สอบถาม มาตรการของ Shopee

กรณี 1 คน สมัครมากกว่า 1 account ทำเป็นร้านค้าในShopee โดยโพสต์ขายของที่ไม่มีของขายจริงโดยหน้าสินค้า ยังโพสต์ขายตามปกติ และ ใส่จำนวนของมีหลักสิบชิ้นหรือหลักร้อยชิ้น โดยไม่ได้ระบุแม้แต่อักขระเดียว ว่าเป็นของพรีออร์เดอร์,ขายแบบไม่สต็อคของ แต่อย่างใด

และถ้าลูกค้าไม่แชทถามว่าของจะส่งวันไหน ก็ไม่คิดจะแชทหรือโทรบอกลูกค้าว่าของหมด,ไม่มีของ ของกำลังสั่งเข้ามา ให้ลูกค้ารอของ รอการจัดส่งเท่านั้น
โดย ปฏิเสธคำขอยกเลิกคำสั่งซื้อ กั๊กไม่ยอมให้ลูกค้ายกเลิกการซื้อ ทั้งๆที่เขาเองไม่มีของ
ลูกค้าแชทไปถามaccountที่เขาโพสต์ทำเหมือนขายของนั้น ว่าของจะส่งวันไหน แล้วเขาใช้อีกaccountที่เขาใช้โพสต์ทำเหมือนขายของประเภทเดียวกันแต่เป็นยี่ห้ออื่นมาบอกว่าของหมด โดยร้านที่ลูกค้ากดสั่งซื้อของไปนั้น เป็นร้านแนะนำของShopee

ไม่ทราบว่า ทางShopee จะจัดการอย่างไร กับผู้ขายผ่านShopee(ที่เป็นร้านแนะนำของShopee ด้วย)ที่มีพฤติกรรมแบบนั้น เพื่อไม่ให้ผู้ใช้Shopeeเชิงลูกค้าที่มีการสั่งซื้อของ เสียประโยชน์ที่ไม่ควรเสีย เช่น เสียเวลา , เสียความรู้สึก , เสียเงินที่โดนผู้ขายแบบนั้นกั๊กไม่ยอมให้ยกเลิกคำสั่งซื้อ

ลูกค้ากดรายงานพฤติกรรมร้านนั้นไปแล้ว 3 รอบ ผ่านแอปฯShopee ผลคือ Shopee ยังไม่ตอบสนองใดๆว่าจะจัดการร้านนั้นหรือไม่ หรือจะปล่อยให้ร้านแบบนั้นลอยนวลต่อไป ร้านนั้นยังactiveปกติ สินค้ามีโพสต์ขายตามปกติ(ทั้งๆที่ผู้โพสต์ขาย ไม่มีของ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่