วันที่ 14 ตุลาคม ผมได้ทำการจอง iphone 7 plus 128 gb สีดำ นัดรับเครื่องที่ Central Embassy
ผมได้สอบถามพนักงาน AIS call center 1148 ว่า เบอร์ผม สามารถที่จะใช้สิทธิ์เซ็นสัญญา ใช้เบอร์12 เดือนเพื่อเป็นส่วนลดค่าเครื่อง 33100 บาท
ได้หรือไม่ ทางพนักงาน call center แจ้งว่า เบอร์ของผม "มีสัญญาที่ซื้อเครื่องไว้ **1** สิทธิ์" คือ seranade family ซื้อเครื่อง Huawei p9+ ลด50% และต้องติดสัญญาเปิดเบอร์ใหม่ 1 เบอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถซื้อ iphone ในราคาติดสัญญาได้
วันนี้วันที่ 21 ผมมารับเครื่องตามที่จองไว้ ทาง AIS Shop Embassy บอกว่าไม่สามารถ ซื้อเครื่องได้ลูกค้าติดสัญญา 2 สัญญา
คือ ซื้อเครื่องโดยใช้ promotion seranade family จะมีการติดสัญญา 2 สัญญา คือ 1 ติดสัญญาการใช้งานกับเบอร์ที่ใช้อยู่ และ 2 สัญญาที่ใช้กับเบอร์ใหม่
ผมเลยแจ้งกับพนักงาน ที่ shop ว่า ผมโทรเช็คกับทาง call center แล้ว พนักงานก็ยืนยันทั้ง 2 ครั้ง ว่าสามารถ ซื้อเครื่องได้แน่นอน
สามารถเช็ค จาก log ที่ คุยกับ call center ได้
ผมเลยอยากร้องเรียน การทำงานของพนักงาน ที่เป็นผู้ให้ข้อมูล ควรจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องและตรงกัน เหมือนกันทุกที่
ตอนนี้ผมนั่งรอที่ shop embassy ว่าสามารถ ที่จะช่วยเหลืออะไรได้บ้าง เพราะผมถือว่าพนักงาน ที่ให้ข้อมูล ควรให้ข้อมูลที่ถูกต้อง
นั่งรอตั้งแต่ 10:15 นาที ตอนนี้ ผมยังไม่ทราบคำตอบจากทางหน้าร้านเลย ว่าช่วยอย่างไรได้บ้าง
เสียความรู้สึกตรงที่ต้องมานั่งรอคำตอบว่าจะดำเนินการอย่างไร AIS มีมาตรการ อย่างไรบ้างที่จะช่วยเหลือลูกค้าจากการที่คุณให้ข้อมูลไม่ตรงกัน
ใช้งานเบอร์นี้มา เกือบ 6 ปี ควรย้ายค่ายดีมั้ยครับ ในเมื่อ AIS ทำแบบนี้
ค่ายอื่นถ้าย้ายค่าย ก็ลดราคาถูกกว่าด้วย
เสียทั้งเวลา เสียทั้งงาน เพื่อรอคำตอบ
เสียความรู้สึกกับการจองเครื่อง iphone 7 AIS
ผมได้สอบถามพนักงาน AIS call center 1148 ว่า เบอร์ผม สามารถที่จะใช้สิทธิ์เซ็นสัญญา ใช้เบอร์12 เดือนเพื่อเป็นส่วนลดค่าเครื่อง 33100 บาท
ได้หรือไม่ ทางพนักงาน call center แจ้งว่า เบอร์ของผม "มีสัญญาที่ซื้อเครื่องไว้ **1** สิทธิ์" คือ seranade family ซื้อเครื่อง Huawei p9+ ลด50% และต้องติดสัญญาเปิดเบอร์ใหม่ 1 เบอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถซื้อ iphone ในราคาติดสัญญาได้
วันนี้วันที่ 21 ผมมารับเครื่องตามที่จองไว้ ทาง AIS Shop Embassy บอกว่าไม่สามารถ ซื้อเครื่องได้ลูกค้าติดสัญญา 2 สัญญา
คือ ซื้อเครื่องโดยใช้ promotion seranade family จะมีการติดสัญญา 2 สัญญา คือ 1 ติดสัญญาการใช้งานกับเบอร์ที่ใช้อยู่ และ 2 สัญญาที่ใช้กับเบอร์ใหม่
ผมเลยแจ้งกับพนักงาน ที่ shop ว่า ผมโทรเช็คกับทาง call center แล้ว พนักงานก็ยืนยันทั้ง 2 ครั้ง ว่าสามารถ ซื้อเครื่องได้แน่นอน
สามารถเช็ค จาก log ที่ คุยกับ call center ได้
ผมเลยอยากร้องเรียน การทำงานของพนักงาน ที่เป็นผู้ให้ข้อมูล ควรจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องและตรงกัน เหมือนกันทุกที่
ตอนนี้ผมนั่งรอที่ shop embassy ว่าสามารถ ที่จะช่วยเหลืออะไรได้บ้าง เพราะผมถือว่าพนักงาน ที่ให้ข้อมูล ควรให้ข้อมูลที่ถูกต้อง
นั่งรอตั้งแต่ 10:15 นาที ตอนนี้ ผมยังไม่ทราบคำตอบจากทางหน้าร้านเลย ว่าช่วยอย่างไรได้บ้าง
เสียความรู้สึกตรงที่ต้องมานั่งรอคำตอบว่าจะดำเนินการอย่างไร AIS มีมาตรการ อย่างไรบ้างที่จะช่วยเหลือลูกค้าจากการที่คุณให้ข้อมูลไม่ตรงกัน
ใช้งานเบอร์นี้มา เกือบ 6 ปี ควรย้ายค่ายดีมั้ยครับ ในเมื่อ AIS ทำแบบนี้
ค่ายอื่นถ้าย้ายค่าย ก็ลดราคาถูกกว่าด้วย
เสียทั้งเวลา เสียทั้งงาน เพื่อรอคำตอบ