดีครับ โทรไป 1148 แจ้งว่าค่าโปรแก้ไขไม่ได้ แต่สัญญาจะแก้ให้ภายใน 3 วัน ค่าโปรถึงจะเปลี่ยนได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
เหมือนโดนเซลจากดีแทคหลอกลวง
มีเซลจากทางดีแทคโทรมาขาคโปรโมชั่นใหม่แบบไม่มีสัญญาเรื่องเวลาการเปลี่ยนแพคเกจแต่ตอนนี้ไม่สามารถเปลี่ยนกลับไปเป็นแพคเกจเดิมได้อย่างงี้เราสามารถแจ้งความหรือทำอะไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7575885
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
ใช้มือถือสองเครื่อง แต่อยากใช้เบอร์เดียว
ตอนนี้ใช้มือถือสองเครื่องอยู่ครับ แต่ไม่ค่อยสะดวกในการ ให้อีกเครื่องแชร์เน็ตเลย อยากใช้เบอร์เดิม สองเครื่องดู ผมใช้ ais อยู่ แพ็คเกจ เป็นแบบติดสัญญากับเครื่องนึง คือ 5g Hot deal MAXX 1199 หาข้อม
DimX
เบอร์ 02-339-0150 เราบอกไม่สะดวก แล้วเค้าบอก งั้นก็กดยกเลิกเองแล้วกัน
02-339-0150เค้าโทรเข้ามาเมื่อวันที่ 10/11/25 11.47 น ระยะเวลา 37 วินาที โทรมาเสนอโปรฟรีอะไรซักอย่าง เราบอกว่ายังไม่สะดวก นางถามต่อว่าโทรได้เมื่อเราก็เราเลยว่าช่วงนี้ยังไม่ว่าง นางเลยโมโห แล้วบอก&rdquo
สมาชิกหมายเลข 1774097
ทำไมเอกชนแก้ปัญหาได้ช้า
-กดเติมเงินผ่าน my ais ยอดเงินในธนาคารถูดตัดแล้ว แต่เงินไม่เข้าในเบอร์โทรศัพท์ -ติดต่อ 1175 9.11.68 ประมาณเวลา 23.30 น แจ้งว่าประมาณตี 3 ส่งเอกสาร ทาง line oa ในเวลาใกล้เคียงกัน จนเวลานี้ 10.11.68 เว
สมาชิกหมายเลข 2980634
ทำไม4g AISถึงห่วยขนาดนี้
คือซื้อโทรศัพย์แบบติดสัญญากับaisมา แพ็คเกจ1299ต่อเดือนแต่ใช้งานแทบไม่ได้ โทรไปศูนย์สัปดาห์นึง3วันก็บอกเหมือนเดิม ทำไงดีครับ ไม่หน้ามาใช้เลยทรูดีกว่าเยอะ ถ้าไม่ติดสัญญานะทิ้งขยะไปแล้ว https://www.
สมาชิกหมายเลข 2377907
ใครใช้โปรโมชั่น Internet Sharing ของ AIS บ้าง ครบปีแล้วยกเลิกไม่ได้
ผมใช้โปร internet sharing ของ ais แชร์กับอีกเบอร์ สัญญา 1 ปี ตอนนี้ใช้มาเกินแล้ว ผมสมัครแพ็คเกจหลักใหม่เป็น 5g max unlimited 1199 บาทแต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ แพ็คเกจ sharing แทนที่จะยกเลิกได้ กลับยกเลิกไ
สมาชิกหมายเลข 5119688
พึ่งซื้อไอโฟนพร้อมแพ็คเกจเราเปลี่ยนแพคเกจอีกได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 3455785
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนaisแจ้งติดสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี