หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบแชท Shopee
กระทู้สนทนา
Shopee
Mobile Application
เคยตั้งไปแล้ว วันนี้มันก็เด้งขึ้นมาอีก ชักจะรำคาญ
คือเป็นทั้งคนซื้อและคนขาย แต่ในกรณีนี้เราคุยในฐานะคนซื้อ เราถามร้าน ร้านเขาก็ตอบกลับเป็นคนสุดท้าย แต่ระบบแชทของช้อปปี้(ที่ไม่ค่อยฉลาด) จะขึ้นแจ้งเตือนเราว่า ให้เราตอบกลับลูกค้าด้วย เพื่อไม่ให้เสียคะแนนพฤติกรรมร้าน ซึ่งแปลว่าระบบมองว่าเราเป็นผู้ขายกำลังคุยกับลูกค้าอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่!!!!!!! (ขึ้นเฉพาะในเว็บ)
ติดต่อไปทางช่องทางในเว็บ Shopee แล้ว ถ้ามันยังขึ้นหน้าต่างแจ้งเตือน(ที่ไม่ฉลาด)แบบนี้อยู่ ก็จะติดต่อ และจะตั้งทู้ไปเรื่อยๆ(ถ้าขยันพอนะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้รับสินค้าแต่โดนเรียกเก็บเงิน
ดิฉันได้รับวงเงินการผ่อนของจาก shopee payletterเลยลองสั่งตู้เย็น toshiba พอถึงวันส่งของพนักงานส่งของโทรบอกว่าจะไปส่งบ้านเลขที่ 1 ดิฉันบอกว่าให้ไปส่งอีกบ้านอีกเลขที่นึงเพราะบ้านเลขที่ที่ลงไปลงผิดทางขนส
สมาชิกหมายเลข 9156992
ขอสอบถามค่ะ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บนแอปช้อปปี้บ้างคะ
อยากจะสอบถามเพื่อนๆ และอยากที่จะเตือนภัยไปด้วย ใครมีคนแก่ญาติพี่น้องที่บ้านระวังกันด้วยค่ะ ไม่แน่ใจว่าเป็นมิจฉาชีพมาในรูปแบบใหม่ไหม แต่เราโดนแชทหาแบบนี้ มา2ครั้งติดแล้ว บังเอิญเราไม่ได้ขายของในแ
สมาชิกหมายเลข 6012951
ยกเลิก SMS *137 ครอบคลุมแค่ไหน รวมเว็บสมาชิก, ประกัน ฯลฯ ด้วยหรือเปล่า?
เนื่องจากได้ต้องการยกเลิก SMS ที่มาจาก Shopee.com ครับ แจ้งกับทางเว็บแล้วก็แนะนำให้ตั้งค่าปิดการแจ้งเตือนจากในแอพ Shopee ซึ่งก็ปิดแล้ว แต่ก็ยังคงได้รับ SMS ประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นอยู่ กลับไปแจ้งกับทาง
สมาชิกหมายเลข 720759
Shopee แย่มาก ควรหลีกเลี่ยงเลยค่ะ
เราสั่งของจากช้อปปี้โดยจ่ายเงินผ่านบัตร แต่โดนตัดเงิน 2 รอบ เลยแชทไปคุยกับเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมง สรุปก็ไม่ได้อะไรเหมือนเดิม บอกว่าจะส่งเมลล์มาให้ในอีก 2
สมาชิกหมายเลข 3419512
บริษัท ลาซาด้าไม่มีการบันทึกข้อมูลที่ผู้บริโภคเคยร้องเรียนเหรอครับ ไหนจะเรื่องหลอกลวงผู้บริโภคอีก
ก่อนอื่นต้องขอเล่าก่อนว่าผมสั่งสายชาร์ทไอโฟนซึ่งร้านค้าอยู่ภายใต้ลาซาด้า ซึ่งสินค้านั้นบอกว่ารับประกันการเคลม 1 ปี แต่ถ้าสินค้ามีปัญหาสามารถคืนของหรือเอาเงินคืนได้แค่ 7 วัน ซึ่งผมจึงได้ทำการติดต่อไปกั
สมาชิกหมายเลข 5833195
Shopee สมมุติว่าเรากดซื้อแล้ว แต่ยังไม่โอน(เพราะต้องการตัดสินใจก่อน) ทางบริษัทจะจองของให้เรามั้ย ถ้าของเหลือไม่กี่ชิ้น
ถ้าผมสนใจจะซื้อของอย่างนึงที่เหลือไม่กี่ชิ้น และกำลังลดราคาเยอะๆ แต่อยากใช้เวลาคิดก่อน เพราะราคาของค่อนข้างแพง ถ้าเลือกกดซื้อสินค้าตัวนี้โดยโอนผ่าน QR ทางช้อปปี้ เพื่อจะใช้ช่วงเวลา 24 ชั่วโมงก่อนจะโด
สมาชิกหมายเลข 8648408
rerun(ep5)มิจฉาชีพ ในแอป lazada shopee tiktok เปิดร้านหลอกโอนเงิน เป็นรายใหญ่อ้างว่ามีร้านที่นครพนม!!กำลังขยายกิจการ!!!
แฉกลโกง https://pantip.com/topic/43805483 ชำแหละ(ep1) (เมื่อค้นหาสินค้าจะพบเจอไอ้ตัวนี้!) https://pantip.com/topic/43809290 ชำแหละ(ep2) (กดดูรายละเอียดสินค้า เจอหน้าม้า) https://pantip.com/topic/43811
เลนคุงจัง
ยังอยู่!!(ep5)มิจฉาชีพ ในแอป lazada shopee tiktok เปิดร้านหลอกโอนเงิน เป็นรายใหญ่อ้างว่ามีร้านที่นครพนม!!กำลังขยายกิจการ
แฉกลโกง https://pantip.com/topic/43805483 ชำแหละ(ep1) (เมื่อค้นหาสินค้าจะพบเจอไอ้ตัวนี้!) https://pantip.com/topic/43809290 ชำแหละ(ep2) (กดดูรายละเอียดสินค้า เจอหน้าม้า) https://pantip.com/topic/43811
เลนคุงจัง
การยืนยันตัวตนผู้ขาย บัญชีร้านค้าใน Shopee จำเป็นไหม?
ขอคำแนะนำค่ะ ช่วงนี้ทางช้อปปี้เค้ามีให้ยืนยันตัวร้านค้าจะแจ้งเตือนในส่วนของระบบหลังบ้านแบบรูปด้านล่างนี้ค่ะ อยากทราบว่าจำเป็นต้องยืนยันมั้ยคะ หรือมีใครไม่ยืนยันเพิกเฉยแล้วเกิดปัญหาอะไรบ้าง แล้วทางช้อป
สมาชิกหมายเลข 8072431
อย่าซื้อมือถือ OPPO A92 ของร้าน official shop ใน Shopee
มือถือ OPPO A92 จะเข้าไทยในวันที่ 20 มิถุนายนค่ะ แต่ร้าน Oppo_official_store เป็นร้าน official shop ของ Oppo ที่มาเปิดในช้อปปี้ ด้วยเหตุนี้ เราเลยสั่งพรีไปวันที่ 18 มิถุนายน และวันนี้ค่ะ 23 มิถุนายน เ
สมาชิกหมายเลข 944852
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบแชท Shopee
คือเป็นทั้งคนซื้อและคนขาย แต่ในกรณีนี้เราคุยในฐานะคนซื้อ เราถามร้าน ร้านเขาก็ตอบกลับเป็นคนสุดท้าย แต่ระบบแชทของช้อปปี้(ที่ไม่ค่อยฉลาด) จะขึ้นแจ้งเตือนเราว่า ให้เราตอบกลับลูกค้าด้วย เพื่อไม่ให้เสียคะแนนพฤติกรรมร้าน ซึ่งแปลว่าระบบมองว่าเราเป็นผู้ขายกำลังคุยกับลูกค้าอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่!!!!!!! (ขึ้นเฉพาะในเว็บ)
ติดต่อไปทางช่องทางในเว็บ Shopee แล้ว ถ้ามันยังขึ้นหน้าต่างแจ้งเตือน(ที่ไม่ฉลาด)แบบนี้อยู่ ก็จะติดต่อ และจะตั้งทู้ไปเรื่อยๆ(ถ้าขยันพอนะ)